Cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm không phải lúc nào cũng niềng răng, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt, duy trì lâu dài, không để lại biến chứng thì bên cạnh kỹ thuật mổ hiện đại, tay nghề bác sĩ cao thì việc chăm sóc hậu phẫu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Do vậy, sau khi phẫu thuật bạn nên tuân thủ những cách chăm sóc theo lời khuyên, chỉ dẫn của bác sĩ như:
    http://caygheprangimplant.org/khi-nao-can-chinh-rang-ho-cho-tre/

    http://benhvienranghammattphcm.org/viec-cat-got-xuong-ham-co-nguy-hiem-khong.html
    – Sau phẫu thuật, bạn nên lưu lại bệnh viện 24 giờ để bác sĩ dễ dàng theo dõi những phản ứng của cơ thể, sức khỏe và băng vết thương kịp thời.
    – Bác sĩ sẽ băng quanh vùng vết thương bằng băng chuyên dụng trong vòng 7 ngày đầu nhằm cố định vững chắc xương hàm, tránh các trường hợp va đập xảy ra.
    – Chườm lạnh liên tục trong vòng 3 ngày đầu để giảm sưng bầm. Chườm đá khi buốt thì lấy túi chườm ra, chờ khi hết buốt rồi chườm tiếp (nghĩa là luôn giữ lạnh cho chỗ mới phẫu thuật).
    – Vệ sinh miệng bằng nước Listerine trong 1 tuần . Chỉ đánh răng vùng trong, hạn chế va chạm mạnh vào vùng tiền đình khoảng 10 ngày .
    [​IMG]
    Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô

    – Trong vòng 2 ngày đầu, bạn có thể ăn cháo hoặc uống sữa Ensure. Ăn cơm mềm sau khoảng 3 đến 5 ngày, 3 ngày đầu.
    – Thường thì vết thương sẽ giảm sưng sau 7 ngày và 10 ngày thì tiến hành cắt chỉ.
    – Uống thuốc kháng sinh liên tục trong tuần .
    – Kiểm tra chỉnh nha lấp đầy khoảng hở nếu có (đối với nhổ răng số 4).
    – Tái khám sau 3 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc có bất cứ dấu hiện bất thường nào. Nếu khách hàng ở xa nên tái khám ít nhất 1 lần sau phẫu thuật hàm hô, móm.
    Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô của bạn Minh Đạt, hi vọng giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện phương pháp này.
     
    Đang tải...
: ham ho mom

Chia sẻ trang này