Các nguyên liệu thiên nhiên được khuyên dùng trong tẩy tế bào chết

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi nhungbuna, 19/3/17.

  1. nhungbuna

    nhungbuna New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết được điều chế, tinh lọc từ các nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp phái đẹp sở hữu một làn da láng mịn ngay sau khi trải nghiệm.
    1. Sản phẩm tẩy tế bào chết từ cơm dừa

    Dừa là một trong những nguyên liệu được khuyên dùng trong tẩy tế bào chết và được sử dụng để tinh chế rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rằng trong dừa có chứa hoạt chất cytokinin, có tác dụng đào thải tế bào chết, chống lão hóa da, tăng cường độ ẩm, sự đàn hồi, loại bỏ dầu thừa, chống chảy xệ, mang lại sự khỏe mạnh, căng mịn, tươi tắn của làn da.
    Ngoài ra, uống nước dừa hàng ngày còn giúp gia tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, từ đó mang đến sự hồng hào, khỏe mạnh, loại bỏ được hoàn toàn các dấu hiệu của sự mệt mỏi và căng thẳng.

    [​IMG]
    Cơm dừa - nguyên liệu thiên nhiên được ưa chuộng trong các sản phẩm và liệu trình tẩy tế bào chết

    Chính vì vậy, cơm dừa là một trong những nguồn nguyên liệu phổ biến được dùng trong làm đẹp, đặc biệt là một thành phần không thể thiếu góp mặt trong nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết.

    Cơm dừa cũng được sử dụng như một nguyên liệu quý giá được dùng trong nhiều liệu trình spa giúp tẩy tế bào chết tại các spa cao cấp, đóng vai trò thay thế các sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường. Cơm dừa kết hợp với các công đoạn massage mang đến nhiều tác dụng vượt trội trong làm đẹp.
    >>> Hãy cùng trải nghiệm liệu trình tẩy tế bào chết với cơm dừa tại Amadora để có được một làn da mịn màng, và một cơ thể khỏe mạnh.

    2. Tẩy tế bào chết từ muối và thảo mộc

    Từ nhiều thập kỷ trước, muối và thảo mộc được coi là một trong những nguồn nguyên liệu quý giá, tốt cho sức khỏe. Có một thời gian, chúng còn được ví với vàng bởi những lợi ích mà chúng đem lại.

    Muối biển và thảo mộc đóng vai trò quan trọng trong thành phần của rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết. Đây là một nguyên liệu vô cùng an toàn mà lại hiệu quả, có tác dụng làm mịn bề mặt da, đem đến cảm giác mềm mại tuyệt vời nhờ lấy đi tất cả những tế bào chết còn tồn đọng trên da.


    [​IMG]
    Thảo mộc - thành phần không thể thiếu của nhiều liệu trình tẩy tế bào chết

    Thành phần chính trong muối biển bao gồm Natri và Clo - đây là hai nguyên tố đóng vai trò quan trọng tạo dựng sự sống cho các tế bào, là chất dẫn truyền độc đáo giúp các dưỡng chất trong các sản phẩm tẩy tế bào chết nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da, loại bỏ mỡ ở trên các mô, giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc diện của làn da. Thảo mộc mang đến hương thơm tự nhiên, giúp tinh thần trở nên khoan khoái, dễ chịu. Vì vậy, muối và thảo mộc được coi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong các liệu trình spa.
    >>> Đừng bỏ lỡ!!! Liệu trình tẩy tế bào chết với thảo mộc tại spa hàng đầu Hà Nội.

    3. Nguyên liệu tẩy tế bào chết thiên nhiên từ khoáng biển

    Khoáng biển chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Đặc biệt, các chuyên gia da liễu còn phát hiện ra rằng khoáng biển có tác dụng đào thải tế bào chết tuyệt vời. Chính vì thế, những phụ nữ thường xuyên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết có lẽ không còn lạ đối với thành phần quen thuộc này.

    [​IMG]
    Khoáng biển được sử dụng trong nhiều liệu trình spa cao cấp

    Khoáng biển đóng vai trò như một bộ máy cung cấp nước và giữ ẩm cho làn da. Đồng thời chúng ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố gây hại từ bên ngoài. Nếu kết hợp với các thành phần đặc thù khác như muối, khoáng biển còn có tác dụng đào thải độc tố, tẩy tế bào chết cho da.
    >>> Cùng xem liệu trình tẩy tế bào chết với khoáng biển được các chuyên gia đánh giá cao.

    4. Tảo biển - nguồn nguyên liệu quý giá trong tẩy tế bào chết và chăm sóc da

    Tảo biển không những là một nguồn dinh dưỡng quý giá, làm nên thực đơn của muôn vàn buổi tiệc và bữa ăn ngon miệng mà còn là một nguyên liệu chuyên dụng để làm đẹp.

    Có được ưu thế đó là nhờ những thành phần dinh dưỡng có chứa trong tảo biển. Bạn chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng, trong một thân tảo có thể chứa đến hơn 20 loại chất, trong đó có 25% khoáng chất vi lượng, 75% chất hữu cơ như vitamin, lipid, protid,...

    Các nhà khoa học và các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, nếu biết cách, tảo biển có thể đào thải độc tố trong cơ thể, làm thay đổi diện mạo, giúp cải lão hoàn đồng,... Bởi những tính năng ưu việt đó, tảo biển được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp hàng đầu, là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da, tẩy tế bào chết, mỹ phẩm thiên nhiên, được ưa chuộng sử dụng trong nhiều liệu trình spa. 80% khách hàng đều tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm khi biết được trong thành phần của chúng có chứa tảo biển.

    Thành phần của tảo không hề gây kích ứng ngay cả khi làn da của bạn là làn da nhạy cảm. Chính vì vậy, các sản phẩm dưỡng da, tẩy tế bào chết từ tảo luôn được đón nhận nồng nhiệt.

    Tảo biển là nguồn nguyên liệu quý không chỉ làm nên giá trị của các sản phẩm tẩy tế bào chết mà còn được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các liệu trình spa.

    [​IMG]
    Tảo biển được sử dụng rộng rãi trong các liệu trình spa

    Dù tẩy tế bào chết tại nhà bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết tự chế hay tại spa với những quy trình chuyên nghiệp, bạn đều có thể đưa những nguyên liệu thiên nhiên trên vào sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất.
    >>> Tham khảo ngay các sản phẩm được bào chế từ tảo biển
    >>> Cùng dạo qua một số spa hàng đầu tại Hà Nội chắc rằng bạn sẽ tìm cho mình một địa điểm ưng ý!!!
    Amadoraspa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này