Cách hôn cô bé khiến nàng sướng rên - Tăng khoái cảm cho cuộc “yêu”

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 26/5/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình dục là hành động thể hiện tình yêu và nó cũng là căn cứ để quyết định cặp đôi có thể bên nhau lâu dài hay không. Có nhiều bí quyết được chia sẻ từ những người có kinh nghiệm để gia tăng khoái cảm. Nếu các chàng muốn biết về cách hôn cô bé khiến nàng sướng rên để có một cuộc “yêu” sung sướng tuyệt đỉnh thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích dưới đây.
    Hôn cô bé ở tư thế thật thoải mái

    Trên thực tế, có rất nhiều đàn ông tại Việt Nam không yêu thích cách làm tình này. Họ còn nhiều ngần ngại với việc tiếp xúc bằng miệng với bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Tuy nhiên, cách ân ái này lại vừa mang đến kích thích vô cùng tận vừa đưa đối tượng của bạn lên đến đỉnh điểm của sung sướng nên không có gì mà bạn phải ngần ngại.
    Xem nhiều nhất: Bỏ túi các TIP Blowjob giúp nam giới đạt cực khoái
    Tư thế thoải mái là điều cần lưu ý đầu tiên

    Để giúp nàng có được khoái cảm, cả 2 phải lưu ý đến tư thế khi làm tình theo cách này. Phải đảm bảo tư thế thoải mái nhất có thể, đó là: Nàng có thể nằm thả lỏng trên giường hoặc trên ghế tình yêu để chàng tiếp cận, tư thế này mang đến sự thoải mái cho cả đôi bên. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng tư thế 69 với cách làm tình này để cả 2 đều cảm nhận được sung sướng.
    Chinh phục bằng nụ hôn trước khi dùng lưỡi

    [​IMG]
    Vùng tam giác mật là nơi vô cùng nhạy cảm với phụ nữ, khi tiếp cận khu vực này là bạn đã có lợi thế. Một chút kích thích dù chỉ là hơi thở nhẹ nhàng phả vào cũng khiến nàng run rẩy. Với hành động hôn cô bé trước khi dùng đến lưỡi, bạn sẽ ghi được điểm cộng trong mắt nàng vì sự săn sóc chu đáo.
    Muốn xem thêm: Bật mí các món ăn giúp kích thích ham muốn ở nam giới
    Dùng nụ hôn tiến dần vào vùng nhạy cảm

    Khi hôn cũng cần đi theo trình tự từ ngoài tiến dần dần vào vùng trọng tâm, dần dần tiến vào vùng nhạy cảm. Hãy hôn từ phần hông trượt dần xuống hai đùi trong, tiến dần vào vùng háng rồi đến phần mu. Nàng sẽ cảm nhận được kích thích tăng dần theo từng cấp độ, cả cơ thể nàng sẽ phản ứng lại với điều đó vì khoái cảm tuyệt vời.
    Dùng lưỡi chăm sóc từ ngoài vào trong

    Khi đã hôn đến phần mu, bạn cần sự xâm nhập sâu hơn và lúc này bạn cần dùng đến lưỡi của mình. Sử dụng lưỡi nhẹ nhàng liếm lấy phần môi lớn và dần tiến vào phần môi nhỏ. Khi bạn thấy một dòng nước (dâm thủy) chảy ra thì đó chính là biểu hiện của sự sung sướng ở phụ nữ. Dùng lưỡi liếm dâm thủy chảy ra và lặp lại động tác này từ phần môi lớn liếm vào đến môi nhỏ của cô bé, liếm sạch dâm thủy đã chảy ra.
    [​IMG]
    Sử dụng lưỡi ở nhiều góc độ

    Với cách làm tình này thì bạn phải sử dụng chủ yếu phần môi và lưỡi. Chiếc lưỡi của bạn có thể dễ dàng xâm lấn vào ở nhiều góc độ, đá và xoắn xuýt ở sâu hơn. Hãy làm động tác đẩy ra đẩy vào như động tác của dương vật để nàng có được khoái cảm tột đỉnh.
    Dùng lưỡi để đưa nàng đến khoái cảm tột đỉnh

    Trong trường hợp dâm thủy chảy ra quá nhiều khiến bạn gặp khó khăn hãy tạm di chuyển “trận địa” sang những vùng bên cạnh như háng, đùi trong. Tuyệt đối không dừng lại đột ngột hoặc dùng răng quá mạnh, điều này sẽ khiến nàng tụt hứng giữa chừng. Bạn cũng đừng quên đôi tay của mình, hãy dùng nó để xoa nắn các bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể của nàng.
    Hay quá mà, mời xem: Hướng dẫn các bước quan hệ tình dục lần đầu giúp bạn nữ không đau
    Cách hôn cô bé khiến nàng sướng rên không chỉ mang lại khoái cảm tuyệt đỉnh cho nàng mà còn chứng minh được bản lĩnh đàn ông của bạn. Những kỹ thuật này giúp cuộc “yêu” trở nên sung sướng hơn bao giờ hết, thúc đẩy tình cảm cho đôi bên được tiến xa hơn và bền vững hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này