Cách nấu bánh bông lan thơm ngon lại rẻ tại nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tại các bữa tiệc hay các dịp đặt biệt trong gia đình, bạn có thể tạo sự bất ngờ cho mọi người với những chiếc bánh bông lan đủ hương vị và màu sắc rất thơm ngon. Chỉ cùng vài bước đơn giản mà cua hang ban banh bao ngot Cần Gia hướng dẫn dưới đây, bạn đã có thể tự tay nấu nên những mẫu bánh bông lan ngon cùng nguyên liệu ít tốn kém tại nhà. Nào hãy cùng chúng tôi làm món ăn bạn nhé!

    Nguyên liệu cần phải chuẩn bị:
    • Bột nở: 250 gram
    • Sữa tươi không đường: 100 ml
    • Bơ mềm: 2 thìa canh
    • Đường cát trắng: 60 gram
    • Vani: 2 ống nhỏ
    • Trứng gà: 1 hay 2 quả
    • Trái cây cắt nhỏ
    • Bột năng: 200 gram
    • Bột Cacao: 50 gram
    • Muối: 1 đầu muỗng nhỏ
    những bước thực hiện:

    1. Chuẩn bị lò để nướng bánh rất quan trọng, nhiệt độ của lò nằm trong khoảng 180 đến 190 độ C. cần chuẩn bị lò để nướng trước 10 phút.

    2. Dầu thực vật hoặc bơ lạc sử dụng để bôi lên các khuôn bánh để có thể lấy bánh ra dễ dàng sau khi chín mà không đun cho bánh bị vỡ. Nên quét toàn bộ những cạnh và mặt trên của khuôn, không nên bỏ xót bất kì vị trí nào vì có thể bánh sau khi chín sẽ nở ra chạm ở vị trí đó.

    3. khuấy bột năng và bột nở với cùng muối trong 1 cái tô với muỗng sử dụng để trộn đều. Hỗn hợp sau khi đảo cần phải đảm bảo phải đều và hòa quyện vào nhau. Nguyên liệu nấu bánh thật sự dễ tim mua phải không những bạn! Giá của chúng cũng không hề đắt tiền nữa, bạn có thể mua chúng ở bất kì chợ, siêu thị hay những tiệm bán hàng nhỏ lẻ ở gần nhà mình!

    4. Đường cát trắng & bơ lạc được đảo lẫn vào nhau trong 1 tô khác, đánh thật đều tay để đường có thể tan nhiều trong bơ nhé! Dầu thực vật cũng có thể thay thế bơ lúc này. Kế đến là cho 1 phần 3 sữa chuẩn bị và trứng vào tô & đánh đều hỗn hợp lên.
    [​IMG]
    5. Cho 2 tô hỗn hợp ở bước 3 & bước 4 đảo vào nhau, dùng máy trộn hay dụng cụ đánh trứng để đánh thật mạnh và đều cho hỗn hợp tạo thành có dạng sệt, hơi xốp & mịn. Quá trình trộn đều hỗn hợp lưu ý là không cho bột vón thành từng cục sẽ khiến bánh khi chín nở ra không đẹp và mất ngon. Kế đến là chia bột ra và trôn cùng nhiều hương vị mà bạn thích như: các loại trái cây hay Cacao, giúp bánh trở thành đa dạng & cuốn hút người ăn.

    6. Đây là bước sau cùng, bạn hãy cho bánh vào những khuôn đã chuẩn bị ở bước 2, càng nhiều hương vị thì số khuôn đa dạng màu sắc càng nhiều. Cho tất cả những khuôn bánh vào lò nướng đã chuẩn bị & nướng bánh khoảng 30 phút. dùng tăm có thể kiểm tra xem bánh bông lan đã chín chưa bằng cách xiên vào bánh, nếu tăm không bị bột bánh dính vào thì bánh của bạn đã chín rồi đấy!
    [​IMG]
    Yêu cầu bánh sau khi hoàn thành:
    • Bánh chín vàng đều ở khắp bề mặt, phần dưới bánh không bị cháy khét.
    • Bánh bông lan sau khi lấy ra không bị vỡ hay bể, tránh nấu mặt bánh bị trầy sẽ thực hiện mất thẩm mỹ.
    • Màu sắc của bánh tùy thuộc vào hương vị mà chúng ta chọn như: bông lan Cacao thì có màu nâu nhạt, bánh bông lan trái cây thì quan trọng nhất là trái cây rãi đều trên mặt bánh.
    Kem có thể quét đều lên bánh để tạo ra 1 chiếc bánh kem có thể trang trí thêm trên nền trắng của lớp kem.

    Cua hang banh bao chay Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với những ưu đãi :
    [​IMG]
    – cửa hàng được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với cty ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09

    website đại lý bánh bao nhân thịt : banhbaocangia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này