Cách điều trị dứt điểm bệnh thoái hóa xương khớp

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 24/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thoái hóa xương khớp là tình trạng xương khớp bị thoái hóa theo thời gian, quá trình lão hóa diễn ra khiến các mô xương, mô sụn trở nên yếu và chất nhầy giữa các khớp khô tạo thành nhiều bệnh khác nhau mà gọi chung là tình trạng thoái hóa, và bài viết hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn cách trị thoái hóa hiệu quả nhất nhé.
    [​IMG]

    Thoái hóa xương khớp:

    Thoái hóa xương khớp là một bệnh xảy ra ở những người trung niên, nó báo hiệu cho quá trình lão hóa đã đến và diễn ra âm thầm. những triệu chứng ban đầu thường không rỗ rang nhưng nó lại âm ĩ tiến triển khiến người bệnh khổ sở.
    Khi cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa tức từng tế bào trong cơ thể đang có sự chuyển biến đáng kể , thể hiện ở xương và làn da rất rõ rệt, tuy nhiên về thoái hóa xương hớp những năm gần đây được thấy nhiều ở những người trẻ tuổi. Câu trả lời vì sao tuổi còn trẻ mà bị thoái hóa xương khớp đó chính là do quá trình sống hàng ngày chế độ ăn không cung cấp đầy đủ canxi và chất nhầy bôi trơn giữa các khớp, hoặc có thể do lượng chất kích thích đi vào cơ thể quá nhiều ( người uống nhiều rượu bia và thuốc lá… có nguy cơ thoái hóa sớm) hoặc sự dụng một số loại thuốc đặc trị nào đó có tác dụng phụ khiến xương xốp và yếu dần dẫn đến thoái hóa sớm.
    >>>Xem thêm: Bệnh gai cột sống và cách điều trị hiệu quả
    Thoái hóa xương khớp là từ ngữ dùng chung vì thoái hóa xương khớp có rất nhiều dạng bệnh phân biệt khác nhau: gai cột sống, xẹp đĩa đệm, loãng xương, khô nhầy sụn, viêm xương, viêm khớp… tất cả đều là bệnh do thoái hóa xương khớp mà ra.
    Để giảm áp lực khi bị thoái hóa xương khớp chúng ta có thể bổ sung các thực phẩm tốt cho xương khớp, bổ sung canxi, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước,… uống thuốc chữa thoái hóa xương khớp Tọa Cốt Thống của nhà thuốc Hoa Đà là giải pháp điều trị tốt nhất hiện nay.
    >>>Xem thêm: Cách chữa thoái hóa cột sống từ Tọa Cốt Thống - Hoa Đà

    Điều trị thoái hóa xương khớp với Tọa Cốt Thống- Hoa Đà:

    [​IMG]
    Tọa Cột Thống là sản phẩm thuốc đông y được bào chế theo dây chuyền công nghệ cao, bởi Đông Y Sĩ. Cảnh Thiên tại nhà thuốc Hoa Đà của Mỹ, và nó là một trong 80 bài thuốc tốt nhất của nhà thuốc Hoa Đà.
    Tọa cốt thống với thành phần 100% thảo dược quý (Hoàng Kỳ, Đan Sâm, Ngưu Tất, Độc Hoạt, Đỗ Trọng, Ý Dĩ Nhân, Phục Linh) nên nó an toàn tuyệt đối cho người sử dụng mà không lo bị bất kỳ tác dụng phụ nào, thích hợp điều trị lâu dài.
    Công dụng của Tọa Cốt Thống:
    - Điều trị gai cột sống, thoái hóa cột sống, vôi hóa cột sống

    - Điều trị lồi đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm
    - Điều trị đau lưng, đau vùng dưới thắt lưng
    - Điều trị thoái hóa khớp, khớp bị vôi hóa, viêm khớp, đau nhức xương khớp, khí huyết ứ trệ, tê bì chân tay
    - Điều trị dây thần kinh bị chèn ép đau lan qua cột sống, đau xuống đùi, chân
    - Điều trị đau nhức xương khớp khi trở trời, đau khớp gối, đau mỏi lưng, chân
    Cách Dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu bị nặng) trước bữa ăn.
    Lưu ý: Công dụng của sản phầm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng ngươi. Trong lúc điiều trị người bệnh nên kiêng: Thịt bò, tôm, cua, sò ốc, mắm nêm, cà pháo, cà tím, cá ngừ, cá đuối.
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này