Các gói vệ sinh nhà ở chuyên dọn vệ sinh nhà mới sạch sẽ ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy chúng ta nên nhẹ nhàng di chuyển giấy báo theo chuyển động hình tròn khắp bề mặt kính cho đến khi các vết bẩn biến mất hoàn toàn.
    Bạn sẽ dễ dàng kiểm chứng được mức độ hiệu quả của công thức tuyệt vời này khi nhìn thấy bề mặt kính sáng bóng lên.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm luôn cho rằng để làm sạch cửa kính, bạn vò một tờ giấy báo cho mềm ra. Vì sao chúng ta lại chọn báo thay vì khăn để lau? Bởi vì báo không để lại vụn bông trên kính giống như các loại khăn.

    Luôn luôn lắc nhẹ bình xịt để dung dịch hòa tan trở lại trước khi xịt chúng lên bề mặt kính.
    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm thấy chúng ta khi đã hoàn thành công việc, bạn có thể lưu trữ dung dịch này trong tủ lạnh cho những lần tiếp theo. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, tốt hơn hết bạn nên dán một chiếc nhãn nhỏ bên ngoài để tránh trường hợp những đứa trẻ vô tình uống phải - dù chúng không hề độc hại.

    Vì môi trường đô thị bị ô nhiễm nên bụi bẩn tích tụ khắp mọi nơi, đặc biệt là trên cửa kính rất nhanh chóng. Do đó, hãy thử áp dụng ngay công thức bí mật tuyệt vời mà chúng tôi vừa chia sẻ để cửa kính trong nhà bạn nổi bật hơn.
    Sử dụng chất tẩy rửa không đúng cách sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn thậm chí là... giết chết bạn nữa đấy.
    Đôi khi, ngay cả những bà nội trợ hiểu biết nhất cũng có thể trở thành nạn nhân của những sai lầm ngớ ngẩn khi dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa. Chúng có thể phá hoại đồ dùng trong nhà, tiêu tốn tiền của, làm lãng phí thời gian và thậm chí là… giết chết bạn.
    Pha trộn các chất tẩy rửa với nhau mà không có một chút hiểu biết cơ bản nào về kiến thức hóa học thực sự có thể gây ra những hậu quả chết người. Dưới đây là một số “cặp đôi” không được trộn lẫn với nhau: Giấm ăn và thuốc tẩy. Amoniac và thuốc tẩy. Thuốc tẩy và thuốc khử trùng chứa thành phần Amoniac tứ cấp.
    Các sản phẩm có tính axit như giấm ăn không bao giờ được trộn với các sản phẩm tính kiềm, ví dụ như thuốc tẩy. Thậm chí, pha trộn thuốc tẩy của hai nhãn hiệu khác nhau cũng rất nguy hiểm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này