Cách chăm sóc da hỗn hợp vào mùa đông

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi quanghepro, 22/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Da hỗn hợp là làn da siêu phố biến của cô gái châu Á. Do thực trạng phân bố dầu & nước bên trên da không đều, khiến ít nhiều bạn khiếp sợ lúc search những sản phẩm chăm sóc phù hợp. Hãy cùng đào bới Cách chăm sóc da hỗn hợp mùa đông sau đây để có thể xây dựng cho mình 1 công đoạn hoàn hảo.
    Tìm hiểu thêm:
    Lưu ý chăm sóc da cho tuổi dậy thì

    Bỏ túi bí quyết phục hồi tóc khô xơ ngay tại nhà
    Làm sạch da
    Tẩy trang
    Là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da mọi đêm, tẩy trang sẽ lấy hết lớp makeup, kem chống nắng & bụi bặm suốt cả cả ngày. Đây là bước cần vào mỗi buổi tối, dù bạn có mệt mỏi tới đâu thì cũng đừng đi ngủ lúc chưa tẩy trang thật sạch nhé.
    [​IMG]
    Tựa như những bạn da dầu, da hỗn hợp dầu nên lựa chọn những sản phẩm tẩy trang dạng bọt hoặc dạng dầu để hòa tan & làm trôi lớp makeup, bụi bờ triệt để.
    Sữa rửa mặt
    nguyên lý thứ nhất khi tìm sữa rửa mặt, chính là lựa chọn những mẫu có độ pH ~ 5,5. Ưu tiên mua các dòng dịu nhẹ, có bọt mịn vừa phải. Các dòng sữa rửa mặt có chứa hạt tẩy tế bào tử vong rất có thể tận dụng 2 lần/ tuần.
    Toner (Nước hoa hồng)
    Vào trời đông, không gian khô giòn, độ ẩm giảm thấp, nên chọn các mẫu toner không chứa cồn, phần tử lành tính, khả năng dưỡng ẩm cao, ưu ái tậu các mẫu có chứa Hyaluronic acid, Sorbitol, Glycerin, Propylene glycol, Butylene Glycolm,…
    Kem dưỡng ẩm
    Với đặc thù lượng dầu & nước trên da phân bố không đều, khiến cho Anh chị sở hữu da các thành phần hỗn hợp lo âu trong việc mua kem dưỡng ẩm cân xứng. Trên thực tế, bạn không nhất thiết phải dùng riêng hai dòng sản phẩm cho hai vùng da khô and nhờn, chúng ta cũng có thể chọn lựa những sản phẩm trung hòa, các loại kem dưỡng giàu chất dưỡng ẩm, kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh chóng. Buộc phải tận dụng thêm những chiếc dầu dưỡng da có mật độ trung hòa giữa oleic acid & lioleic acid
    [​IMG]
    Kem chống nắng
    Tuy vào trời đông, tia nắng mặt trời không hề gay gắt như mùa hè, nhưng với 1 làn da tất cả hổn hợp vốn đã đỏng đảnh, khó tính, chỗ thừa dầu, chỗ lại thiếu nước, thì các bạn đừng bao giờ quên bôi kem chống chói nhé.
    [​IMG]
    Các bạn có da các thành phần hỗn hợp thiên dầu nên chọn lựa những dòng kem chống chói ko chứa dầu, còn những bạn da khô phải tập kết vào những mẫu kem có chứa dưỡng chất, ko chứa cồn.
    Với hướng dẫn chăm sóc da hỗn hợp mùa đông bên trên đây các bạn gái sẽ có được phương pháp âu yếm da các thành phần hỗn hợp 1 cách hoàn hảo giúp duy trì vẻ tươi trẻ của làn da. Chúc bạn gái luôn xinh xinh lôi kéo cùng làn da tươi trẻ đầy sức sống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này