Bosch GDR 120 LI - mã máy bắt vít dùng pin giá rẻ, chất lượng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi maydochuyendung, 26/5/20.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bosch GDR 120-LI là dòng máy bắt vít dùng pin có thiết kế thông minh, tiện dụng và bền bỉ giúp người dùng thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Đây là một phát minh độc đáo đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng một cách tối đa, cung cấp các điều kiện làm việc an toàn và linh động trong cả các không gian không gian thi công không thuận lợi ở các vị trí có diện tích chật hẹp khó tiếp cận và những nơi có độ cao quá đầu.

    [​IMG]
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY BẮT VÍT DÙNG PIN BOSCH GDR 120-LI:

    • Máy khoan bắt vít có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tất cả mọi người, có đầy đủ chức năng cần thiết để phục vụ cho công việc vặn ốc vít.
    • Máy Bosch GDR 120-LIcó thiết kế hiện đại thông minh, đầu cặp lục giác 1/4” kết hợp cùng tốc độ không tải 1200/2600 đáp ứng tối đa và linh hoạt nhiều yêu cầu công việc trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.
    • Máyđược nhà sản xuất thêm vào nhiều chi tiết cải tiến hữu dụng, giúp người dùng thao tác chuẩn xác, an toàn và hiệu quả.
    [​IMG]
    • GDR 120-LI có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải chịu lực cùng việc chống va đập mạnh nhờ vào thành phần cấu tạo máy từ các chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp, dễ dàng vệ sinh, không bị biến dạng trong cả các môi trường khắc nghiệt nhất.
    • Có độ chính xác cao nhờ chế độ kiểm soát công suất 2 giai đoạn đảm bảo không vít quá chặt các vít nhỏ và mô men xoắn tối đa cho những công việc khó là 110Nm.
    • Chiếc máy khoan pin này được sử dụng hệ thống bảo vệ pin điện tử Bosch ECP giúp bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn.
    • Thân thiện hơn cùng đèn chiếu sáng giúp thao tác trong các không gian thiếu ánh sáng.
    [​IMG]

    Địa chỉ bán hàng chính hãng trên toàn quốc

    THB là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị điện cầm tay chính hãng như các dòng máy khoan chính hãng, máy mài, máy cắt... hay các thiết bị đo lường hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

    THB hiện có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các loại sản phẩm, mẫu mã, giá thành, cũng như các chế độ bảo hành của chúng tôi. Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể liên hệ qua số hotline của THB.

    Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1222
    Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
    [email protected], [email protected]
    Website: maydochuyendung.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN
    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
    [email protected], [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này