Bí quyết giúp mắt sâu, viền mí mắt rõ, tạo “hồn” cho đôi mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 17/9/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Eyeliner, mắt mèo, đường kẻ nhòe… là một trong những bí quyết giúp mắt sâu, viền mí mắt to, rõ và tạo cho đôi mắt “có hồn” hơn. Đây hẳn là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng mắt nhỏ hoặc sở hữu đôi mắt một mí.

    Viền mí mắt nổi bật nhờ eyeliner sáng màu

    Eyeliner là người bạn trung thành của hầu hết những cô nàng một mí. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng công cụ này sao cho viền mí mắt đạt được vẻ đẹp mong muốn nhất. Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt một mí thì việc gắn bó với những gam màu nhẹ nhàng, sáng là điều cực kì cần thiết. Phần mí mắt nếu được trang điểm nổi bật sẽ giúp đôi mắt trông to và hấp dẫn hơn.

    [​IMG]

    >>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day phun xam

    Viền mí mắt đẹp hơn với các trang điểm mắt mèo

    Tạo viền mí mắt mèo không chỉ dành cho cô nàng sở hữu đôi mắt tròn, to lấp lánh. Một đường vẽ mềm mại và khéo léo xuất phát từ phần đuôi sẽ giúp cho đôi mắt của bạn đẹp và ấn tượng hơn.

    Mắt to, rõ nhờ hiệu ứng đường kẻ nhòe

    Cái đẹp không phải lúc nào cũng thuộc về những điều chính xác và hoàn hảo. Việc cố ý làm nhòe phần trên sau khi kẻ đường viền mí mắt sẽ “ăn gian” thêm cho đôi mắt của bạn.

    Màu mắt phù hợp – bí quyết cho đôi mắt sâu

    Gam màu lót đóng vai trò rất quan trọng khi tạo chiều sâu và sự hút hồn cho đôi mắt. Những sắc màu sang như ngọc đa chiều, nâu chocolate, xanh hải quân… là sự lựa chọn khá lý tưởng.

    [​IMG]

    >>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: học nối mi

    Tạo đường viền mí mắt to nhưng mềm mại

    Không phải cứ tạo đường viền mí là mắt bạn sẽ to, rõ hơn. Đường viền nhỏ, mảnh chỉ thêm “tố cáo” đôi mắt của bạn mà thôi. Tạo đường viền mí mắt to nhưng mềm mại mới là giải pháp đúng đắn cho những đôi mắt nhỏ.

    Xăm viền mí mắt – giải pháp đơn giản, lâu dài cho cô nàng một mí
     
    Đang tải...
: day phun xam

Chia sẻ trang này