Bí quyết làm thế nào để có thể làm sạch rèm cửa ở quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng một chiếc máy hơi nước sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm sạch rèm cửa và nhiều vật dụng khác trong nhà. Khi có điều kiện mua máy, bạn nên kiểm tra cẩn thận về chức năng vệ sinh bằng hơi nước được ghi trên nhãn mác của sản phẩm nhé.
    [​IMG]
    Các công nhân chuyên làm vệ sinh nhà quận 1 tphcm thấy khi rèm cửa của bạn là loại đắt tiền với chất liệu ‘cao cấp’ thì tốt nhất là nên mang ra dịch vụ giặt ủi để nó được làm sạch bằng những dụng cụ chuyên dụng, tránh xảy ra sơ suất gì có thể làm rèm hỏng hay biến dạng.
    Đối với chị em phụ nữ thời hiện đại thì giặt rèm cửa bằng máy giặt sẽ là cách vệ sinh đơn giản và thuận tiện nhất. Tuy nhiên, các công nhân chuyênvệ sinh nhà quận 2 tphcm thấy để đảm bảo hiệu quả và tránh làm hư hỏng rèm cửa, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình giặt bằng máy giặt:
    Chọn chế độ giặt nhẹ nhàng như chế độ delicate dù cho rèm cửa của bạn dày hay mỏng.
    Sau khi giặt, bạn phơi rèm cửa ở nơi bóng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vì tác động của ánh nắng có thể khiến tấm rèm biến đổi hình dạng, đồng thời các sợi vải trở nên xơ cứng và yếu ớt hơn.
    Có rất nhiều loại rèm cửa được chỉ định vệ sinh bằng phương pháp giặt khô, tốt hơn hết là bạn nên tuân thủ theo đúng chỉ định chứ đừng cố làm khác đi nhé. Không những thế, mỗi loại rèm cửa lại cần phải sử dụng một loại dung môi làm sạch khác nhau, do đó, bạn cần phải tham khảo ý kiến của người bán hàng để có cách vệ sinh rèm cửa sạch và an toàn nhất.
    Khi sử dụng bàn chải to mềm để vệ sinh rèm, bạn nên chải bắt đầu từ phần trên cùng của rèm và chải đều từ trên xuống dưới, nếu làm ngược lại thì bụi bẩn sẽ lan rộng khiến bạn mất thời gian hơn cho việc làm sạch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này