Bột cám gạo cà phê làm trắng sáng da, ngăn ngừa lão hóa

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi phungquanbooking, 26/5/17.

  1. phungquanbooking

    phungquanbooking New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    CÁM GẠO CAFE 100% THIÊN NHIÊN
    Cầm lên em này là thích ngay, thơm nức mùi cafe mê hoặc [​IMG]:p
    -Massage săn da: 2 muỗng đầy Cám Gạo Cà Phê thay vì pha với nước ấm thì chúng mình sẽ trộn với dầu dừa hoặc dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, massage theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    -Làm trắng mịn da: 1 muỗng nhỏ Cám gạo cà phê + lòng trắng trứng. Dùng làm mặt nạ giúp da căng mịn và trắng dần.
    -Massage săn da: 2 muỗng đầy Cám gạo cà phê thay vì pha với nước ấm thì chúng mình sẽ trộn với dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, massage theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.


    [​IMG]
    1 . TẮM TRẮNG VỚI CÁM GẠO CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA: Với phụ nữ phương Tây, họ thích sự kết hợp của cám gạo, cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, khỏe mạnh.
    *Chuẩn bị: 1 chén nhỏ Cám gạo cà phê, 3 thìa cà phê dầu dừa
    *Cách sử dụng: Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm sạch hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng hình vòng tròn trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Dùng 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.
    2 . TẮM TRẮNG VỚI CÁM GẠO CÀ PHÊ VÀ SỮA TƯƠI
    *Chuẩn bị: - 1chén nhỏ Cám gạo cà phê - 1/2 gói sữa tươi
    *Cách sử dụng: Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.
    3. LÀM GIẢM MỜ QUẦNG THÂM LÀM SĂN CHẮC DA - Thấm bông gòn vào nước Cám gạo cà phê đen rồi đắp lên vùng mắt 15 phút sẽ giảm được thâm quầng - Buổi sáng, hãy dùng một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, thấm Cám gạo cafe mới pha rồi lau đều lên mặt. Tinh chất cafe lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn. Đồng thời, đây cũng là một cách hay nếu bạn muốn có làn da màu rám nắng.
    4. MẶT NẠ LÀM GIẢM NẾP NHĂN - 1 thìa Cám gạo cà phê trộn với lòng đỏ trứng gà đắp 15 phút làm giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Nó có tác dụng hạn chế nếp nhăn hình thành ở khoé mắt, miệng, trán..
    Công dụng khác của cà phê:
    5. NƯỚC CỐT CÀ PHÊ LÀM BÓNG TÓC -Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe.
    * Thực hiện : Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần. Khi cà phê còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút. Sau đó gội sạch lại với nước ấm.Bạn sẽ phải tròn mắt với công dụng làm đẹp da của cà phê đấy!
    Xoa dịu làn da nhạy cảm Teen girl nào cũng muốn chăm sóc làn da thật kĩ để có thể trông thật rạng rỡ, nhưng mà có không ít teen girl rất là khổ sở vì da nhạy cảm quá, cứ hơi tí là lại đỏ rát lên. Đối với những teen girl có làn da mỏng manh như thế này thì việc đi nắng về da bỏng rát là chuyện…bình thường.
    Nếu bạn cũng nằm trong danh sách những XX có làn da yếu ớt thế này thì hãy nghĩ ngay đến Cám gạo cà phê nha, vì ngoài cám gạo ra, tinh chất cà phê còn có khả năng chống viêm và giúp xoa dịu làn da bỏng rát đấy!
    Tiêu mỡ săn da Chắc chắn là các bạn nữ phải nghe nói đến chứng sần vỏ cam hay Cellulite ít nhất là một lần rồi nhỉ? Da sần vỏ cam là hiện tượng mỡ tụ thành khối be bé dưới da khiến da trông không mịn màng tí nào.
    Không chỉ có những cô nàng thừa cân mới bị đâu, chính các XX mi nhon nhất vẫn có làn da bị sần vỏ cam đó bạn. Để loại trừ lớp mỡ cứng đầu làm sần làn da, chúng mình có thể massage với Cám gạo cà phê.
    Công dụng thì rất là tuyệt luôn ý, chẳng những tiêu mỡ mà còn giúp da căng mịn, săn chắc hơn rất nhiều. Làm sáng da. Tuy Cà phê trông…chẳng trắng trẻo tí nào, nhưng mà lại có công dụng làm trắng da rất đáng ngưỡng mộ đấy teen ạ.
    Đây là lý do mà ngày càng nhiều hãng mĩ phẩm dùng tới chiết xuất cà phê trong việc làm sáng da. Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt.
    Teen có thể thấy ở các spa người ta vẫn dùng Cám gạo và cà phê làm mặt nạ sáng da đấy thôi. Nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn đáng mơ ước, teen cứ dùng mặt nạ Cám gạo cà phê xem sao nhé... Các nàng sẽ đc thoải mái, thư giãn và đẹp rạng ngời với spa tại gia luôn nha! Da bạn sẽ hồng hào và thơm mùi cám gạo lẫn mùi cà phê lắm luôn ý!
    Tips dùng Cám gạo cà phê như mỹ phẩm: Bột cà phê được xay từ hạt cà phê nguyên được rang ý, chứ không phải cà phê hoà tan à nha!
    -Tẩy tế bào chết với Cám gạo cà phê: đổ một tí nước ấm pha cùng 2 muỗng đầy Cám gạo cà phê. Dùng để tẩy tế bào chết cho tay, chân trước khi tắm. Cám gạo cà phê không chỉ tẩy sạch bủi bẩn mà còn làm dịu da bởi nó rất giàu các dầu dưỡng.

    Để đặt mua sản phẩm và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 01634153151.

    ship hàng nội thành hcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này