bơm nước tưới tiêu HUPA - Dấu ấn của sự khác biệt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/3/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hùng Phát luôn là sự chọn hàng đầu của nhà nông khi lựa mua máy bơm tưới tiêu phục vụ cho nhu cầu canh tác gia đình mình. Vì sao cửa hàng chúng tôi lại được tín nhiệm từ mọi người như thế? Chúng tôi có gì đặc biệt hơn những cơ sở khác à? Đó chính là sự khác biệt.

    1. Sự khác biệt về thời gian
    [​IMG]
    Tham khảo : May bom nuoc truc ngang

    HUPA là cty chuyên sản xuất máy bơm nước hỏa tiễn, phân phối các loại máy bơm điện chìm tưới tiêu chất lượng cao, là một thương hiệu lâu đời & có sức hút lớn nhất với người tiêu xài. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 15 năm qua, DONGYIN đã khắc tên mình một cách thức rõ nét nhất trên thị trường máy bơm tại Việt Nam. Đó chính là sự khác biệt về thời gian hay nói bí quyết khác là uy tín, “gừng càng già càng cay”. Càng “già” về thâm niên, chúng tôi càng cay” trong chất lượng. Mỗi sản phẩm là tâm huyết, là đứa con tinh thần được Tân Hoàng Châu trân quý, tuy thế sự khác biệt về thời gian hình thành đã góp một phần không không to vào thành công của chúng tôi như ngày nay.

    2. Sự khác biệt về sản phẩm
    [​IMG]
    Tất cả các sản phẩm bơm nước chuyên dụng hay máy bơm nước dân dụng mà Hùng Phát : HUPA - DONGYIN tung ra thị trường là thành quả cuối cùng sau khi đã được kiểm tra chặt chẽ nhiều giai đoạn tuy thế chất lượng những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt đến đỉnh cao. Sự khác biệt về sản phẩm chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự tin cậy của mọi người dành cho chúng tôi. Mọi vật liệu, phụ kiện đều được nhập từ nước ngoài từ nước ngoài, có xuất xứ cụ thể, rõ ràng & uy tín. Từng mặt hàng, từng chiếc máy bơm nước phải trải qua một dây chuyền sản xuất khép kín chất lượng và chặt chẽ. Chính vì các điều này mà sản phẩm của chúng tôi có các tính năng vượt trội hơn và được tin sử dụng hơn. Khi sử dụng những mặt hàng máy bơm của chúng tôi là bạn đã tiết kiệm được 25% điện năng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản giá cả cũng như tiết kiệm được nguồn nhiên liệu cho môi trường. Hãy yên tâm rằng, sản phẩm của chúng tôi luôn an toàn đối với người dùng và thân thiện với môi trường vì bạn biết rồi đầy, tất cả nguyên vật liệu đều “sạch”. Với điều kiện sản xuất trên, các sản phẩm máy bơm nước tưới tiêu của chúng tôi còn có sự vượt trội về tuổi thọ trung bình & cng6 suất hoạt động với lưu lượng lớn. Đây là nét khác biệt mang tính quyết định- sự khác biệt đến từ chất lượng.

    Hùng Phát luôn giữ vững phong nồng độ về chất lượng sản phẩm máy bơm nước điện chìm tưới tiêu để bán đến người tiêu sử dụng. Sự khác biệt về thời gian & sản phẩm đã tạo nên uy tín và sự thành công của chúng tôi. Hãy liên hệ đến cty DONGYIN qua số hot line 1900 066 667 để nhận được dịch vụ tham khảo tốt nhất và báo giá chi tiết bạn nhé!

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site bơm nước hỏa tiễn 4 inch : hupa.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này