Cách học tiếng Nhật hiệu quả

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 29/7/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không bao giờ học một từ riêng lẻ. Khi bạn gặp từ mới, luôn luôn nhớ viết ra nhóm từ sử dụng nó. Và khi ôn lại cũng ôn luôn nhóm từ, không ôn một từ. Việc ôn một nhóm từ giúp bạn nhớ các từ một cách có hệ thống, nhớ từ này liên tưởng đến từ kia. Đây là cách học tiếng Nhật nhanh nhất giúp gia tăng số lượng từ bạn có thể ghi nhớ. Hãy cùng học tiếng Nhật một cách chăm chỉ nhé!

    [​IMG]
    Sưu tập nhóm từ: Ngữ pháp và kỹ năng nói sẽ tăng nhanh hơn 6 – 8 lần. Đừng bao giờ học một từ riêng lẻ. Đừng bao giờ viết một từ riêng lẻ vào tập vỡ mà hãy luôn nhớ viết cụm từ.

    Cách học tiếng Nhật số 2: Không học ngữ pháp Ngay bây giờ đừng học ngữ pháp”. Hãy để sách ngữ pháp ra xa. Đây là cách học tiếng Nhậtmà không cần dùng Quy tắc ngữ pháp, Quy tắc ngữ pháp chỉ làm bạn rối trí hơn mà thôi, bạn muốn nói tiếng Nhật một cách tự nhiên mà không cần suy nghĩ hãy học tiếng Nhật mà “không học ngữ pháp”: Đừng chăm chăm học các công thức ngữ pháp, hãy học chúng qua các ví dụ cụ thể sinh động, việc nói của bạn cải tiến nhanh chóng, bạn sẽ nói tiếng Nhật tự nhiên hơn. Mình chắc rằng bạn đã mất quá nhiều thời gian cho việc học các cấu trúc ngữ pháp mà không thể nói tiếng Nhật được một cách trôi chảy.( tìm hiểu thêm
    trung tâm tiếng nhật tại hà nội )
    Cách học tiếng Nhật số 3: Nghe trước Quy tắc nào quan trọng nhất? Câu trả lời đơn giản, đó là nghe. Bạn phải nghe tiếng Nhật mỗi ngày. Đừng đọc sách. Nghe tiếng Nhật, là chìa khóa để thành công trong việc học tiếng Nhật. Hãy bắt đầu tập nghe mỗi ngày.

    [​IMG]
    dạy tiếng anh cho trẻ tại hà nội Cách học tiếng Nhật nhanh nhất là học bằng tai, không học bằng mắt. Nếu học bằng mắt hãy đảm bảo là hình ảnh thật trực quan và sinh động để bạn dễ dàng nhớ được từ vựng, ngữ pháp. Ở trường bạn học tiếng Nhật bằng mắt. Bạn đọc sách, bạn nắm quy tắc ngữ pháp. Với phương pháp Peer Learning và Blended Learning trong trang web của Akira mà mình đang sử dụng để học tiếng Nhật, bạn học tiếng Nhật cả bằng mắt và tai. Học tiếng Nhật mỗi ngày theo cách này, bạn sẽ tiếp thu kiến thức nhanh gấp 2 lần bình thường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này