bơm nước chìm hỏa tiễn - cái máy bơm nước tiện lợi & thông dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/7/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm vốn là loại máy móc được ứng dụng phổ thông trong mọi hộ gia đình, hộ kinh doanh, những cơ quan xí nghiệp vừa và bé, với công dụng chủ yếu là bơm nước, ngoài ra còn bơm các loại chất lỏng khác. & mẫu máy bơm được xài rất phổ thông nhất đó là máy bơm chìm hỏa tiễn.
    [​IMG]
    máy bơm nước hỏa tiễn được cấu tạo với dạng ống trụ dài, thẳng đứng, toàn bộ máy móc được bao bọc khép kín bởi lớp vỏ thường thiết kết với inox nhằm giảm thiểu tối đa sự ăn mòn, oxi hóa bởi thân máy sẽ được đặt chìm hoàn toàn trong nước trong quá trình dùng. Nhờ cấu tạo như vậy mà loại máy bơm này đã ngăn chặn được sự xâm thực của nước vào các động cơ bên trong, đảm bảo quá trình vận hành lâu dài, ít hư hỏng.

    Tìm hiểu thêm : may bom nuoc cong nghiep chuyen dung gia re

    máy bơm nước chìm hỏa tiễn được cài đặt theo phương thẳng đứng trong quá trình sử dụng nhằm đảm bảo sự hoạt động của động cơ bởi đây là mẫu máy bơm đa tầng cánh & hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm. Sau khi khởi động, nước sẽ nhận được năng lượng từ những tầng cánh bằng lực quay li tâm khiến tốc độ chuyển động của nước ngày càng tăng thêm, áp suất tăng cao do đó khiến nước được hút lên có tốc nồng độ chảy rất không thấp. sẽ nói máy bơm chìm hỏa tiễn là một trong những loại bơm nước có công suất khá không thấp.

    bơm nước chìm hỏa tiễn sử dụng động cơ đồng bộ 1 pha, 3 pha, có thể cách điện không thấp, chống thấm nước, vỏ máy ít bị ăn mòn,… lại dễ dàng lắp đặt & xài. vì vậy mà máy bơm chìm hỏa tiễn được dùng trong rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. ứng dụng quan trọng nhất của bơm nước này chính là kinh doanh nước sinh hoạt, sản xuất cho các hộ gia đình, hộ phân phối. Tại những vùng sản xuất nông nghiệp thì máy bơm hỏa tiễn thường hay được ứng dụng để phân phối nước tưới tiêu cho những loại cây công nghiệp cũng như những loại hoa màu. Do có công suất lớn nên máy bơm này có thể làm tốt bơm nước từ dưới thấp lên không thấp, thích hợp cho việc tưới tiêu ở vùng không thấp nguyên. Ngoài ra, máy bơm hỏa tiễn còn được ứng dụng trong Một số xí nghiệp, xí nghiệp để bơm những cái chất lỏng khác.

    bơm nước điện chìm hỏa tiễn trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu như GALAXY ; GALAXY II & bơm điện chìm GALAXY. Để tìm mua được những sản phẩm máy bơm chuyên dụng hay máy bơm dân dụng chính thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mời những bạn tìm mua tại đại lý TNHH Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lí. Để được tư vấn thêm, những bạn có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại: 1900 066 667

    công ty THC Việt Nam Group tuyển nhà bán trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc điện thoại 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu GALAXY, GALAXY II , bơm chìm GALAXY… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web may bom nuoc dien chim 0.5hp : tanhuynhchau.com

    Tham khảo : May bom chim hoa tien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này