Cách làm trắng răng bằng than CỰC HIỆU QUẢ!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 19/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Hiện nay, có rất ít số lượng người biết về cách làm trắng răng bằng than, phương pháp tẩy trắng răng tiết kiệm, an toàn mà lại rất hiệu quả. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu về phương pháp đặc biệt này nhé!

    1. Làm trắng răng bằng than có hiệu quả?

    Than được biết đến là một chất đốt thông dụng trong cuộc sống thường ngày, nhưng ít người biết được công dụng làm trắng răng khá tốt của than đã được ứng dụng rất thành công, là 1 trong những cách làm trắng răng bị ố vàng hiệu quả, an toàn nhất!
    [​IMG]

    Làm trắng răng bằng than rất hiệu quả
    Trong thành phần của than có nguyên tố Carbon trong than có tính bào mòn nhẹ và mềm hơn nhiều so với những chất tẩy trắng có trong thuốc tẩy trắng răng.
    Trong than cũng có chất kết dính tự nhiên sẽ dính vào những mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng và loại bỏ chúng ra ngoài một cách dễ dàng. Nếu sử dụng đúng cách, việc đánh răng bằng than hàng ngày sẽ giúp màu răng của bạn được cải thiện rõ rệt, không kém gì so với cách làm trắng răng với miếng dán trắng răng Crest hay các phương pháp làm trắng răng hiện đại khác.
    2. Cách làm trắng răng bằng than


    [​IMG]
    Làm trắng răng băng than bằng cách nào?
    Bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng bằng than hiệu quả với cách làm như sau:
    + Bước 1: Nghiền nát viên than hoạt tính và trộn vào cùng nước thành một hỗn hợp sền sệt.
    + Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng cùng hỗn hợp vừa tạo được chà sát lên bề mặt răng trong khoảng 10 phút để than hút hết chất bẩn trên bề mặt răng.
    + Bước 3: Súc miệng thật sạch lại với nước làm sạch các mảng bám và đưa chúng ra ngoài, sau đó đánh răng như bình thường.
    Để có thể có hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất, bạn nên áp dụng phương pháp này từ 3-4 lần/tuần vừa giúp răng trắng sáng hơn, vừa giúp răng được bảo vệ khỏi các bệnh lý không tốt.
    Nếu cẩn thận hơn, bạn cũng có thể chế biến một hỗn hợp than hoạt tính kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như muối biển, dầu dừa hay tinh dầu để hiệu quả được đảm bảo hiệu quả hơn.
    ♦ Lưu ý khi sử dụng cách làm trắng răng bằng than hoạt tính
    Cũng giống như các phương pháp tẩy trắng răng khác như miếng dán trắng răng, làm trắng răng bằng laser hay tẩy trắng răng bằng kem tẩy trắng răng, cách làm trắng răng bằng than hoạt tính cũng có các hạn chế, nhược điểm nhất định nếu sử dụng không đúng cách. Chính nguyên tố cacbon có thể làm hại cho nướu, men răng nếu tác động vào, lâu dần sẽ làm răng bị nhạy cảm hơn, tạo điều kiện cho các bệnh lý khác hình thành và phát triển.
    Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng, bạn nên tham khảo ý kiến của các nha sỹ tại nha khoa và các chỉ định của bác sĩ. Bạn cũng không nên lạm dụng phương pháp này để tránh các nguy cơ xấu với răng miệng.
    Trên đây là những chia sẻ về phương pháp làm trắng răng bằng than, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn cụ thể nhất.
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://cachlamtrangrang.com.vn/thuc-hu-ve-tac-dung-cua-viec-lam-trang-rang-bang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này