Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 6/9/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ chiếm hữu nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ và công dụng. Dù vậy, bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Để xác định đâu là chi phí chuẩn nhất, hãy xem thêm bảng giá dưới đây: giá làm răng sứ cercon.

    [​IMG]

    Lợi thế của bọc răng sứ Cercon:

    Bọc răng sứ Cercon chiếm được toàn bộ lời khen ngợi từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu với những lợi thế nổi bật:

    - Độ bền tốt: Được đánh giá là một trong những dòng răng sứ không kim loại có độ bền cao nhất, răng sứ Cercon bền gấp gần 5 lần so với răng thật với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa. Răng sứ Cercon có thể ăn nhai được hầu hết các đồ ăn dạng cứng mà không lo vỡ, mẻ.

    - Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Cercon có màu sắc rất tự nhiên, không thấy ánh đen, không bị đục và đen viền lợi khi phục hình.

    - Lành tính với thân thể: Răng sứ Cercon cũng được chứng minh là hoàn toàn lành tính đối với cơ thể, không gây nên bất kỳ biến chứng nào với cơ thể.

    Đặc biệt, thuộc tính sứ Cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm và vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn,… Nhờ thế, răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không bị xỉn màu và không yếu đi theo thời gian, bảo đảm duy trì tính năng ăn nhai.

    Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế như thế, nhưng không phải khách hàng nào cũng phù hợp để chọn lựa răng sứ Cercon. Việc chọn lựa loại răng nào còn tùy thuộc vào trạng thái răng, nhu cầu và điều kiện kinh tế mỗi người.

    Bọc răng sứ cercon với công nghệ tân tiến tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu:

    nha khoa quoc te hiện áp dụng công nghệ IVS Digital hiện đại nhất để bọc sứ cho bạn. Với công nghệ mới, bạn không chỉ được phục hình răng chính xác mà còn được trải nghiệm quá trình làm răng cực kỳ nhẹ nhàng, tiết kiệm tối đa thời gian phải nằm trên ghế.

    [​IMG]

    Chất lượng răng sứ quyết định rất nhiều bởi công nghệ Labo – CAD/CAM Inlab Sirona của Đức là CN Labo hiện đại hàng đầu hiện nay​

    Hình ảnh đối tượng mua hàng bọc răng sứ Cercon tại nha khoa quốc tế á âu:

    Tất cả khách hàng bọc răng sứ Cercon tại nha khoa á âu và đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ và chức năng. Khách hàng có thể tham khảo một vài hình ảnh dưới đây:

    [​IMG]

    Bọc răng sứ - Răng gãy, mẻ, vỡ lớn do sâu​

    [​IMG]

    Bọc răng sứ - Răng hô, móm, thưa​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này