các tiêu chí lựa bơm nước giếng khoan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/2/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Việc chọn lựa máy bơm nước giếng khoan dùng trong tại gia đình cần có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết để có chọn lọc tối ưu nhất. Hãy tư vấn Vài tiêu chí dưới đây nếu bạn chưa hiểu kỹ về máy bơm nước giếng khoan.

    1. cái giếng khoan
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : may bom nuoc hoa tien DONGYIN 4 inch

    Đối với những giếng khoan tại nhà, dùng cho các gia đình có đường kính và chiều sâu không to, thì bạn nên dùng máy bơm nước giếng khoan ly tâm, có trục ngang. loại máy bơm này nhỏ gọn, có công suất phù hợp với lưu lượng nước & mức độ sử dụng của những gia đình, giá thành phải chăng.

    Đối với những khu công nghiệp, cần ứng dụng máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm có công suất lớn hơn, ứng dụng cho giếng có đường kính và chiều sâu hơn, bạn nên sử dụng bơm nước chìm hay còn được gọi là máy bơm nước hỏa tiễn.

    2. Chiều sâu giếng khoan
    [​IMG]
    Chiều sâu của những loại giếng khoan tại những gia đình thường nằm trong khoảng Vài mét đến Một số chục mét, ứng dụng máy bơm điện chìm giếng khoan ly tâm có công suất vừa đủ. Giới hạn khả năng hút nước của máy bơm nước ly tâm nằm trong khoảng 15 mét, còn khả năng máy bơm lên cao còn tùy thuộc vào mẫu máy bơm nước & công suất của nó. Còn đối với các bơm nước giếng khoan thả chìm, sử dụng các khu công nghiệp sẽ máy bơm lên cao lớn, có thể tới hàng trăm mét.
    3. Chiều cao bơm nước lên

    Tùy thuộc vị trí bể chưa nước của chủ nhà mà chọn lựa cái máy bơm nước giếng khoan chuyên dụng hay máy bơm gia dụng. Đối với các hộ gia đình có nhà cao tầng từ 2-5 tầng sẽ xài máy bơm nước ly tâm trục ngang. Tuy nhiên, với những tòa nhà cao hơn 5 tầng, lên đến 9, 10 tầng hoặc hơn thế nữa thì bắt buộc phải xài máy bơm chìm giếng khoan mới đủ công suất & khả năng máy bơm lên cao. Bên cạnh đó, việc chọn lựa các thông số kỹ thuật cho bơm nước còn tùy thuộc vào tình hình thực tế của giếng khoan và bể nước mà chọn lựa. Lúc này, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ và tham khảo của bên đơn vị phân phối máy bơm để có chọn lọc tốt nhất.
    công ty Tân Huỳnh Châu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, lắp đặt những mẫu máy bơm giếng khoan như máy bơm chìm, bơm nước hỏa tiễn, bơm nước thả sâu… Cùng với đội ngũ chuyên gia, công nghệ & đội ngũ nhân viên tìm hiểu tận tình, bạn có thể được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn tận nhà để lựa cái máy bơm nước & vị trí lắp đặt phù hợp, ưng ý nhất.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site máy bơm nước hỏa tiễn 2 in : https://hupa.com.vn
     
    Đang tải...
: máy bơm

Chia sẻ trang này