Các màu ngọc trai đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 5/11/16.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trang sức ngọc trai là trang sức cao cấp được rất nhiều chị em ưa thích sử dụng, đặc biệt là các quý bà. Không những mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phái đẹp, ngọc trai còn rất có lợi cho sức khoẻ. Ngọc trai cũng có rất nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn.

    Các màu trang sức ngọc trai đẹp nhất!

    Bạn có biết? Ngọc trai sở hữu tới 7 gam màu. Mỗi loại ngọc được tạo ra từ một loài trai khác nhau. Bản thân mỗi viên ngọc trai lại là sự kết tạo của hàng triệu tế bào sống với bề mặt xếp lớp của dải tế bào xà cừ hình trụ, có khả năng khúc xạ ánh sáng trên bề mặt, do đó, màu sắc của ngọc trai cũng thay đổi khi ở những góc ánh sáng khác nhau.

    [​IMG]

    Ngọc trai màu vàng tươi mới, tràn đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, giàu sang và thịnh vượng. Những viên ngọc trai ánh vàng kim rực rỡ, quyến rũ tạo nên vẻ đẹp sắc sảo, quyền lực cho người phụ nữ.

    [​IMG]
    Ngọc trai màu trắng là hiện thân của vẻ đẹp tinh khiết, thể hiện sự dịu dàng mà kiên định. Ngoài mang ý nghĩa là sự khởi đầu, ngọc trai màu trắng còn là biểu tượng cho tinh khiết, giản dị và vẻ đẹp tinh khôi. Dù ở bất kỳ đâu, gam màu trắng cũng tạo cho người đối diện nhiều thiện cảm. Những người yêu thích màu trắng thường có nội tâm phong phú, đẹp dịu dàng, ngay thẳng và có ý chí kiên định.

    [​IMG]

    Ngọc trai màu đen là biểu tượng của quyền lực, trang trọng. Sắc đen của ngọc trai Tahiti cũng vì vậy mà thể hiện sức hút lớn với những nữ doanh nhân thành đạt. Màu đen là màu của sự huyền bí, quyến rũ, lôi cuốn và đại diện cho quyền lực.

    Theo phong thủy, màu sắc trang sức đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương ngũ hành. Khi lựa chọn trang sức ngọc trai, bạn cũng nên chú trọng đến yếu tố màu sắc để phù hợp với thuật ngũ hành tương sinh. Không giống như các loài đá quý khác, ngọc trai thích hợp với tất cả các bản mệnh bởi tính năng phản chiếu ngũ sắc trên bề mặt. Hình dáng tròn đầy của ngọc tượng trưng cho hình trụ, là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành, mang lại cảm giác tự tin và bình yên.

    [​IMG]
    Không chỉ tôn vinh nét đẹp cao quý của người phụ nữ, trang sức ngọc trai hợp mệnh còn giúp xua đi tà khí, mang đến sự bình yên, may mắn cho người đeo. Khi lựa chọn trang sức ngọc trai cho mình, chị em nên chọn cho mình trang sức ngọc trai có màu sắc đẹp và phù hợp nhất nhé!

    Quý khách có nhu cầu mua trang sức bạc, vui lòng liên hệ theo một trong các thông tin sau:

    · Hotline: 0963 453 424 - 0963 453 432

    · Email: [email protected]

    · Website: trangsucbacy.com

    · Fanpage: Trang Sức Bạc S925 - Bảo Ngọc Jewelry

    · Địa chỉ cửa hàng: Số 108, nhà 5T2, ngõ 62 đường Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

    · Thời gian làm việc: 8:00 AM - 17:30 từ T2 đến CN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này