Cách chữa bệnh viêm niệu đạo bằng thuốc nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi songngu23, 14/9/17.

  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Câu hỏi này khiến nhiều người băn khoăn. Vậy thuốc nam có đưa ra cách chữa bệnh viêm niệu đạo được hay không? Theo chúng tôi đầu ngành thì tình trạng bệnh này có thể đưa ra cách chữa được bằng một số bài thuốc nam nhưng chỉ ở cấp độ nhẹ, quá trình trình viêm nhiễm cấp tính. Còn ở mức độ kinh niên, bệnh cần phải được chữa bằng Tây y thông qua biện pháp nội khoa để khống chế và tiêu diệt vi trùng triệt để.

    Nếu điều trị bằng Đông y thì có thể áp dụng các bài thuốc nam nào mà bệnh có thể thuyên giảm. Các bạn cùng tham khảo các thông tin dưới đây!

    Những bài thuốc nam chữa trị bệnh viêm niệu đạo

    Viêm niệu đạo thường hay có một vài triệu chứng chính như tiểu rắt, tiểu gắt, khó tiểu hoặc tiểu ra máu,... Trong Đông y vẫn thường áp dụng một vài bài thuốc sau để có thể đưa ra cách chữa chứng bệnh này.

    - Sử dụng Kim Ngân Hoa và Kim Tiền Thảo: Đây được coi là hai loại thảo dược có tác dụng rất thanh nhiệt và diệt khuẩn cực mạnh. Ngoài ra, hai loại cây này còn giúp tương trợ giãn mạch, lợi tiểu và kháng viêm. Vì thế khi người bệnh kết hợp uống hai loại thảo mộc này, bệnh sẽ nhanh chóng được cải thiện.

    Thuốc nam có chữa trị bệnh viêm niệu đạo được không?


    - Sử dụng rễ cỏ tranh, râu ngô, củ sả, đậu đen, bông mã đề phơi khô, rửa sạch rồi đem sắc uống. Mỗi ngày uống từ 2 -3 lần trước khi ăn cơm. Bài thuốc này tương trợ chữa trị chứng tiểu buốt, tiểu khó ở một số nam.

    Tuy nhiên, Cả nhà không nên quá lạm dụng các bài thuốc này khi tình trạng của mình trở nên nghiêm trọng hơn. Vì viêm niệu đạo kinh niên sẽ dẫn tới những căn bệnh nam khoa khác như bao quy đầu bị viêm, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh,... Như vậy sẽ càng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của mình.

    Hãy tới ngay các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là bác sĩ chuyên môn viện trợ.

    Cách chữa bệnh viêm niệu đạo bằng công nghệ DTM

    Đây là một giải pháp rất mới cho việc điều trị bệnh viêm niệu đạo ở phái mạnh. Đối với các trường hợp bị viêm niệu đạo kinh niên hoặc có biến chứng thì DTM thực sự là một giải pháp vàng.

    DTM hoạt động dưới sự định vị của một vài thiết bị siêu dẫn, có ưu điểm vượt trội trong việc Nhận biết chuẩn xác vị trí khu trú của vi trùng và tăng khả năng hấp thu của thuốc một biện pháp tối đa.


    Biện pháp này được tiến hành dưới hình thức truyền thuốc kháng thể trực tiếp qua mạch máu chứ không phải chờ đợi thuốc tan trong nước như những phương pháp bình thường. Do vậy, bệnh sẽ nhanh chóng được điều trị dứt điểm và không nguy hại tới cuộc sống của người bệnh.

    Đây cũng là cách mà hiện tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng để đưa ra cách chữa cho người bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này