bơm nước nóng nhập khẩu Wilo PH-2200Q 2.2 Kw

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 15/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm nước nóng nhập từ nước ngoài Wilo PH-2200Q 2.2 Kw có khả năng bơm được nước nóng có nhiệt độ lên đến 1000C. bơm nườc được tích hợp rờ le áp suất nên sẽ tự vận hành, tiết kiệm 60% thời gian của người xài. Bên cạnh đó, mẫu máy bơm này hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện & bền bỉ. Sản phẩm được bảo trì 12 tháng.
    [​IMG]
    điểm tốt nổi bật:

    Thân máy thiết kết bằng gang, trục bơm bằng inox, không gỉ, có độ bền không thấp.

    Cánh bơm thiết kết với BrC3 chịu lực hiệu quả, bền bỉ.

    Motor TEFC dạng kín, có lớp cách nhiệt & làm mát bằng quạt.

    Bơm được nước ở nhiệt nồng độ 1000C.

    Là cái máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

    Tích hợp rờ le áp suất nên có khả năng tắt mở/máy tự động, giảm 60% thời gian hoạt động.

    có thể tự vận hành nhờ tích hợp phao điện trên thân máy.

    vận hành êm ru, ổn định, tiết kiệm điện.

    bảo hành 12 tháng.

    Ứng dụng:

    cái bơm nườc này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như máy bơm nước sinh hoạt, cấp nước cho hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, xài trong tháp giải nhiệt, trong các ngành công nghiệp có sử dụng nước nóng...

    thông số kỹ thuật bơm nước nóng:

    Công suất (Kw) : 2.2
    Điện áp (Volt) P : 380
    Lưu lượng (lít/phút) : 530
    Cột áp (m) : 39
    Nhiệt nồng độ nước tối đa (0C) : 100
    nhà sản xuất : Wilo
    xuất xứ : Hàn Quốc
    bảo hành : 12 tháng

    mô tả thương hiệu:

    Wilo là thương hiệu sản xuất bơm nước có tiếng tăm thế giới của Đức được xây dựng vào năm 1872. Wilo có địa điểm kinh doanh ở tại thành phố Dortmund, một trong những thành phố công nghiệp to nhất nước Đức, nơi có CLB bóng đá có tiếng thế giới Borussia Dortmund. Sản phẩm của Wilo luôn đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng như công nghệ tiên tiến, phát triển, giá thành hợp lý, hoạt động ổn định, bền bỉ, bảo trì chu đáo, uy tín… Các sản phảm bơm nước của hãng này rất đa dạng, dùng nhiều trong cuộc sống như bơm tăng áp, bơm tuần hoàn nước nóng, bơm nước nóng, bơm chìm nước thải, bơm hóa chất… Hiện nay, ngoài trụ sở chính, Wilo còn mở nhiều nhà máy sản xuất, đặt hàng trăm văn phòng, ủy quyền cho hàng triệu đại lý kinh doanh khắp thế giới. Tại Việt Nam, máy bơm nước Wilo rất được ưa chuộng bởi được dùng kỹ thuật, kỹ thuật tiên tiến, phát triển cùng với sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian.

    thông số nhà phân phối:

    đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên cung cấp máy bơm nước chính thương hiệu, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các hãng bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do máy bơm nước Thuận Hiệp Thành cung cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách có thể được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do hãng sản phẩm để đưa ra được lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm có khả năng lắp đặt, chỉ sử dụng, hoạt động bơm nườc một cách dễ hiểu nhất, tốt nhất. Hãy đến với đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng không thấp, kỹ thuật tiến bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng & ưu đãi. Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, quý khách sẽ liên hệ qua số hotline của của cửa hàng chúng tôi.

    máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối :
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    website : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này