Cách chỉnh sử răng cửa mọc lệch HIỆU QUẢ – AN TOÀN!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 22/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Răng cửa là vị trí răng có vai trò quan trọng nhất trong tính thẩm mỹ của hàm răng. Tuy nhiên, xuất hiện một số trường hợp răng cửa mọc lệch làm mất đi tính thẩm mỹ cả khuôn mặt cũng như nụ cười mỗi người. Vậy cách chỉnh sửa răng cửa mọc lệch như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

    1. Điều chỉnh răng cửa mọc lệch bằng cách nào?

    Răng cửa mọc lệch là tình trạng khá thường gặp hiện nay, nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do bẩm sinh, khi răng mọc đã mọc sai hướng hoặc trong thời gian phát triển, do những thói quen xấu như đẩy lưỡi, dùng tay kéo răng nên dẫn đến hiện tượng này.
    Hiện nay có 2 phương pháp khắc phục tình trạng răng cửa mọc lệch hiệu quả đó là niềng răng và bọc răng sứ.
    [​IMG]

    Hiện tượng răng cửa mọc lệch làm mất thẩm mỹ hàm răng
    ♦ Niềng răng:
    Đây là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, răng hô, móm,…để mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng và khuông mặt.
    Sử dụng phương pháp niềng răng này sẽ giúp răng cửa mọc lệch trở về đúng vị trí của nó mà không hề xâm hại đến các mô răng hay xương hàm.
    [​IMG]
    Niềng răng giúp chỉnh sửa răng cửa mọc lệch hiệu quả
    Niềng răng không chỉ giúp răng cửa mọc lệch được chỉnh sửa mà còn giúp làm răng hết hô nhanh chóng, đem lại hàm răng đều đặn, đẹp đẽ hơn.
    ♦ Bọc răng sứ
    - Ưu điểm:
    + Điều chỉnh được thế răng sát khít trên cung hàm
    + Phục hình hình dáng, kích cỡ, màu sắc của răng
    + Tiết kiệm chi phí hơn so với niềng răng
    + Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 3 ngày
    - Nhược điểm:
    + Phải mài cùi răng, nếu tay nghề bác sỹ không tốt có thể dẫn đến những tác hại xấu.
    Đó là 2 phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay để khắc phục tình trạng răng cửa mọc lệch, từng phương pháp có ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu của từng người.
    2. Những lưu ý khi lựa chọn bọc răng sứ


    Bọc răng sứ cho răng cửa mọc lệch là phương pháp rất được ưa chuộng và mang lại tính hiệu quả cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, song song với đó là các nguy cơ về răng nếu quá trình thực hiện xảy ra vấn đề như răng bọc sứ bị nhức sau khi điểu trị,…
    [​IMG]
    Khi bọc răng sứ cần phải hết sức lưu ý
    ♦ Lựa chọn bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề tốt.
    Trong quá trình bọc răng sứ , mài chỉnh răng hay lấy dấu răng và lắp răng sứ đều là những ký thuật cần nha sỹ có kinh nghiệm lâu năm cũng như trình độ chuyên môn cao thực hiện để ca điều trị diễn ra được tốt đẹp nhất, không gây biến chứng sau khi điều trị như đau nhức răng, gây côm cấn trong răng,…
    ♦ Xem xét độ lệch của răng
    Bọc răng sứ bản chất là xâm lấn đến cấu trúc răng, do đó chỉ được áp dụng đối với trường hợp răng cửa vênh lệch nhẹ, không chìa ra ngoài quá nhiều. Nếu răng mọc lệch quá nhiều thì mài răng sứ có thể xâm lấn đến cấu trúc của răng thật, có thể gây viêm tủy hay các bệnh lý nguy hiểm khác.
    Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về răng cửa mọc lệch và cách khắc phục cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa hỗ trợ tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/rang-cua-moc-lech-lieu-co-mai-duoc-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này