Cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không đơn giản ai cũng có thể làm

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi ChuoiIT, 7/8/17.

  1. ChuoiIT

    ChuoiIT New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Tín Dân
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM
    Trên đông đảo diễn đàn sức khỏe có số đông người chia sẻ kinh nghiệm trong việc Chữa trị trĩ bằng lá trầu không vô cùng thành công. Thực hư như thế nào, hiệu quả có đúng như lời chia sẻ. Cùng với Những chuyên gia tại phòng khám thế giới tìm cho rằng qua bài viết Sau đây. Đây là Những thông tin vô cùng bổ ích mà bạn không nên bỏ qua.

    1/ Công dụng của lá trầu không

    Theo kết quả của Những nghiên cứu cho nhận thấy, cứ trong 100g lá trầu không thì có chưa Tới 2,4% tinh dầu. Các thành phần Phổ biến có trong lá trầu không có đặc tính kháng sinh mạnh sẽ, kháng nấm, tạo nên ức chế Khá nhiều chủng vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, trực khuẩn Coli, phế cầu khuẩn, liên cầu khuẩn… Vì vậy, lá trầu không được áp dụng để làm Các liều thuốc cho Những Người bệnh nhằm: làm giảm đau, tăng cảm giác đói, Chữa Các Bệnh lý về đường răng miệng, Trị viêm phế quản, là một trong Các Cách Điều trị trĩ thành công.

    [​IMG]

    2/ Vì sao lá trầu không lại được Sử dụng để Chữa trị trĩ

    Trong lá trầu không có chứa có nhiều thành phần có đặc tính như thuốc kháng sinh, kháng nấm, diệt khuẩn Khá tốt. Chính vì vậy mà lá trầu không thường được Dùng trong việc Xử lý Nhiều Bệnh lý liên quan Tới nhiễm khuẩn, sưng đau, viêm loét… nên Khá phù hợp với việc Chữa trị Bệnh trĩ. Khi đó là trầu không sẽ có tác dụng sát khuẩn và Trị lành vết thương, loại bỏ vi khuẩn và giúp cầm máu, giúp se búi trĩ… Điều trị Bệnh trĩ nhanh chóng. Như vậy theo Các phân tích tại trên thì việc Khắc phục trĩ bằng lá trầu không là hoàn toàn có Tùy. Bạn Có khả năng áp dụng một số bài thuốc Chữa trị trĩ bằng lá trầu không theo một số Cách được hướng dẫn Dưới đây.

    3/ Điều trị trĩ bằng lá trầu không và gắn bó với Các nguyên liệu khác

    Bài thuốc 1

    Nguyên liệu: 7 lá trầu không, 7 hạt gấc, 7 quả bồ kết, 1 quả cau
    Biện pháp thực hiện: rửa sạch tất cả Các nguyên liệu trên, sau đó cho vào cối giã nhỏ với một chút muối, bổ quả cau thành 7 miếng nhỏ. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu vào nồi đun nóng rồi Sử dụng để xông hơi hậu môn, ngày thực hiện 2 lần. Sau 3 ngày thực hiện đầy đủ và đúng theo chỉ dẫn, Người bệnh sẽ cảm hiểu sự thay đổi rõ rệt.

    Bồ kết có tính ấm, vị cay, nên có công dụng trừ đàm, thông khiếu, tiêu viêm và sát trùng, Đặc biệt là kháng khuẩn, thường được Dùng trong Chữa Các Bệnh lý hen suyễn, sâu răng, kiết lỵ, mụn nhọt…
    Hạt gấc có tính ấm, hơi đắng, có tác dụng tiêu viêm, được Dùng để Trị mụn nhọt, ghẻ lỡ, sốt rét,…
    Quả cau cũng có vị cay, chát và tính ấm nên có công dụng sát trùng, hành khí và lợi thủy,... Gắn bó với muối sẽ giúp tiêu viêm và hỗ trợ Trị táo báo thành công.

    Như vậy, Những chuyên gia tại 648 vo van kiet quan 5 tphcm cho biết việc gắn bó 4 vị thuốc (lá trầu không, hạt gấc, cau, bồ kết), có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, kích thích quá trình tiêu hóa và làm vết thương nhanh lành. Bài thuốc này Có thể giúp Điều trị Nhóm bệnh trĩ và Các chứng viêm nhiễm, phù nề hiệu quả.

    [​IMG]

    Bài thuốc số 2

    Nguyên liệu: 10 – 15 lá trầu không
    Cách thực hiện: rửa sạch lá trầu không rồi cho vào nồi nước đun sôi, sau khi đợi nước ấm thì hãy Sử dụng để ngâm hậu môn trong khoảng 15 phút, ngày làm 2 – 3 lần. Thực hiện Cách Điều trị trĩ này trong vòng khoảng 2 tuần sẽ cho kết quả rõ rệt, Những búi trĩ sẽ teo lại.

    Kỹ thuật Chữa trị trĩ bằng lá trầu không trên sẽ có hiệu quả rõ rệt khi Người bệnh thực hiện đúng theo chỉ dẫn và làm thường xuyên, đúng thời kỳ, số lần thực hiện và gắn bó với chế độ ăn uống, cùng chế độ sinh hoạt hợp lý thì Nhóm bệnh trĩ sẽ thuyên giảm đông đảo.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích trong việc Chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không. Tuy nhiên bài thuốc này chỉ có thành công với Các người nhiễm bệnh trĩ nhẹ (trĩ độ 1 và độ 2), còn với Các Nếu khi Bệnh trĩ đã ở tình trạng vô cùng lớn thì Bệnh nhân nên đi khám chuyên gia, được Khắc phục theo Những Phương pháp hiện đại hơn chứ không nên tự tìm Cách Chữa bệnh trĩ tại nhà mà Bệnh không tự khỏi được.

    Bạn Có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (028) 39 233 666 để được tư vấn 24/24. Hoặc Tới đa khoa thế giới để được Các bác sĩ chuyên khoa 648 vo van kiet quan 5 tphcm tư vấn trực tiếp về Các Câu hỏi sức khỏe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này