cách chườm đá sau lúc nâng mũi

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 22/11/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    giải phẫu nâng mũi sẽ gây ra tình trạng mũi bị sưng bầm phổ thông trong khoảng 3-4 ngày đầu, hoặc lâu hơn tùy cơ địa từng người. có phổ biến phương pháp giảm sưng, 1 trong các bí quyết hiệu quả nhất chậm triển khai là cách thức chườm đá sau lúc nâng mũi. Vậy nâng mũi chườm đá như thế nào mới đúng?

    Chườm đá mang thể giảm sưng hiệu quả sau lúc nâng mũi nhưng nếu như bạn chườm sai bí quyết, để nước bắn vào vết thương thì với thể gây ra hiện trạng nhiễm trùng, tác động tới sự định hình mũi. Dưới đây là cách chườm đá sau lúc nâng mũi đúng mà bạn nên tham khảo:
    • không chườm trực tiếp đá lạnh lên vết thương hở, chỉ chườm ở các vùng bị sưng tấy mà thôi.
    • bí quyết chườm: Bọc đá lạnh trong túi bóng để không cho nước bị thấm ra ngoài, sau chậm tiến độ bọc lại bằng 1 khăn mỏng đã tiết trùng. Bạn với thể dùng bọc khăn lạnh chậm triển khai chườm trực tiếp lên vùng da sưng tấy hoặc bôi lên da 1 lớp vaseline mỏng rồi mới chườm. lúc chườm thì nên chườm tầm khoảng 5 phút, sau chậm triển khai nghỉ 15-20 phút chườm lại. không nên chườm quá lâu vì da sẽ dễ bị thương tổn.
    [​IMG]
    Chườm đá sau lúc nâng mũi bạn lưu ý ko nên chườm quá lâu vì sẽ khiến cho da bị tổn thương
    Sau khi chườm lạnh liên tiếp ở những ngày đầu thì bạn nên chườm ấm để máu bầm ở mũi mau tan, như vậy mũi sẽ đỡ sưng và thâm tím hơn.
    Chườm đá sau lúc nâng mũi đòi hỏi sự nhẫn nại, giả dụ bạn chịu khó thực hành thì thời kì sưng bầm sẽ được rút ngắn đi đáng nói.


    Ngoài chườm đá sau lúc nâng mũi để giảm sưng thì bạn sở hữu thể lưu ý 1 số phương pháp rửa mặt sau lúc nâng mũi để giảm sưng bầm, giúp mũi mau lành:


    • Uống một ít mật gấu sẽ giúp mũi giảm sưng hiệu quả.
    • Uống thật phổ quát nước, bổ sung vitamin C và các khoáng chất cho cơ thể để vết thương mau lành
    • Đi kèm mang việc kiêng nước sau nâng thì bạn phải vệ sinh vết thương hằng ngày để mũi ko bị nhiễm trùng. Mũi bẩn bị nhiễm trùng sẽ kéo dài thời kì sưng bầm hơn.
    • Trong vòng một tháng kiêng ăn những loại thực phẩm như rau muống, giết mổ bò, hải sản, đồ xôi để mũi không bị mưng mủ và ko để lại sẹo.
    Bạn có thể rút ngắn thời gian kiêng cử và nghỉ dưỡng, cũng như chẳng phải bỏ công chườm đá sau lúc nâng mũi để giảm sưng bằng cách chọn lựa địa chỉ nâng mũi uy tín.
    Nâng mũi tại Bệnh viện KIM thực hiện chóng vánh, ít sưng bầm. Lý do là bởi:

    • các bạn được rà soát cấu trúc mũi xác thực có máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D. Trong thời kỳ phẫu thuật, sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp thầy thuốc nhận ra rõ mọi chi tiết khi cắt rạch nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, sưng bầm.
    • khoa học Vectra 3D không những giúp quý khách trông thấy trước dáng mũi sau nâng mà thầy thuốc cũng mang thể căn cứ vào Đó để đặt sụn mũi vừa vặn, giảm thiểu mũi bị di lệch gây sưng đau.
    • bác sĩ Bệnh viện KIM có tay nghề khéo léo, kinh nghiệm dày dạn đã thực hành thành công hơn 10.000 ca giải phẫu thực hành những con đường cắt rạch xác thực, cùng lúc có sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến như máy phun sương anios, máy đốt cao tầng, máy sức ép dương…ca nâng mũi sẽ đảm bảo an toàn, tiệt trùng.
    • đặc biệt, sau nâng mũi khách hàng được chiếu máy giảm sưng bầm Smallux giúp chống viêm, chống sưng bầm, rút ngắn thời kì lành thương.


    với hướng dẫn cách chườm đá sau khi nâng mũi và một số mẹo để bạn giảm sưng sau giải phẫu hi vẳng quý người mua sẽ mang mũi đẹp nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian làm cho đẹp cho các người nào quá bận rộn.

    Đọc nhiều hơn tại Scoopt.IT Nâng Mũi:
    https://goo.gl/H959di
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này