Cá nướng sông Đà

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi trungnghia828282, 29/12/16.

  1. trungnghia828282

    trungnghia828282 New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Chỉ cách thành phố Hòa Bình 2 km có một dãy hàng cá nướng với vô vàn loài, cá sông đà, thơm ngon níu chân những vị khách phương xa đi qua, với những que tre cặp cá nướng trên lửa, hương vị cá ngon thật khó khiến bạn từ chối.

    Tại Hòa Bình thì Sông Đà từ lâu rất nổi tiếng với nhiều loài, ca song da, ngon như cá thiểu, cá trắm đen, cá măng… cá nướng ở đây là món đặc sản. Cá được bán quanh năm nhưng vào mùa nước về tháng 9-10, cá măng, cá trắm, cá thiểu mới được mùa, các cửa hàng mới có nhiều cá tươi bán cho khách.

    [​IMG]

    Bên bếp lửa đang cháy phừng phừng là những xiên cá lấp lánh. Cá được kẹp bằng tre. Những con cá thiểu (hay cá nhác) mình trắng, óng ánh sắc bạc. Cá măng khổng lồ nặng đến trên 3 cân mỗi con. Cá chép tươi roi rói cùng rất nhiều loại cá khác.

    Cách chế biến cá khá đơn giản. Sau khi được làm sạch, cá được ngâm trong nước muối cho tự sạch ruột. Khi đem kẹp nướng, cá cũng được xát muối quanh thân và nướng trong nhiều giờ.

    [​IMG]

    Cá nướng được đặt trên lá chuối xanh, ăn kèm với lá sấu non, lá mơ và lá lốt, đinh lăng, chấm với muối ớt xanh. Cá nướng thơm ngon, thịt chắc, da giòn, xém cạnh, mặn vừa đủ. Thịt cá ngọt chấm muối, cuộn trong lá lốt vừa làm mất vị tanh của cá vừa làm vị cá thêm đậm đà, càng ăn càng ngọt. Hương thơm lừng của củi than, vị mặn mòi của muối cùng vị thơm của tre và cá khiến du khách khó lòng bỏ qua.

    Quý khách muốn mua thưởng thức các loại đặc sản cá sông Đà đến với CÔNG TY TNHH THỦY HẢI SẢN HẢI ĐĂNG HB chuyên cung cấp cá nuôi trên lòng hồ sông Đà Và Cá sông Đà tự nhiên 100%, Địa chỉ: 177 Trần Hưng Đạo - TP. Hòa Bình. Hotline : 0911.122.155 - 0976.478.999 - 0988.2524.88 Website : casongda.vn
     
    Đang tải...
: cá song da

Chia sẻ trang này