Cách chữa đau răng hiệu quả ở nhà

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 24/6/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1/ Cách chữa đau răng bằng nước muối hiệu quả ngay tại nhà

    Muối là nguyên liệu vừa rẻ tiền lại rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Rất nhiều người đã sử dụng nước muối pha loãng để súc miệng mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng.

    Nếu như bạn bị đau nhức răng thì cũng có thể áp dụng súc miệng nước muối pha loãng để có thể giảm đau, lưu ý nên ngậm khoảng 1-2 phút rồi nhổ bỏ. Liên tục thực hiện cách chữa đau răng bằng nước muối này để làm giảm những cơn đau răng.

    Xem thêm: Cách kinh doanh forex

    2/ Cách chữa đau nhức răng hiệu quả tại nhà từ lá lốt

    Lá lốt là một nguyên liệu cực kỳ gần gũi với mỗi chúng ta. Hơn thế, rễ lá lốt có thể mang lại tác dụng giảm đau răng rất đặc biệt nhờ có tính sát khuẩn, kháng viêm cực tốt.

    Cách thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần lấy rễ lá lốt rửa sạch, để ráo và rắc thêm vài hạt muối vào rồi giã nát ra.Sau đó vắt lấy nước cốt và dùng tăm bông chấm nước này vào răng đau. Cắn giữ tăm bông trong vòng 2 – 3 phút rồi súc miệng lại bằng nước muối loãng. Thực hiện cách chữa đau nhức răng hiệu quả này mỗi ngày để kiểm soát cơn đau sâu răng và tình trạng sưng nề.


    [​IMG]

    3/ Cách trị đau răng thật “độc và lạ” từ vỏ xoài

    Nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi vỏ xoài cũng có thể chữa khỏi đau nhức răng. Trên thực tế vỏ xoài có mang tính hàn, có công dụng rất tốt trong việc cầm máu, lợi tiểu và đặc biệt là chữa nhức răng bằng vỏ xoài.

    Thật đơn giản, bạn chỉ cần đem đun 3 miếng vỏ xoài to bằng bàn tay cạo bỏ bớt vỏ bên ngoài rồi sắc với 3 bát nước lọc cho đến khi chỉ còn 2 bát, đem lọc rồi đổ vào chai rượu đã chuẩn bị sẵn. Mỗi lần chỉ cần lấy 1 chén để ngậm và súc miệng bạn sẽ thấy hiệu quả chữa đau răng bất ngờ.

    4/ Cách trị nhức răng tức thời đơn giản từ dầu ô-liu và đinh hương

    Dầu ô liu là nguyên liệu có rất nhiều công dụng không thể kể hết, còn đinh hương là một nguyên liệu rất phổ biến được chế biến trong các món ăn của người Ấn Độ, bên cạnh đó đinh hương còn là cách trị nhức răng tức thời rất hiệu nghiệm, bởi trong nó tinh chất gây tê rất mạnh.

    Cách chữa đau nhức răng bằng 2 nguyên liệu này rất đơn giản, bạn hãy trộn hỗn hợp dầu đinh hương và ô liu theo tỷ lệ 2:1 để xát lên chỗ răng đau và nướu sưng, viêm (nếu có). Làm như vậy hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy cơn đau nhức răng dịu đi rất nhiều, đây là cách chữa đau răng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

    5/ Dùng tiêu đen và húng quế – mẹo chữa đau răng đơn giản

    Hạt tiêu đen và húng quế là 2 nguyên liệu chứa thành phần kháng sinh tự nhiên nên có tác dụng giảm đau răng rất tốt. Ngoài ra, húng quế còn giúp cho hơi thở của bạn đỡ mùi khó chịu hơn nếu biết cách sử dụng đấy nhé.

    Mẹo chữa đau răng hiệu quả này được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ tiêu đen và vài lá húng quế đem nghiền nhỏ rồi trộn với nhau để tạo thành hỗn hợp bột sền sệt, hãy lấy hỗn hợp đó để đắp lên chỗ răng đau bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoai hoi

    6/ Mẹo trị đau răng bằng gừng tươi đơn giản, hiệu quả

    Gừng tươi là mẹo trị đau răng hiệu quả rất tốt. Gừng tươi có tính kháng viêm và sát khuẩn mạnh nên có thể dùng để chữa nhức răng cho hiệu quả nhanh. Cách dùng gừng có thể là trực tiếp bằng miếng cắt lát mỏng hoặc giã nhỏ trộng thêm chút muối để đắp lên răng đều có tác dụng như nhau.

    Tất cả những nguyên liệu mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ là những “bí kíp” để giúp bạn cắt cơn đau nhanh chóng nhất tại nhà. Tuy nhiên đây chỉ là những cách chữa đau răng đem lại hiệu quả tạm thời, để điều trị triệt để tình trạng đau nhức răng bạn cần phải áp dụng cách chữa đau nhức răng hiệu quả mạnh mẽ hơn thế.
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này