Cà chua phòng chống ung thư hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi khanhha123, 10/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 New Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cà chua là một trái cây nhưng được dùng như rau và nó là một trong những loại rau quả tươi phổ biến nhất thế giới. Có rất nhiều loại cà chua khác nhau về màu sắc từ màu nâu, xanh lá cây, tím cho đến màu vàng, cam và tất nhiên là màu đỏ rực rỡ. Cà chua hoang dã có nguồn gốc từ phía tây Nam Mỹ bao gồm Ecuador, Peru, Bolivia và Chile, với một loài đặc hữu loài từ quần đảo Galapagos , và lần đầu tiên được thuần hóa ở Mexico và sau đó được trồng bởi người Aztec (thổ dân da đỏ Bắc Mỹ).

    Người Tây Ban Nha mang hạt giống cà chua từ Mexico về nước mình từ những năm 1500, và giới thiệu cà chua tại Châu Âu, sau đó đến Philippines, và việc trồng cà chua nhanh chóng lan rộng trên khắp châu Á.
    Cà chua có tên khoa học là Solanum lycopersicum, Lycopersicon theo tiếng Latin có nghĩa là "con sói đào". Cà chua đã từng được gọi là “sói đào”, cái tên này gắn với truyền thuyết dân gian của Đức khi cho rằng, những loại cây thuộc họ Solanaceae (họ Cà) đều có thể dùng để triệu hồi người sói. Người châu Âu đã nghĩ rằng cà chua là loại quả có độc (có thể họ nhầm lẫn với quả anh đào đen gây độc). Dần dần, từ việc trồng cà chua làm cảnh, người ta đã trồng làm rau ăn, trở thành một thành phần thiết yếu trong nhiều món ăn châu Âu.
    Cà chua được du nhập vào Bắc Mỹ vào đầu những năm 1700. Cũng như ở châu Âu, người Mỹ khó chấp nhận ý tưởng của việc ăn cà chua. Vào cuối năm 1820, tại Mỹ đã phát hành sách dạy nấu ăn có một vài công thức nấu các món với thành phần là cà chua. Trong khoảng thời gian này, một số bác sĩ ở Mỹ bắt đầu nghiên cứu và sử dụng cà chua để điều trị tiêu chảy, chứng khó tiêu, các bệnh về gan mật. Trong vòng một thập kỷ, các loại thuốc có thành phần cà chua xuất hiện trên quảng cáo của màn ảnh ti vi với tác dụng là một loại thuốc bổ, thuốc nhuận tràng nhẹ. Qua thời gian, cà chua trở thành một món ăn phổ biến ở Mỹ. Giá trị chữa bệnh của cà chua là đề tài nóng được tranh luận đến đầu những năm 1900.
    Cho dù có nhiều tranh cãi cho rằng một quả cà chua là một loại trái cây hoặc một loại rau, thì nghiên cứu khoa học đã phát hiện về lợi ích sức khỏe tiềm năng của nó, và cho rằng cà chua là một loại thảo dược.
    Cà chua là thực sự là một thực phẩm lành mạnh, giàu vitamin và nhiều chất dinh dưỡng khác. Màu đỏ của cà chua có liên quan đến một hợp chất chứa trong nó đó là Lycopene, chất này cũng được tìm thấy trong dưa hấu, ớt đỏ, và màu đỏ của bưởi đào. Hợp chất này được các chuyên gia nghiên cứu cho biết nó có tác dụng tốt cho sức khỏe tuyến tiền liệt. Lycopene là một thành viên trong nhóm các hợp chất Carotenoid, là chất chống oxy hóa được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và rau củ. Ngoài các đặc tính chống oxy hóa, Lycopene còn có tác dụng để ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, chống viêm và nâng cao chức năng của hệ miễn dịch. Cà chua còn chứa vitamin C và các Carotenoids khác với nhiều tác dụng dược lý có lợi cho sức khỏe.
    Nghiên cứu dịch tễ cho thấy ăn cà chua và các sản phẩm có chứa cà chua giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt từ 25 – 30%.
    Lycopene được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt, nó có tác dụng giúp làm giảm kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt (PSA). Các tác dụng khác nhau của Lycopene cũng được y học quan tâm đó là: Điều trị hoặc phòng ngừa các bệnh về gan, tuyến vú, tuyến tụy, ung thư phổi và ung thư dạ dày.
    Cà chua được dùng làm rau ăn dưới dạng tươi hoặc nấu chín. Nước ép cà chua là thứ nước giải khát có lợi giúp làm đẹp da, giảm béo và chống rối loạn chuyển hóa. Ngoài sử dụng trái cà chua, người ta còn dùng lá để đắp ngoài chữa mụn nhọt, vết lở loét vì nó có tính kháng khuẩn, kháng nấm.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
    ca sau thích bài này.
    Đang tải...

Chia sẻ trang này