Các sản phẩm độc quyền dành cho chị em uy tín ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong một nghiên cứu độc lập khác, nhóm chuyên gia từ Đại học Louisville (Kentucky, Mỹ) lại tìm thấy đàn ông tin rằng việc ăn thịt khiến họ nam tính hơn. Thực tế, cholesterol trong thịt, trứng và sữa có thể làm tắc mạch, ngăn cản máu chảy đến các nội tạng, trong đó có vùng kín và cơ quan sinh dục. Thực vật thì không hề chứa các chất béo hoặc cholesterol giống như vậy.
    Các chuyên gia chuyên nghiên cứu về các sản phẩm dành cho phụ nữ (bạn có thể tham khảo thêm tại đây) bàn về tướng mạo của một người phụ nữ được cho là “có nhu cầu về tình dục mạnh mẽ”.

    [​IMG]
    Dân gian có câu: “Hồng diện đa âm thủy, trường mi hạ tố mao, triết yêu âm huyệt hạ, trường túc bất chi lao” để ám chỉ mối quan hệ giữa dáng vẻ bên ngoài với nhu cầu bên trong của người phụ nữ. Nôm na là người phụ nữ mặt hồng hào, lông mày rậm dài (tất nhiên sẽ kéo theo lông nhiều), eo thắt và chân dài thì đòi hỏi cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục rất cao. Nhiều người còn cho rằng, phụ nữ có tướng mạo như vậy là có “tướng dâm”.
    Các nhà nghiên cứu chuyên chế tạo thuốc kích dục nữ (tham khảo tại website: http://thuockichducchinhhang.com/nuoc-hoa-kich-duc-nu-sexy-taste) tìm thấy những con khỉ đực ăn nhiều lá cây Millettia dura - một loại cây chứa các thành phần giống estrogen và có họ hàng gần với đậu tương - thì có estradiol (hoóc môn tình dục) và cortisol (hoóc môn stress) cao hơn.

    Sự thay đổi hoóc môn này khiến những con khỉ dành thời gian cho sex nhiều hơn, bớt thời gian ngồi chải chuốt.
    Wasserman cho rằng các loài thực vật - bằng cách thay đổi lượng hoóc môn và các hành vi xã hội quan trọng trong việc sinh đẻ - đã đóng vai trò lớn trong sự tiến hóa của các loài linh trưởng, trong đó có con người.
    Những người ăn rau củ thường cũng có cơ thể cân đối hơn những người ăn thịt, ít có xu hướng mắc các bệnh như tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, béo phì, ung thư..
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ http://thuockichducchinhhang.com/ để có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác!
     
    Đang tải...
: nước hoa

Chia sẻ trang này