Bí quyết trang điểm cô dâu với tông màu ánh kim metallic sao cho đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 11/7/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Phong cách trang điểm ánh kim vàng đầy cá tính và phong cách là xu hướng trang điểm “hot” trong mùa đông năm nay. Đây là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu muốn mình trông thật hiện đại, nổi bật và ấn tượng. Phong cách trang điểm màu ánh kim càng đẹp “nghẹt thở” hơn khi phối hợp với phụ kiện thích hợp.

    [​IMG]

    >>>>>>>> xem thêm: học trang điểm

    Cách trang điểm cô dâu phù hợp với phong cách ánh kim vàng

    1. Chọn màu son môi tự nhiên hoặc màu nude nhẹ nhàng

    2. Đánh khối gương mặt nhẹ nhàng và không quá khác biệt với màu tông nền

    3. Màu son môi lì và không bóng kết hợp hoàn hảo với màu mắt ánh kim vàng

    4. Chỉ đánh ánh kim vàng cho phần mắt gần sát mí, không đánh loang quá rộng

    5. Luôn chú ý thoa primer hoặc kem nhũ để cố định phần trang điểm màu ánh kim

    6. Chú ý đường viền mắt và lông mi giả thích hợp, vì nếu không khéo đôi mắt bạn trông rất nhỏ.

    7. Đánh đều tay và tán nhẹ để hòa hợp để màu sắc chuyển tiếp liền mạch hơn

    Với kiểu trang điểm cô dâu màu ánh kim , tùy theo từng loại váy cưới, bạn cũng chú ý để có cách phối hợp váy cưới và trang điểm phù hợp

    Váy cưới Vintage

    Chọn màu mắt vàng champagne, tán đều đến gò xương lông mày. Dùng eyeliner dạng nước hoặc gel màu đen viền mắt, phần đuôi mắt đá nhẹ lên cao tạo hình mắt mèo. Nhấn vùng đuôi mắt bằng màu nâu đất. Chọn loại lông mi giả có phần đuôi dài và cong về phía sau, tạo cho mắt cô dâu hình mắt phượng với đuôi mắt dài nữ tính.

    Váy cưới Boho

    Thoa lớp kem màu ánh kim dọc mí mắt và tán đều lên phía trên đến sát phần nếp gấp trên mí mắt. Vẽ đường vành trong mí mắt bằng eyeliner màu đen hoặc nâu đen. Đánh phần dưới mi mắt cùng bằng màu này, tán màu đậm cả trên bầu mắt trên và mắt dưới tạo đôi mắt vẻ ấn tượng và mang nét hoang dại. Với kiểu trang điểm đậm, bạn có thể làm đôi mắt mình sáng có điểm nhấn bằng cách dùng màu vàng champage nhấn trong phần hốc mắt và đánh màu nhũ ngay giữa bầu mắt. Sau đó đánh mascara và đính lông mi giả có phần đuôi mắt kéo dài.

    Váy cưới đơn giản

    Đánh phần mí mắt màu nude không nhũ. Phần kem ánh kim mắt đánh bên trên và tán đều tới sát phần xương lông mày. Nhấn nhẹ phần đuôi mắt màu đậm. Cách trang điểm cô dâu với màu metallic này giúp đôi mắt lấp lánh và to hơn. Đánh mascara và đính lông mi giả dáng thưa lên, tạo cho đôi mắt vẻ tự nhiên nhẹ nhàng.

    Váy cưới bãi biển

    Dùng màu mắt dạng kem thay cho màu mắt dạng bột vì gió biển mạnh sẽ dễ làm bay màu và khiến màu ánh kim dính vào mặt trông không gọn gàng. Trong ánh sáng chói chang của miền biển, dùng màu ánh kim có thể khiến mắt bạn trông nổi bật quá và mệt mỏi. Tuy nhiên, vẫn có thể áp dụng cách trang điểm ánh kim cho trường hợp này. Dùng màu không nhũ trang điểm bầu mắt, chỉ nhấn nhá đường viền mắt màu ánh kim bên trên đường eyeliner và dưới

    Để tăng độ sắc nét cho mắt, dùng bút mắt màu đồng hoặc nâu thay cho màu đen vì dưới ánh nắng mặt trời, màu đen khiến bạn trông rất già và mệt mỏi. Chải mascara và chọn lông mi dáng mảnh để gương mặt nhẹ nhàng hơn trong ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    >>>>>>> xem thêm: học nối mi hàn quốc

    Váy cưới lộng lẫy

    Dùng bút chì đen viền mắt trên và dưới để làm đôi mắt nổi bật. Chọn màu nhũ nhẹ đánh mắt khói, bạn có thể chọn màu vàng, vàng champagne hoặc màu đồng, nhấn đuôi mắt bằng màu đậm tạo độ sâu. Dùng màu ánh kim sáng nhấn hốc mắt để đôi mắt thêm to tròn, dặm một ít kim tuyến trên bầu mắt và lan sang hốc mắt để ánh nhìn thêm thu hút.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này