CÁCH LÀM CHO LÔNG MI MAU DÀI VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi emdepemxinh, 28/3/18.

  1. emdepemxinh

    emdepemxinh Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách làm cho lông mi nhanh dài vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Đây là bí quyết dành cho những chị em có hàng mi thưa ngắn nhé. Hầu hết mi mỏng, ngắn là do bẩm sinh, di truyền nhưng chúng ta vẫn có thể cải thiện và giúp chúng mọc dài nhất có thể.


    [​IMG]
    CÁCH LÀM CHO LÔNG MI MAU DÀI

    Đa phần chị em vẫn chưa để ý đến việc dưỡng mi thường xuyên mà chỉ dùng mascara như một "thần dược" để cải thiện. Dùng nhiều mascara cũng khiến mi bị rụng, khô và khó phát triển.

    Kiên trì dưỡng mi, bạn sẽ có hàng mi dài và dày (Ảnh minh họa).

    Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên cơ thể, mềm và nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại và mọc cũng rất chậm. Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại mỹ phẩm kích mi mọc dài và dày. Tuy nhiên, theo nhận định của một số chị em thì kết quả chưa được mong đợi như những lời quảng cáo.

    Bạn có thể dùng những mẹo nhỏ sau đây để kích thích hàng mi mọc nhiều và dài hơn nhé.

    Dầu dừa

    Dầu dừa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da và tóc: vitamin E, vitmin C... Đặc biệt, dầu dừa có chứa một loại chất béo được gọi là Triglycerides sẽ nuôi dưỡng hàng mi của bạn.

    Dùng dầu dừa là một cách làm dài mi thông minh.

    Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng tăm bông thấm dầu dừa và chải lên mi như chuốt mascara, chỉ sau 20 ngày, bạn sẽ thấy mi thay đổi rõ rệt. Nên chọn mua dầu dừa nguyên chất hoặc tự làm tại nhà để không lẫn tạp chất, hóa chất.

    Dầu oliu

    Tác dụng tương tự như dầu dừa, dầu oliu còn giúp chống lại quá trình lão hóa vùng da viền mí mắt. Chải mi bằng dầu oliu thường xuyên sẽ giúp chúng mọc dài, mềm mại hơn. Không nên chấm quá nhiều vì có thể dầu oliu sẽ chảy vào mắt gây cảm giác khó chịu.

    Dầu hạnh nhân

    Bạn cũng có thể dùng dầu hạnh nhân, lượng vitamin E giàu có sẽ nuôi dưỡng mi tốt nhất. Nếu muốn mi mọc nhanh nhất, hãy dùng dầu hạnh nhân mỗi tối và để qua đêm, sáng dạy rửa mặt như bình thường.

    Chải mi mỗi ngày

    Nên hạn chế dùng mascara (Ảnh minh họa).

    Các cửa hàng mỹ phẩm có bán dụng cụ chải mi như một chiếc lược nhỏ, tinh tế. Việc chải mi cũng như chải đầu, sẽ kích thích các chân mi phát triển hơn.

    Vaseline

    Dùng tăm bông chấm một chút vaseline lên mi, chuốt từ chân mi tới ngọn. Vaseline dưỡng ẩm rất tốt và tạo điều kiện tối đa để mi mọc rậm.

    Vitamin E

    Bạn hãy dùng kim chọc thủng một viên vitamin E, dùng tăm bông thấm và chải lên mi. Dầu vitamin E sẽ gây cảm giác nhớp nháp nhưng không hề có hại cho mắt. Mí mắt sẽ có cảm giác nặng nặng, khi dùng quen rồi, bạn sẽ biết cách điều chỉnh lượng vitamin E vừa phải, bao đều lên từng sợ mi.


    [​IMG]


    THAM KHẢO: Biện pháp tự nhiên kích thích lông mi nhanh dài và đen bóng


    Thay vì dùng mascara và lông mi giả hay các loại mỹ phẩm kích thích lông mi mọc, bạn nên áp dụng các biện pháp phát triển lông mi một cách tự nhiên nhất để tránh gây kích cứng cho mắt nhé.

    Một bộ lông mi dài và đen thường là ao ước của rất nhiều chị em nếu muốn có đôi mắt trở nên quyến rũ hơn. Ở thời đại nào cũng vậy, lông mi dài là một biểu tượng cho cái đẹp trên khuôn mặt của người phụ nữ. Vì thế, chị em luôn thèm muốn và ao ước lông mi của mình cong vút, dài và đen tự nhiên.
    Để ngụy trang cho lông mi ngắn choằn choằn như chổi xể cùn của mình, chị em cũng khéo léo sử dụng nhiều biện pháp như dùng mascara và lông mi giả để làm cho lông mi trông dài hơn. Ngoài ra, một số mỹ phẩm khác cũng hứa hẹn sẽ kích thích lông mi phát triển nhanh hơn.

    Nhưng thay vì dùng mascara và lông mi giả hay các loại mỹ phẩm kích thích lông mi mọc, bạn nên áp dụng các biện pháp phát triển lông mi một cách tự nhiên nhất để tránh gây kích cứng cho mắt nhé.

    Mức độ khó khăn: Vừa phải

    Những điều bạn cần

    - Multivitamin

    - Dầu ô liu, dầu dừa

    - Vitamin E
    - Kem dưỡng ẩm - Bàn chải lông mi

    Hướng dẫn thực hiện

    1. Cải thiện chế độ ăn uống của bạn

    Để lông mi nhanh chóng phát triển dài và đen tự nhiên hơn, tại sao bạn không thay đổi chế độ ăn uống của bạn hàng ngày nhỉ? Bởi vì, nếu không có chế độ dinh dưỡng thích hợp, cơ thể của bạn sẽ hạn chế tăng trưởng tóc, móng tay và thậm chí lông mi nữa.

    Theo đó, bất cứ một chế độ ăn uống nào bạn muốn tốt cho mái tóc của bạn cũng sẽ khiến lông mi phát triển nhanh chóng. Vì thế, bạn hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin. 2. Áp dụng thoa dầu bôi trơn tự nhiên cho lông mi
    Bạn có thể thoa dầu tự nhiên trên lông mi của bạn hàng ngày trước khi đi ngủ. Chẳng hạn như bạn hãy thoa dầu ô liu hoặc dầu dừa nhé. Chúng sẽ giúp kích thích lông mi phát triển mạnh mẽ hơn và đen hơn.

    Hãy đặt các sản phẩm dầu dừa trên lông mi của bạn vào ban đêm trước khi đi ngủ và rửa sạch chúng vào buổi sáng hôm sau thức dậy nhé.

    3. Áp dụng thoa dầu vitamin E trên lông mi của bạn với một bàn chải lông mi sạch.

    4. Chải lông mi của bạn thường xuyên.

    5. Đặt một chút kem dưỡng ẩm loại tốt nhất lên ngón tay của bạn và chà xát nhẹ nhàng lên lông mi trước khi bạn đi ngủ mỗi đêm.

    Việc chà kem dưỡng ẩm này có thể khiến lông mi của bạn thêm dài và màu lông mi của bạn thêm bóng đẹp.

    6. Tránh chà xát hoặc sờ vào mắt của bạn càng nhiều càng tốt. Khi bạn chà mắt của bạn, điều này có thể làm cho lông mi rụng và rơi ra ngoài. Điều này làm cho lông mi của bạn xuất hiện mỏng hơn và có màu không sẫm màu.


    Lưu ý:

    - Vệ sinh sạch sẽ bàn chải lông mi của bạn thường xuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng mắt.

    - Khi áp dụng các biện pháp tự nhiên để kích thích lông mi mọc dài và đen, chị em đừng thiếu kiên nhẫn. Hãy nhớ rằng lông mi là một trong những sợi lông có tốc độ phát triển chậm nhất trên cơ thể.




    THAM KHẢO: Chăm sóc lông mi đúng cách

    Bạn mong muốn sở hữu làn mi cong vút và mềm mại như các ngôi sao? Thế bạn đã biết chăm sóc lông mi đúng cách chưa?


    [​IMG]
    Kem kích thích mọc lông mi
    Dưỡng ẩm
    [​IMG]
    Cung cấp đủ dưỡng chất cho lông mi, bạn sẽ giúp chúng khỏe mạnh và tránh được việc bị rụng mi thường xuyên. Loại mỹ phẩm rẻ tiền mà phù hợp với lông mi nhất là kem Vaseline. Những dưỡng chất trong kem không chỉ giúp bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tới tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc tăng cường cho mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

    Lựa chọn đúng loại mascara
    [​IMG]
    Cách cải thiện lông mi nhanh chóng nhất là sử dụng mascara nên việc lựa chọn đúng loại mascara cũng đóng vai trò rất quan trọng với làn mi của bạn. Bạn nên chọn những loại có chứa nhiều vitamin và chất khoáng để vừa làm đẹp cho mi, vừa giúp mi nhanh dài. Những loại sản phẩm 2 trong 1 như vậy rất tiện dụng và đáng giá.

    Kem kích thích mọc lông mi

    Hiện nay, thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại kem chứa phong phú các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết dành cho quá trình mọc lông mi.

    Chăm sóc lông mi cẩn thận
    [​IMG]
    Việc dụi mắt mạnh hay tác động quá mạnh lên lông mi có thể khiến chúng nhanh gãy và rụng hơn bao giờ hết. Nếu bạn cảm thấy khó chịu ở mắt, hãy xoa mắt nhẹ bằng ngón tay hoặc giấy ăn mềm. Ngoài ra, việc dùng kẹp uốn mi thường xuyên cũng tạo những tác động quá mạnh lên lông mi.

    Chế độ ăn hợp lý
    [​IMG]
    Chế độ ăn hợp lý quyết định sức khỏe của tất cả các bộ phận trên cơ thể bạn, kể cả cặp lông mi mỏng manh. Nếu bạn không bổ sung đủ vitamin và khoáng chất, lông mi cũng sẽ nhanh rụng và mọc dài chậm hơn. Hãy uống thật nhiều nước và bổ sung các chất vitamin C, E, H và B tổng hợp cho khẩu phần ăn của bạn.

    Tránh xa lông mi giả
    [​IMG]
    Dù lông mi giả có thể giúp bạn sở hữu cái nhìn quyến rũ ngay tức khắc nhưng chúng lại làm hại tới lông mi thật ghê gớm. Phần keo để dán lông mi giả sẽ tác động rất mạnh tới làn mi thật của bạn. Không kể tới việc chúng có thể làm rụng lông mi thật khi bạn bóc lông mi giả ra. Ngoài ra, chúng dễ gây kích ứng tới phần viền mi và tạo ra những phản ứng phụ không đáng có.

    Tẩy trang mắt thường xuyên
    [​IMG]
    Trước khi đi ngủ, đừng bao giờ quên việc tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt nếu ở trên mắt quá lâu có thể gây kích ứng mắt và làm tổn hại tới làn mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

    5 "bí kíp" tự nhiên "thúc" mày ngài, lông mi nhanh dài



    Cho dù thời gian đến Tết Nguyên đán chỉ còn chưa đầy 30 ngày nữa. Nhưng bạn gái vẫn có thể cứu vãn bộ mày ngài hoặc đôi lông mi ngắn củn của mình để đón Tết đấy nếu áp dụng các mẹo chăm sóc sau hàng ngày.


    [​IMG]
    Bạn gái sẽ sở hữu một mày ngài khác lạ cùng đôi mắt quyến rũ, ấn tượng chỉ trong gần 30 ngày áp dụng nó.
    Những biện pháp này vừa giúp mày ngài và lông mi của bạn dày dặn hơn vừa giúp chúng nhanh dài hơn. Điều này cho phép chị em không cần phải bỏ ra một khoản tiền để đến các viện thẩm mỹ làm đẹp mày ngài cuối năm nữa. Hơn nữa, những biện pháp làm đẹp cho mày ngài dưới đây còn khá tiện lợi và giúp cho bạn đạt một kết quả còn hơn cả mong đợi ban đầu. Bạn gái sẽ sở hữu một mày ngài khác lạ cùng đôi mắt quyến rũ, ấn tượng chỉ trong gần 30 ngày áp dụng nó.


    Thoa mày ngài và lông mi bằng dầu ô liu

    Để kích thích mày ngài và lông mi mọc đều đặn, tại sao bạn không sử dụng ngay những lọ dầu ô liu đang có trong bếp nhà bạn nhỉ? Thực tế, việc sử dụng dầu ô liu để massage lông mày và ủ lông mi của bạn mỗi ngày sẽ thúc mày ngài và lông mi phát triển nhanh hơn, dày hơn và dài hơn.

    Nếu chưa có sẵn những chai dầu ô liu trong bếp, bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng trong hầu hết các cửa hàng bán thực phẩm hoặc tạp hóa đấy.
    [​IMG]

    Sử dụng dầu ô liu để massage lông mày và ủ lông mi của bạn mỗi ngày sẽ thúc mày ngài và lông mi phát triển nhanh hơn, dày hơn và dài hơn.



    Để thực hiện biện pháp này, trước khi đi ngủ buổi tối, chị em hãy lấy một chút dầu ô liu và massage cho lông mày cùng thoa chúng trên lông mi và để qua đêm. Sáng ra, bạn rửa lại với nước ấm.

    Massage bằng tinh dầu thầu dầu

    Tương tự như vậy, dầu thầu dầu cũng được biết đến là thực phẩm khá hữu ích cho việc kích thích sự phát triển của lông mày dày hơn và nhanh dài hơn.
    [​IMG]

    Sử dụng dầu thầu dầu để massage lông mày của bạn ít nhất 2 lần/ ngày.



    Theo đó, bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu để massage lông mày của bạn ít nhất 2 lần/ ngày. Chị em cũng có thể tìm mua dầu thầu dầu dễ dàng trong các cửa hàng thực phẩm hoặc siêu thị gần nhất.

    Chà sữa tươi trên lông mày và lông mi

    Để kích thích mày ngài và lông mi phát triển nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, có một cách đơn giản hơn là chỉ cần nhúng một quả bóng bông vào trong một bát sữa tươi và chà chúng trên lông mày, lông mi của bạn.
    [​IMG]

    Nhúng một quả bóng bông vào trong một bát sữa tươi và chà chúng trên lông mày, lông mi của bạn.



    Các protein và vitamin có trong sữa sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho lông mày lông mi và làm chúng phát triển dày hơn, nhanh hơn.

    Chăm sóc lông mày lông mi bằng gel lô hội

    Một phương thuốc rất tốt để phát triển lông mày, lông mi của bạn một cách nhanh chóng là tạo một miếng dán của gel lô hội, nước ép hành tây và hạt cỏ cà ri ngâm. Áp dụng đắp chúng trên toàn bộ lông mày và lông mi của bạn.
    [​IMG]

    Tạo một miếng dán của gel lô hội, nước ép hành tây và hạt cỏ cà ri ngâm. Áp dụng đắp chúng trên toàn bộ lông mày và lông mi của bạn.



    Khi áp dụng miếng dán này, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với mùi hôi nhưng nó lại là một biện pháp khắc phục rất hữu ích và sẽ kích thích mày ngài phát triển rất nhanh chóng, hiệu quả.

    Ăn uống nhiều trái cây và protein, kẽm, vitamin B

    Ngoài những biện pháp tự nhiên trên, để có đôi mắt hoàn hảo đón Tết, ngay từ bây giờ các chị em hãy tích cực ăn một chế độ ăn uống nhiều trái cây tươi, rau xanh, và uống nhiều nước hàng ngày nhé. Điều này sẽ khiến cho mái tóc và lông mày phát triển khỏe mạnh hơn.

    Ngoài ra, chú ý cung cấp cho cơ thể một chế độ ăn giàu protein. Theo đó những thực phẩm bạn nên kết thân hàng ngày là cá, trứng, thịt, và các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt kết thân với các protein thực vật có trong những loại hạt nhé.
    [​IMG]

    Chị em hãy tích cực ăn một chế độ ăn uống nhiều trái cây tươi, rau xanh, và uống nhiều nước hàng ngày nhé. Điều này sẽ khiến cho mái tóc và lông mày phát triển khỏe mạnh hơn.


    Bên cạnh đó, bổ sung chế độ ăn uống có chứa vitamin (như biotin) và khoáng chất (như kẽm) cũng có thể thúc đẩy tăng trưởng của tóc và lông mày, lông mi đáng kể. Nếu bạn tự cảm thấy chế độ ăn uống các loại vitamin và khoáng chất là không đủ, bạn cũng có thể uống bổ sung vitamin và khoáng chất. Tuyệt đối, bạn nên tránh hút thuốc và uống đồ uống có cồn vì chúng có thể cản trở sự phát triển lông mày và mái tóc.

    Kẻ lông mày có màu sắc tự nhiên

    Trong khi chờ đợi những biện pháp trên phát huy tác dụng thì tại sao bạn không ngụy trang cho mày ngài bằng việc sử dụng bút kẻ mắt để làm cho lông mày của bạn có vẻ tự nhiên và dày dặn hơn?
    [​IMG]

    Sử dụng màu bút chì kẻ mắt phù hợp với màu lông mày của bạn. Không lạm dụng kẻ mày ngài quá đậm cũng khiến mày ngài trở nên không tự nhiên


    Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng màu bút chì kẻ mắt phù hợp với màu lông mày của bạn. Không lạm dụng kẻ mày ngài quá đậm cũng khiến mày ngài trở nên không tự nhiên. Trong khi đó, bạn cũng nên tránh nhổ hay cạo tỉa lông mày của bạn.

    Lưu ý:

    Khi áp dụng những biện pháp trên, tất nhiên chúng không thể cải thiện và thúc mày ngài cùng lông mi của bạn phát triển nhanh chóng ngay lập tức. Tuy nhiên bạn nên kiên nhẫn thực hiện. Vì trong vòng 1 tuần liên tiếp thực hiện các biện pháp này, bạn sẽ thấy mày ngài và lông mi mềm mại hơn đấy.
    [​IMG]

    Khi áp dụng những biện pháp trên, tất nhiên chúng không thể cải thiện và thúc mày ngài cùng lông mi của bạn phát triển nhanh chóng ngay lập tức.


    Và trong vòng 2-4 tuần, bạn sẽ thấy chúng phát triển tốt hơn và dài hơn. Nếu áp dụng thoa dầu thầu dầu trên lông mày, lông mi và để qua đêm, bạn hãy cẩn thận vì chúng có thể làm bẩn gối của bạn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này