Các nhà hàng chay ngon ở Q. Đống Đa

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 22/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ăn chay không chỉ là đem đến những ích lợi tuyệt hảo về mặt sự khỏe mạnh mà còn có khả năng giúp thanh tịnh tâm hồn. Hãy cùng Foodee.vn điểm qua các nhà hàng chay ngon ở Quận Đống Đa để bạn có thể đến ăn uống các các món ăn chay ngon cùng gia đình của bản thân mình nhé.

    Tịnh Thư Quán – Trà Đạo & Đồ Chay
    Bạn mình dẫn mình tới Tịnh Thư lần đầu vào tuần trước, bạn mình cứ bảo em nhất định phải đến quán của ông bạn anh, thế là đi thử.
    Thức ăn giá bán hài hòa, các gia vị vừa khít, mình gọi soup thập cẩm, pizza phô mai, cốm viên chiên, mì xào, và một số món khác thì phải, nói chung hai đứa ăn no nê mãi mới vác bụng đi về được. Đồ ăn rất dễ ăn tuy nhiên không hẳn xuất xắc lắm. Mình thích nhất món viên cốm chiên nhé, có cả ngô ngọt nên ăn thật ngon, pizza có ketchup ngon như pizza hut ý, mỗi tội đế bánh hơi cứng ý. Vậy thôi, đối với túi tiền và chất lượng thì nha hang chay Tịnh Tâm hay Tịnh Thư là đứng top.

    [​IMG]
    Loving Hut – Cơm Chay – Chùa Láng
    Thật chẳng khi nào mình đi ăn đồ chay cả nghĩ chắc đồ chay làm gì mà ngon đâu nhưng đứa bạn ăn ở đây về xong cứ kể cơm đây ngon lắm mày ạ, mày đi ăn thử đi. Nó nói nhiều làm mình cũng tò mò thế là quyết định đi ăn xem sao đầu tiên vô quán, quán khá sạch sẽ tông chủ đạo màu trắng làm mình rất vừa lòng. Còn về thức ăn thì mình gọi suất 35k cũng tương đối nhiều thức ăn đó thức ăn khá vừa vị mà ăn xong không cảm nhận thấy mệt bụng ý, sẽ đến quán những lần sau…

    Xem thêm: https://www.foody.vn/bai-viet/10-quan-buffet-chay-ngon-o-ha-noi-9952

    Nhà hàng Chay Hiếu Sinh
    Menu Hiếu Sinh phải gọi là ma trận món vô số món mà món nào nghe tên cũng ngon, may là mình đi đông người nên đc thử nhiều loại.
    Những món có mộc nhĩ đều ngon tuyệt, nấm mèo làm salad chua ngọt giòn ngon, nấm xào xả ớt ăn kèm cơm hoặc cháo cũng không chê vào đâu. Các loại nem rán thì hơi ngấy dầu một ít, nem cuốn rau thì thanh ngon.
    Mang nét đặc trưng riêng recommend món mộc nhĩ kho đậu phụ, một niêu nhỏ xíu nhưng mặn mà ăn cực thích, tiếc hôm đó không gọi cơm ăn lẫn.
    Lẩu cũng ok nước thanh ngọt, đĩa rau củ nấm mèo kếch xù với khá nhiều loại mộc nhĩ ăn rất đã.
    Không tính phí flow nước xanh mà hoàn toàn không rõ là nước lá dứa hay nước diệp lục :))
    Chi tiêu mình cho là rẻ so với những quán chay khác, sẽ còn quay lại ăn tiếp các món nấm.


    Ahimsa – ẩm thực chay – Trung Liệt
    Quán có khoảng không gian thư thái, nhạc du dương (tiếng sáo) nghe rất hấp dẫn.
    Bạn phục vụ bưng ra một cốc nước hình như là nước vối có lá nếp, uống thơm thơm. Theo tư vấn mình gọi món nem củ quả, nấm đùi gà kho tộ và canh chuối đậu. Rất thích bạn phục vụ vì tư vấn có tâm, lưu ý món chiên, kho, canh xen lẫn và khi mình hỏi có nên order thêm gì không thì bạn ý bảo thế này là đủ cho 2 người ăn rồi.
    Món mộc nhĩ đùi gà kho tộ nghe thì đơn giản mà ăn siêu siêu bồ kết. Nấm vẫn còn đó giòn, nước kho thì ngon ơi là ngon. Đến mức lúc ăn hết ăn uống rồi mình còn hỗ trợ thêm một chén cơm cho nước kho.
    Món nem trái cây tưởng chừng kì kì mà lại dễ ăn không ngờ. Những loại hoa quả quện vị với nhau đc bọc trong một lớp bột chiên. Cắn lớp bột chiên giòn nực nội rồi gặm nhấm phán đoán xem có loại hoa quả gì phía bên trong mà và ngọt ngào thế.
    Canh chuối đậu ăn vừa ăn, còn cũng chẳng còn thú vị.
    Kết luận là mình ưng nhà hàng chay ngon này ^^
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này