Bộ trang điểm mini Oriflame giúp bạn gái xinh cả ngày

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 23/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Bạn luôn chú trọng vẻ bề ngoài trước khi ra ngoài nhưng lại ngại ngần mang theo đủ thứ đồ trang điểm lỉnh kỉnh. Vậy thì hãy tậu ngay cho mình bộ trang điểm mini Oriflame nhé!

    Với sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi này, bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi và tha hồ biến hóa các phong cách trang điểm khác nhau. Đồng thời bạn sẽ tiết kiệm thật nhiều bởi bộ trang điểm mini Oriflame, bao gồm tới 6 sản phẩm:

    Kem nền Oriflame Beauty Studio Artist Foundation:

    Lớp kem nền trang điểm trước tiên sẽ giúp mang lại lớp nền hoàn hảo cho cả ngày. Kem nền Oriflame với phức hợp LLLuma Flair TM giúp che mờ khuyết điểm, cân bằng độ đồng đều sắc da cho làn da mịn màng tự nhiên và không tỳ vết cùng công thức dịu nhẹ cho bạn làn cảm giác tuyệt vời cả ngày.

    [​IMG]

    Phấn phủ Oriflame Beauty Studio Artist Pressed Powder:

    Lớp phấn mỏng nhẹ từ phấn phủ Oriflame mang lại làn da mịn màng hơn. Phấn phủ có dạng nén lý tưởng cho lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày. Các sắc tố nhẹ nhàng khuếch tán ánh sáng giúp làm mờ các khuyết điểm như sẹo, vết thâm, nám trên da và kết cấu các hạt phấn cực mịn kết hợp cùng sắc da sẽ cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, mà không gây vón cục hoặc lộ vết hằn trên da.

    [​IMG]

    Má hồng Oriflame Beauty Perfect Blush

    Má hồng Oriflame Beauty Perfect Blush trong bộ trang điểm mini Oriflame giúp 2 má bạn hồng hào, rạng rỡ thật tự nhiên. Phấn má hồng giúp tạo đường nét ấn tượng hơn trên gương mặt bạn. Những hạt mềm mịn giúp đôi gò má bạn thêm sức sống. Sản phẩm này phù hợp với mọi sắc da.

    [​IMG]

    Mascara Volume Build Mascara

    Mascara công thức Voluflex của Oriflame linh hoạt giúp chải đi và chải lại nhiều lần ngay cả khi mascara đã khô. Thiết kế đầu cọ lớn hơn giúp bạn biến hóa hàng mi suốt cả ngày, nâng tách sợi mi và tạo hiệu ứng dày mi. Khi xoay nhẹ đầu cọ và dùng lông cọ ngắn chuốt mi trông rậm và đen hơn. Làn mi vẫn mềm mại và tự nhiên sau nhiều lần chải mà không bị rối, vón cục hay khô cứng và không bị lem khi chải. Mang lại hàng mi cong cả ngày.

    Bạn còn chần chờ gì nữa? Bấm xem ngay kẻo lỡ >>> Bộ trang điểm mini Oriflame
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này