cách làm hỏa quả trộn cốt dừa ngon ơi là ngon

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seor7, 13/4/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hoa quả trộn nước dừa tươi ngon mát không chỉ ngon lành, mà còn rất tốt cho sức lực, giúp da sáng. Cách làm trái cây trộn nước cốt dừa ngon bạn có thể biến hóa với nhiều loại quả khác nhau. Tiếp sau đây là một cách làm đơn giản Anh chị em cùng xem thêm nhé.
    các bước làm trái cây trộn cốt dừa
    Để hoàn thiện phương pháp nấu hoa quả trộn nước cốt dừa ngon, trước hết Cả nhà cần sẵn sàng các thực phẩm làm củ quả cho nước dừa dưới đây:
    nguyên liệu làm trái cây trộn cốt dừa
    Dâu tây: 3 quả
    Quả mâm xôi đen: 2 bát (bạn hoàn toàn có thể mua ở những shop bán hoa quả Đà Lạt, củ quả nhập khẩu nha)
    nước chanh cốt hoặc nước cốt cam: 1 quả
    đường trắng: 50g
    Bánh mì: 5 lát
    Nước cốt dừa: 2 lon
    Dừa khô: 200g
    đưa ra làm hoa quả trộn cốt dừa
    [​IMG]
    sau khi sẵn sàng xong xuôi những thực phẩm cần phải có, cùng bắt tay vào thực hiện cách nấu hoa quả trộn nước dừa như sau:
    Bước 1: đầu tiên của cách làm trái cây trộn cốt dừa, Fan Hâm mộ đem dâu tây làm sạch, rồi dùng dao bổ dọc dâu tây thành từng miếng vừa miệng. Tiếp sau đó cho dâu tây vào bát to với đường trắng rồi xóc đều lên, ngâm khoảng 10-15 phút cho dâu tây ngấm đường kính trắng.
    Bước 2: sau đó bạn cho quả mâm xôi đen, nước cốt chanh vào rồi xóc đều lên cho ngấm đều nguyên liệu như vậy món ăn sẽ tuyệt hơn đó.
    Bước 3: Cho đường kính trắng, nước cốt dừa vào bát rồi sử dụng đũa khuấy thật đều, mịn là đc. Nếu hỗn hợp nước dừa tươi lỏng, chúng ta có thể để vào tủ lạnh khoảng 10 phút cho đặc hơn.
    Bước 4: Bánh mì Các bạn thái nhỏ, sau đó để riêng ra bát, để sẵn sàng trộn lẫn cho đều cùng với các loại gia vị cho món củ quả trộn cốt dừa thơm ngon.
    Bước 5: sau cùng của chỉ dẫn làm củ quả trộn cốt dừa, tín đồ sử dụng cốc hoặc lọ thủy tinh sạch rồi làm như sau: thứ nhất FAN phết một lớp tất cả hổn hợp nước dừa xuống đáy rồi cho dừa khô, bánh mì, dâu tây, mâm xôi đen rồi phủ lên phía trên cùng một lớp tất cả hổn hợp nước cốt dừa.
    tín đồ làm tương tự như vậy tới khi hết nguyên liệu. Sau đó, người cho lọ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng vài tiếng là được, khi ăn đem ra dùng thìa trộn đều là đồ ăn uống món thức ăn tuyệt ngon rồi nhé.
    kề bên, chỉ dẫn cách thực hiện trái cây trộn nước dừa ngon ở trên. những bạn có thể đổi vị với 1 số món tráng miệng ngon & rất ngon khác xem sao nhé.
    đọc thêm >>
    những quánbuffet thủy sản ngon đang được rất nhiều fan trẻ yêu chuộng
    các quán buffet món việt tuyệt nhất ở TPHCM
    Tổng hợp các quán cafe đẹp quận 1
     
    Đang tải...
: món ngon

Chia sẻ trang này