Các loại thuốc tây dùng chữa trị trĩ qua đường uống

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dakhoa2, 13/6/17.

  1. dakhoa2

    dakhoa2 New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Hiện nay có nhiều các loại thuốc tây điều trị trĩ, một bệnh lý không dẫn đến nguy hiểm nghiêm trọng đến tính mạng. Tuy nhiên bệnh ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sống của người mắc người bệnh. Người bệnh luôn có cảm giác ở vùng hậu môn ngứa rát, kích ứng và những cơn đau dai dẳng. dưới đây là các loại thuốc tây dùng chữa bệnh trĩ qua đường uống sẽ được bác sĩ kê toa mà mọi người có khả năng tham khảo.

    Sơ nét về bệnh trĩ

    Tại tại vùng hậu môn chúng ta có các búi tĩnh mạch xung quanh. Những búi tĩnh mạch này giúp chúng ta kiểm soát sự tự chủ của việc trung tiện hoặc đại tiện. Dưới sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố, các búi tĩnh mạch này phồng to lên, sẽ lồi hẳn ra ngoài ở vùng hậu môn lúc bản thân người bệnh rặn cũng như đi ngoài. Trĩ có thể gây cảm giác đau đớn, có thể chảy máu.

    Các loại thuốc tây chữa bệnh trĩ qua đường uống

    Các loại thuốc điều trị bệnh trĩ qua đường uống hiện nay có thể tập trung hỗ trợ kháng viêm cũng như giảm đau tại khu vực bị trĩ. Qua đó bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt nỗi ám ảnh do bệnh trĩ. Thuốc tây chữa bệnh trĩ sẽ sử dụng phối hợp với các biện pháp kháng tùy theo tình trạng người bệnh cũng như chỉ định của bác sĩ.

    Những loại thuốc tây trị bệnh trĩ với chức năng kháng viêm và kháng sinh có khả năng được bác sĩ chỉ định bao gồm:

    Acetaminophen.
    Aspirin (Asreiptin, Bayer).
    Ibuprofen ( Advil, Motrin),….
    Ibuprophen: Loại thuốc tây điều trị trĩ có khả năng được kê

    Đối tượng điều trị:

    Điều điều trị trĩ bằng thuốc tây qua đường uống là cách chữa trị nội khoa không xâm lấn. Hướng dẫn này thường được chỉ định trị bệnh cho bản thân người bệnh mắc trĩ nội từ độ 3 trở xuống cũng như trĩ ngoại.
    Cụ thể như sau:

    *Trĩ nội:
    Là những búi trĩ bắt đầu từ các búi tĩnh mạch trĩ ở trong lòng tại vùng hậu môn, phía trên đường lược. Thông có thể trĩ nội thường nằm bên trong tại vùng hậu môn. Tuy nhiên, nếu như bị phồng to quá mức thì trĩ nội có thể sa ra ngoài ở vùng hậu môn.

    Dựa vào mức độ sa của các búi trĩ nội ra ngoài mà bác sĩ chia bệnh trĩ ra dẫn đến 4 mức độ khác nhau:
    Độ 1 là các búi trĩ có dấu hiệu phồng to hơn mức bình có thể. Tuy nhiên búi trĩ vẫn nằm trong lòng ống hậu môn. Ngay cả lúc bệnh nhân rặn mạnh trĩ vẫn chưa thoát ra ngoài. Bệnh nhân bị trĩ độ 1 sẽ bị chảy máu khi đại tiện. Kèm theo đó là những cơn đau đớn. Ở giai đoạn này, nếu nhận thấy nhanh chóng, bệnh nhân hoàn toàn sẽ dùng các loại thuốc tây trị bệnh trĩ để triệt tiêu bệnh nhanh chón

    [​IMG]

    Độ 2 là tình trạng búi trĩ có kích thước lớn hơn độ 1. Ở độ 2, trĩ có thể lồi một phần ra ngoài tại vùng hậu môn lúc bản thân người bệnh rặn mạnh. Khi lồi ra có khả năng quan sát được. Khi không rặn nữa trĩ có khả năng nằm hoàn toàn trong ống ở hậu môn. Phương pháp chữa bệnh chỉ định ở giai đoạn này vẫn là dùng thuốc tây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này