Cách dùng bao cao su để thăng hoa cảm xúc

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi huyentrang1, 29/6/17.

  1. huyentrang1

    huyentrang1 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bao cao su Krabi
    Nơi ở:
    Mai Động, Hà Nội
    Không chỉ có chức năng ngừa thai ngoài ý muốn, phòng chống bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, bao cao su còn rất “cừ” trong vai trò đạo diễn cảm xúc. Bạn có thể làm người ấy có được những “cú chạm” ngây ngất khi thay đổi nhẹ bên ngoài “cậu nhỏ”.
    Rất nhiều loại bao cao su hiện có trên thị trường có thiết kế độc đáo giúp tạo nên hưng phấn ngay từ màn dạo đầu và hoàn thành xuất sắc “bài tập” như: Bao cao su có gai, bao cao su gân, gai, gel bôi trơn, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su siêu mỏng, bao cao su siêu mỏng bạc hà…
    Không chỉ mày râu mà chính chị em phụ nữ cũng có thể chủ động tạo nên những bứt phá chốn phòng the tưởng như đơn điệu. Bao cao su có gai của thương hiệu
    bao cao su tự nhiên Krabi được xem là sản phẩm win – win khi có thể kích thích cả “cậu nhỏ” và “cô bé”.
    Bao cao su có gai Krabi được thiết kế với mật độ gai bao phủ toàn bộ mặt trong và ngoài. Đặc biệt gai trên loại bao cao su này được sản xuất bằng công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai giúp tạo nên những massage êm ái cho cả hai khi nhập cuộc. Loại bao cao su này giữ vai trò làm khơi gợi, duy trì và đẩy cảm xúc lên cao trào trong những giai điệu ngây ngất.

    Loại bao cao su bạn đang dùng có đủ “ướt át” cho màn dạo đầu?
    Màn dạo đầu được xem là yếu tố quyết định tới 90% sự thành công của mỗi cuộc “giao ban”. Những cử chỉ mơn trớn, âu yếm, những lời nói ngọt ngào sẽ giúp cho người phụ nữ thư giãn, thả lỏng cơ thể để dễ dàng có được cảm xúc cho những động chạm đầu tiên.
    Tuy nhiên có những thời kỳ mà dù có cố gắng đến mấy các chàng cũng chẳng thể lay động “cô nàng đỏng đảnh” nên sẽ có thể làm đau hay giảm ham muốn của bạn tình. Lúc này, một chiếc bao cao su với lượng gel bôi trơn vừa đủ sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn ngay tức thì.
    Hiện nay,
    bao cao su Krabi được xem là sản phẩm biết “chiều” khách hàng hơn cả khi có gấp đôi lượng gel bôi trơn so với những sản phẩm thông thường. bên cạnh đó, bao cao su Krabi được thiết kế phù hợp với đàn ông Thái Lan (vốn có kích cỡ tương đương cậu nhỏ Việt) nên có thể ôm khít, vừa vặn để tự tin chinh phục nàng.
    Bạn đã từng thử những cách dùng bao cao su kể trên cho mỗi chuyến phiêu lưu của mình? Hãy tìm hiểu thêm những bí kíp giúp chuyện ấy thăng hoa qua địa chỉ:
    Công ty Dalitek Việt Nam
    Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
    Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
    Website: baocaosukrabi.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này