Các tính năng không thể bỏ qua của bình sữa Comotomo siêu mềm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 999huy, 3/11/16.

  1. 999huy

    999huy New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    Các tính năng không thể bỏ qua của bình sữa Comotomo siêu mềm
    Ngày nay, các mẹ thường gặp khó khăn khi bé của mình thường không chịu bú bình. Các sản phẩm bình sữa trên thị trường có những thiết kế gần giống nhau. Tuy vậy,có một hãng sản xuất bình sữa đã tạo ra một thiết kế đi ngược với xu hướng chung. Và hơn hết là nó được thiết kế nhằm đáp ứng vấn đề khó khăn nhất của các mẹ khi chăm sóc bé là sự kén bình sữa của bé. Đó chính là bình sữa Comotomo siêu mềm và mô phỏng ti mẹ
    Bình sữa Comotomo được tạo nên bởi chất liệu Silicone y tế và BPA Free, PVC hay phthalate. Điều này làm cho nó trở nên an toàn cho bé của bạn khi sử dụng. Các bộ phân của bình sữa Comotomo được làm hoàn toàn từ Silicone ( trừ vòng cổ nổi núm và bình , nắp ) . Điều này sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi bú. Chất liệu này có độ bền rất cao và khả năng chịu nhiệt tốt nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng các biện pháp tiệt trùng mà không lo hư hại. Chất liệu silicone dày giúp giữ ấm sữa trong bình tốt, đó là điều cần thiết khi cho bé cho bú.

    [​IMG]
    Nhiều thương hiệu bình sữa khác thường thiết kế một lỗ thông khí chống đau bụng, nhưng của Comotomo là hai van thoáng khí để ngăn chặn khí và đau bụng ở núm ty . Điều này sẽ hạn chế các hiện tường thường gặp khi bú của bé như sặc , ợ trớn , đau bụng… Bình sữa Comotomo có thiết kế chắc chắn giúp sữa không rò rỉ ra ngoài.
    Việc vệ sinh bình sữa là điều các mẹ hay quan tâm nhất khi mua bình sữa. Các thiết kế tròn, cổ rọng và bộ phận đơn giản cho phép bạn làm sạch bên trong bình một cách dễ dàng dù có hoặc không có các cọ rửa bình sữa thông thường
    Ngoài ra, còn có một số bình sữa tốt để các mẹ có thể thảm khảo thêm như bình sữa Pigeon , bình sữa Medela... để giúp cho các mẹ có thể tìm kiếm được một bình sữa phù hợp cho bé và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
     
    Đang tải...
: bình sữa

Chia sẻ trang này