các kiểu dây chuyền bạc đang được phổ biến

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 3/8/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong vô số các mẫu dây chuyền bạc cho nữ có nhiều kiểu cá tính, nhiều kiểu nữ tính, nhiều mẫu thì lại mang thiết kế thời trang. Vậy các kiểu dây chuyền bạc nào đang được ưa chuộng nhất hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé.

    Các kiểu dây chuyền bạc đẹp được thiết kế bởi bàn tay các nghệ nhân hàng đầu luôn luôn hướng tới những khách hàng với kích cỡ, kiểu dáng vừa vặn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách chọn các kiểu dây chuyền bạc phù hợp cũng như những món đồ trang sức bạc với cơ thể của mình nhất. Không một cô gái nào có thể bỏ qua những thông tin làm đẹp cơ bản mà cần phải biết ở bài viết dưới đây. Chọn trang sức không chỉ cần mình thích mà còn phải phù hợp và đẹp khi đeo lên.


    Bạn tự hỏi một món nữ trang có thể kết hợp với mọi bộ trang phục, mọi dịp? Các kiểu dây chuyền bạc đẹp chính là câu trả lời cho bạn. Và nếu bạn băn khoăn cách chọn các kiểu dây chuyền bạc sao cho hợp với mỗi người thì Bảo Ngọc Jewelry sẽ giới thiệu cho bạn ngay đây:

    [​IMG]

    Các kiểu dây chuyền Bạc Nữ Đẹp – Dây chuyền Giá Rẻ DC-003
    Chọn các kiểu dây chuyền bạc theo gương mặt và cổ của bạn
    Với những cô nàng có cổ thon gọn và mảnh các kiểu dây chuyền bạc dạng ngắn và mảnh chút sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các cô nàng với kích cỡ cổ khiêm tốn thì các kiểu dây chuyền bạc đẹp dài ngang xương ức luôn là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tương đối vì các bạn cần đến và thử trực tiếp các mẫu dây chuyền bạc khác nhau để xem nó có phù hợp với cổ và cả khuôn mặt mình không. Cũng giống như bao món đồ trang sức bạc nữ ccao cấp khác nữa.

    [​IMG]

    Chọn các kiểu dây chuyền bạc phù hợp khuôn mặt để khiến bạn nổi bật hơn
    Các kiểu dây chuyền bạc nữ thời trang với kích thước ngắn, ôm sát cổ sẽ giúp cằm và gương mặt bớt nhọn hơn đối với những khách hàng có khuôn mặt trái tim hay hình tam giác. Với những người có khuôn mặt tròn thì các kiểu dây chuyền bạc đẹp dạng mảnh, hơi dài chút cùng các họa tiết đơn giản nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn. Còn nếu mặt bạn trái xoan thì thực sự tuyệt vời, mặt trái xoan đem đến cho các bạn những lựa chọn thoải mái vì phù hợp với nhiều các kiểu dây chuyền bạc nhất.

    Chọn các kiểu dây chuyền bạc theo DÁNG NGƯỜI – CÂN NẶNG

    Lựa chọn các kiểu dây chuyền bạc đẹp theo dáng người sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tôn nên vóc dáng cũng như đường nét quyến rũ trên cơ thể của mình. Bạn hãy đứng dậy và tìm một cái gương soi toàn thân và ngắm mình trong gương, bạn là một cô nàng có dáng người thon thả, ốm hay hơi dư cân chút xíu? Điều này những tưởng không quan trọng nhưng thật ra lại rất đáng quan tâm. Bởi lẽ, dây chuyền bạc đẹp là phụ kiện có thể trở thành điểm nhất cho vòng một của bạn.

    [​IMG]

    Một số các kiểu dây chuyền bạc đẹp cho bạn gái có thể chọn

    Nếu bạn hơi dư cân một chút, các vòng đầy đặn, thì các kiểu dây chuyền bạc đẹp ngắn, loại chuỗi hạt lớn sẽ phù hợp với bạn hơn cả. Còn nếu thân hình bạn thuộc dạng ốm, “màn hình phẳng” thì loại dây dài trung bình, từ dưới xương quai xanh đến giữa ngực sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bản dây nên thanh mảnh, đơn giản, ít rườm rà.

    Xem thêm: Các mẫu mặt dây chuyền bạc nữ cao cấp phù hợp với nhiều loại dây.

    [​IMG]

    Các kiểu dây chuyền bạc – Chiều dài các kiểu dây chuyền

    Chọn các kiểu dây chuyền bạc theo CHIỀU CAO

    Tiếp theo là chiều cao của bạn. Các kiểu dây chuyền bạc đẹp thực sự sẽ tôn vinh chiều cao của bạn nếu bạn biết cách chọn đúng. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn (khoảng dưới 1m60) thì lời khuyên cho bạn là nên chọn các kiểu dây chuyền bạc đẹp có độ dài từ giữa ngực (ngắn hơn 50cm).

    Còn nếu bạn cao trên 1m60, lựa chọn các kiểu dây chuyền bạc đẹp không còn là nỗi lo của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cao trên 1m70 thì không nên chọn những loại dây đeo sát cổ, dây kiểu vòng kiềng to bản.

    [​IMG]

    Một số mẫu dây chuyền bạc – Các kiểu dây chuyền bạc bạn nên chọn

    Có thể bạn nghĩ dáng người không liên quan việc chọn các kiểu dây chuyền bạc đẹp cho phù hợp, nhưng sau khi đọc bài viết của Bảo Ngọc Jewelry, chắc hẳn bạn đã có thêm hiểu biết về việc chọn lựa các kiểu dây chuyền bạc sao cho phù hợp với dáng người của mình phải không nào? Hãy tiếp tục đón xem những bài viết khác về trang sức bạc nữ của Bảo Ngọc Jewelry nhé!


    Bảo Ngọc Jewelry là thương hiệu trang sức bạc được thành lập vào tháng 3 năm 2015, Bảo Ngọc Jewelry xác định luôn cố gắng không ngừng để mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cao cấp với dịch vụ và chính sách bảo hành tốt để làm hài lòng khách hàng.

    Bảo Ngọc Jewelry – Trang sức là phải làm người đeo trở nên Xinh Đẹp và Quyến Rũ!


    NGUỒN: trangsucbacy.com/cac-kieu-day-chuyen-bac-dep-cho-nu-phu-ho%CC%A3p-dang-nguoi-nhat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này