Bí quyết lên xem khi chọn giường ngủ hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi bomroitruc, 19/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    giuong ngu mau giao một cái giường ngủ hợp phong thủy thực chất cực kỳ đơn giản, ko phải cầu kỳ giống với suy nghĩ của nhiều người.
    Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong cuộc sống của nhân loại. Điều nay nghe có vẻ hơi to tát nhưng nó hoàn toàn chính xác. vì, giường ngủ là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần cận nhất với năng lượng cá nhân của mỗi con người.

    Vai trò của phong thủy giường ngủ và phòng ngủ có liên quan đến sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ. vì thế, đầu tư một chiếc giường tốt, hợp phong thủy cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của chính mình.

    bi quyet chon giuong ngu hop phong thuy - 1
    Giường ngủ hợp phong thủy đảm bảo sức khỏe cũng như hạnh phúc cho nhân loại.

    Vậy, một cái giường được bình chọn là hợp phong thủy cần hội tụ những yếu tố gì? Dưới đây là đa số những lời khuyên đúng mực nhất giúp bạn chọn mua được chiếc giường không chỉ ưa thích mà còn tốt về mặt phong thủy.

    1. cá tính và chất liệu

    Xác định kích cỡ chiếc giường đúng với nhu cầu dùng khá đơn giản nhưng còn rắc rối bắt mắt và chất liệu thì sao? Liệu chúng ta có nên mua một cái giường gỗ hoặc chiếc giường có phần đầu giường làm bằng kim loại trông thật bắt mắt hay không?

    bây giờ, không khó để tìm kiếm những mẫu giường đẹp và thời trang nhưng theo phong thủy, một chiếc giường lý tưởng lại rất đỗi đơn giản và chỉ cần có đủ hai yếu tố sau đây:

    - trước tiên, chất liệu lý tưởng để làm giường ngủ là gỗ.

    - Thứ hai, dù được thiết kế với bề ngoài, thời trang nào thì chiếc giường phải có khoảng trống bên dưới - chính là gầm giường và luôn thông thoáng.

    bi quyet chon giuong ngu hop phong thuy - 2
    Gỗ và chiều cao tuyệt vời là hai khía cạnh tiên quyết làm nên một chiếc giường lý tưởng theo phong thủy.
    [​IMG]

    >>>>> công ty sản xuất thiết bị mầm non

    Lý do giường ngủ cần có chiều cao hợp lý cùng với sàn nhà là để đảm bảo sự cân bằng của dòng chảy năng lượng phong thủy. Nhìn chung, những chiếc giường phối hợp thêm ngăn kéo tủ bên dưới giúp lưu trữ đồ đạc được đánh giá là rất xấu theo phong thủy. bởi năng lượng cần phải lưu thông khắp cơ thể bạn khi ngủ và quá trình vận động này sẽ bị ngăn chặn nếu gầm giường bị bịt kín lại.

    bi quyet chon giuong ngu hop phong thuy - 3
    Kiểu giường ngủ hài hòa tủ đựng đồ hoặc giường bệt sẽ làm bê trệ sự lưu thông của dòng chảy năng lương nên không được khuyến khích tiêu dùng.

    2. Đầu giường

    Đầu giường tốt là khía cạnh buộc phải so với một chiếc giường hợp phong thủy. Bởi lẽ, Hình như ngủ, cơ thể nhân loại chìm sâu vào công đoạn phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc mắc và căng thẳng. Do vậy, phần đầu cần có điểm tựa chắc chắn, được bảo vệ và nâng đỡ như phần lưng cần điểm tựa nếu ngồi trên ghế trong một khoảng thời gian dài.

    Đầu giường hiệu quả nên làm bằng gỗ hoặc bọc đệm, tức là có kết cấu rắn chắn đem đến sự an toàn cho phần đầu lúc ngủ. Dường như, đầu giường càng nhẹ càng tốt và đừng nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng những thanh kim loại, ví dụ như sắt... đơn thuần vì chúng tạo cảm giác nặng nề và sự chèn ép lớn lên phần đầu trong khi ngủ.


    Đầu giường bằng gỗ và bọc đệm là hai lựa chọn tốt, đảm bảo những giấc ngủ ngon cho bạn mỗi ngày.


    Đầu giường làm bằng kim loại được đánh giá là phong thủy xấu.

    3. Đệm trải giường và màu sắc chăn gối

    Đệm trải giường cũng là một chi tiết cần thiết vì nó thúc đẩy sự nghỉ ngơi và mang đến những giấc ngủ ngon mỗi ngày cho con người. đêm hôm bạn ngủ ngon bao nhiêu thì ban ngày sức khỏe của bạn sẽ tốt bây nhiêu, đây là điều dễ hiểu.

    Nếu dành thời gian khám phá thì bạn rất dễ rơi vào trạng thái hoảng sợ vì có quá nhiều mẫu đệm trải giường khác nhau trên thị trường. Thế nên, cần đưa ra lựa chọn khôn ngoan khi chọn mua đệm trải giường.

    bi quyet chon giuong ngu hop phong thuy - 6
    Nên chọn mua đệm mới, kiên cố nhưng dẻo quẹo.

    Không nên mua những chiếc đệm đã qua dùng vì theo phong thủy nó tượng trưng cho năng lượng cũ, ko phải tốt đẹp.

    Màu sắc hiệu quả nhất dùng cho chăn gối… chính là những gam màu da, có thể kết hợp với các màu sắc mê say khác.

    xem thêm: giuong ngu mam non
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này