Bí quyết thân hình bốc lửa của Bảo Anh chỉ trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mynhat, 19/7/17.

  1. mynhat

    mynhat New Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Trưởng thành từ chương trình tìm kiếm giọng hát Việt “The voice”mùa đầu tiên, đến nay Bảo Anh đã trở thành một trong những nữ ca sĩ trẻ được nhiều khán giả mến mộ.

    Bên cạnh chất giọng trong trẻo và đầy cảm xúc, Bảo Anh còn sở hữu riêng cho mình một thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ, mà biết bao người phải mơ ước.

    Vậy bí quyết nào đã giúp cô gái xinh đẹp này luôn giữ được cho mình một ngoại hình hoàn hảo đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

    >> Xem thêm: cc cream sakura

    [​IMG]
    Bảo Anh rất siêng năng luyện tập yoga để có được thân hình thon gọn và săn chắc

    1. Chăm chỉ luyện tập yoga

    Đối với Bảo Anh, việc tập yoga mang đến cho cô rất nhiều thứ: cải thiện tinh thần, xua tan mọi mệt mỏi, áp lực và đặc biệt là giúp cô luôn giữ gìn được cho mình một thân hình nóng bỏng.

    Sau một ngày bận rộn, Bảo Anh thường đắm mình trong những bài tập yoga nhẹ nhàng, nó không chỉ giúp cho cô lấy lại được cảm hứng và tinh thần, giữ giọng hát tốt, mà còn góp phần cải thiện vóc dáng của cô ngày càng thon gọn và săn chắc hơn.

    2. Cân bằng chế độ ăn uống

    Đối với một ca sĩ trẻ như Bảo Anh, thì một vóc dáng nuột nà và làn da sáng mịn, không tỳ vết chính là điều mà cô luôn ao ước. Chính vì vậy, ngoại việc chăm chỉ luyện tập yoga, cô nàng cũng rất quan tâm đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình.

    Trong thực đơn mỗi ngày của giọng ca “ Yêu một người vô tâm” thường không thể thiếu những loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ : Rau xanh, hoa quả và trái cây tươi.

    Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên uống nước ép hoa quả và hạn chế sử dụng những loại thức ăn có chứa nhiều tinh bột, chất béo hay đường, chính điều này đã giúpcho Bảo Anh có thể phòng tránh được tình trạng tăng cân mất kiểm soát, cũng như nuôi dưỡng làn da của mình ngày càng trở nên sáng khỏe và mịn màng thêm.

    >> Xem thêm: kem dưỡng trắng da toàn thân sakura

    3. Duy trì giấc ngủ sâu

    Dù lịch trình làm việc dày đặc thế nào, Bảo Anh cũng không bao giờ ngược đãi sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Cô luôn ưu tiên cho mình có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, bằng cách nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao và đặc biệt là duy trì một giấc ngủ thật sâu, để giúp cơ thể mình thêm khỏe đẹp và tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới.

    4. Uống nhiều nước

    Không chỉ tốt cho sắc đẹp của làn da, thói quen uống nhiều nước còn giúp cho Bảo Anh giảm bớt cảm giác mệt mỏi và thèm ăn hơn.

    Cách này đặc biệt tốt cho những người phải trang điểm và hoạt động nhiều như cô. Vì nước có thể giúp cho làn da của Bảo Anh bớt khô sạm, kích ứng, đồng thời góp phần rất lớn vào công cuộc giảm cân lâu dài của cô nàng.

    >> Xem thêm: serum sakura

    Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

    Mai Hân
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này