Cách làm răng hết vàng bằng pho mát

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi leduccuong01, 23/5/17.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    149 bình quới, bình thạnh, hcm
    Cách làm răng hết vàng bằng pho mát

    Pho mát làm răng hết vàng được là nhờ nó có chứa axit lactic. Nó là một chất hữu cơ sinh học có công thức hóa học là C3H6O3. Loại axit này có lợi cho tiêu hóa và giúp làm trắng răng nhờ khả năng tẩy đi các vết vàng ố trên răng. Ngoài ra, pho mát còn chứa chất béo, protein, canxi, photpho. Chúng rất tốt cho răng, cung cấp các chất khoáng nuôi dưỡng răng chắc khỏe hơn.
    Bạn có thể ăn nó vào các bữa phụ hoặc khi đói. Đây được xem là cách làm răng hết vàng bằng pho mát đơn giản. Khi ăn, bạn chỉ việc nhai nó thành từng miếng nhỏ và thật kĩ rồi nuốt. Hãy để pho mát tiếp xúc nhiều với răng để các chất thấm vào men răng tốt hơn.

    Với cách làm răng hết vàng bằng pho mát này, những người bị thừa cân, cần ăn kiêng, tiểu đường nên hạn chế không nên ăn quá nhiều. Còn đối với người gầy thì có thể ăn nhưng vẫn phải trong mức hợp lý. Bạn cũng không thể có ngay hàm răng trắng sau khi ăn pho mát trong vài lần. Đây chỉ là phương pháp làm trắng răng tự nhiên nên cần có thời gian dài áp dụng và tuân theo các chế độ chăm sóc răng khác mới có hiệu quả.

    >>tẩy trắng răng bằng cam và dứa

    Làm thế nào để phát huy hiệu quả khi dùng pho mát?

    Hàm răng của chúng ta không thể trắng nếu bạn thường xuyên uống cà phê, nước ngọt, ăn các món chứa màu như cà ri, súp, nước tương,… Ngoài ra, nếu bạn không chải răng kĩ và đều đặn 2 lần/ngày thì thức ăn sẽ đọng lại thân răng, khiến răng bị vàng ố. Do đó, để có hàm răng trắng sáng thì bạn cần chú ý những điều này.

    Phương pháp làm trắng răng bằng pho mát sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và phải dùng thường xuyên. Chưa kể, giá bán của pho mát khá cao. Trong trường hợp này, bạn nên áp dụng công nghệ tẩy trắng răng trong 1 lần và có thể dùng pho mát để duy trì kết quả sau khi thực hiện.
    Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright được nghiên cứu dựa trên đặc điểm của màu răng bị vàng là do các phân tử protein từ thức ăn tạo thành. Chính vì thế, các chất tẩy trắng sẽ được sử dụng để tách các liên kết tạo màu này. Máy tạo ánh sáng xanh được phát ra để kích thích phản ứng diễn ra nhanh hơn, đồng thời làm săn chắc vùng nướu nhờ kích thích máu lưu thông tốt.

    Với ưu điểm không gây đau hay ê buốt nhờ hàm lượng chất tẩy thấp và thành phần an toàn nên phương pháp này được nhiều người lựa chọn để tẩy trắng răng. Đặc biệt là kết quả của nó duy trì được lâu nếu bạn chăm sóc răng đúng cách.
    Cách làm răng hết vàng bằng pho mát vừa giúp chúng ta có thêm chất dinh dưỡng nhưng cũng có thể gây béo phì và tiểu đường nếu dùng quá nhiều. Nếu bạn muốn được tư vấn về phương pháp tẩy trắng răng thì hãy liên hệ đến số 19006899.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này