Bộ ghế sofa da tphcm mang vẻ đẹp thanh lịch và may mắn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 8/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bố trí ghế sofa da tphcm bạn nên chọn cho mình một vị trí cố định nhằm để tiếp khách, vị trí đó vừa có thể nhìn được cửa phòng khách vừa có một cái nhìn bao quát bên ngoài hơn. Bạn có thể sử dụng thêm những cây cảnh, chậu hoa để bày trí tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp. Hãy tìm hiểu và lên trước bản thiết kế đểviệc trang trí trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Ghế sofa da nhập khẩu và phong thuỷ phòng khách

    Để có một phòng khách vừa đẹp vừa phong thuỷ tốt thì bạn cần biết cách bày trí nội thất và màu sắc. Điều đầu tiên là vẻ đẹp của căn phòng, bạn nên lựa chọn một bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp vừa có kiểu dáng đẹp phù hợp không gian vừa có chất lượng tốt kết hợp cùng những mốn đồ nội thất khác như tivi, bàn cafe…Tiếp theo là phong thuỷ, có nhiều cách để mang lại may mắn cho gia đình dựa theo việc trang trí căn phòng. Khi chọn nội thất và đồ trang trí cần cân nhắc kĩ lường, đặc biệt sofa, hãy tìm nơi bán sofa da ở đâu với kiểu dáng thích hợp với vận mệnh.

    Trong các mẫu phòng khách đẹp thì gia chủ thường treo một bức tranh chữ, tranh thuỷ mạc hay tranh trừ tượng bên trên ghế sofa với ý nghĩa may mắn, nên treo song song sẽ có hiệu quả hỗ trợ lẫn nhau. Nên đặt bộ ghế sofa lưng tựa vào bức tường vững chắc, mặt trước thông thoáng và không nên để bộ ghế che lối đi hoặc song song với cửa chính sẽ không tốt. Hãy đặt những chậu cây nhỏ lên góc cửa sổ hay kệ tivi để không khí thêm phần tươi mát và thoải mái hơn. Ngoài ra nên đặt nhưng vật phong thuỷ như: tỳ hưu, tượng đồng…để xoá giải những muộn phiền và mang lại may mắn vui vẻ cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Phòng khách vừa đẹp vừa chất lượng lại phong thủy

    Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ phần nào giúp bạn tạo nên một phòng khách sang trọng và đẳng cấp mà vẫn hợp phong thủy. Với những cách sắp xếp khéo léo, kết hợp ăn ý giữa các món đồ nội thất sẽ giúp căn phòng thêm hài hoà hơn. Hãy nhớ lựa chọn những món đồ nội thất đẹp và chọn mua sofa da ở đâu thật chất lượng cho căn phòng thêm hoàn hảo nhé. Đừng quên tìm hiểu nơi bán sofa da tphcm uy tín và giá sofa da hợp lý, để phòng khách gia đình trọn vẹn với bộ sofa da đẹp nhé.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này