Cách chọn sofa da thật tphcm nhập khẩu thể hiện đẳng cấp của chủ nhà

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 11/5/18.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi người đều có một gu thẩm mỹ khác nhau, ội thất phòng khách có thể nói lên phong cách, thị hiếu của chủ nhân. Phía sau những bộ sofa da thật sang trọng, cao cấp chính là những chủ nhân có gu thẩm mỹ và biết hưởng thụ. Vậy nên chọn sofa da thật tphcm như thế nào? Chọn như thế nào là hợp lý. Hãy cùng sofaza chúng tôi tìm hiểu nhé.
    Sử dụng bộ sofa da thật không đơn thuần là mua một bộ bàn ghế về đặt trong phòng khách. Đối với những người biết chơi đồ da, việc làm này luôn thể hiện đẳng cấp, sự am hiểu và cầu toàn trong từng chi tiết. Để lựa chọn được sofa da đẹp và tốt, dù là dạng sofa bộ hay sofa dạng đơn, người mua cần trang bị một số kiến thức cơ bản.

    Chọn sofa da nhập khẩu đẹp chất lượng
    Sofa da thật có rất nhiều loại như sofa khung gỗ, sofa phòng khách, sofa cổ điển, sofa văng, sofa giường, ghế đơn sofa, sofa nỉ, thảm sofa... Nhưng với những mẫu sofa da đang thực sự hút khách trên thị trường thời gian qua, ngoài vẻ ngoài cuốn hút còn là những chi tiết căn bản mà một người khi định mua sofa da cần lưu ý. Bên cạnh chất liệu, giá sofa da, kích thước thì các chi tiết như khung ghế, màu sắc cũng rất quan trọng.
    Đầu tiên, khi
    mua ghế sofa da thật ở đâu thì người mua phải kiểm tra chất liệu gỗ làm nên khung sofa, kết cấu phần đệm ngồi và tựa lưng của bộ sofa, loại lò xo được sử dụng và số lớp của đệm mút và khả năng bị xẹp của đệm này. Chất liệu làm nên đệm và tựa lưng (bông hay lông vũ). Ngoài ra, người mua cũng cần kiểm tra loại da được dùng để tạp nên bộ ghế sofa đó cũng như độ dày của lớp da này.
    [​IMG]

    Màu sắc sofa phù hợp

    Màu sắc sofa cũng là một yếu tố quan trọng, gia chủ nên kết hợp một cách hoàn hảo, hài hòa để mang lại không gian tươi trẻ, đầy sức sống.
    Bộ sofa phòng khách màu trắng tinh tế, mềm mại được kết hợp cùng tone với ngôi nhà là xu hướng nội thất được ưa chuộng trên thế giới. Còn gì tuyệt đẹp hơn khi sở hữu bộ sofa da thật nhập khẩu sang trọng. Sofa da thật sang trọng, bền đẹp với thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Thực tế trên thị trường, loại sofa da thật với kiểu dáng hiện đại, khung gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt là mặt hàng được nhiều người mua nhất. Để lựa chọn được một bộ sofa da thật ưng ý, người mua có thể tham khảo tại địa chỉ sofaza.com.vn. Trang này có hàng trăm mẫu sofa da mới nhất, thời thượng nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính.
    [​IMG]
    Nên mua sofa da nhập khẩu ở đâu
    Gia chủ nên đến cửa hàng uy tín để sở hữu bộ sofa chất lượng. Bên cạnh đó cần quan tâm đến chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng ở nơi bạn mua sofa. Xem kĩ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời nên đến trực tiếp cửa hàng xem mẫu cũng như ngồi trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận chất lượng sản phẩm đem lại. Hãy là khách hàng thông minh đặt chất lượng ghế lên hàng đầu bởi khi mua bạn có thể quan tâm nhiều yếu tố nhưng khi về nhà bạn sẽ quan tâm đến ghế ngồi thoải mái không.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này