Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu đen xanh lòng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/4/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nan y khá nguy hiểm mà hiện nay trên thế giới chưa có thuốc chữa dứt điểm căn bệnh này, với tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng và tăng một cách biến động thì có một bài thuốc cổ truyền của Trung Quốc giúp điều tiết bệnh và ngăn ngừa những biến chúng có thể xảy ra đó chính là bài thuốc từ đậu đen xanh lòng.
    [​IMG]

    Bệnh tiểu đường:

    Bệnh tiểu đường hay còn goi là bệnh đái tháo đường là một bệnh về rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến. Người bị tiểu đường sẽ mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp. Bệnh tiểu đường thể hiện qua chỉ số lượng đường trong máu quá cao do nhiều nguyên nhân, tình trạng này kéo dài có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe, bao gồm cả mắt, thận, thần kinh và tim.
    >>>Xem thêm: Bài thuốc chữa trị bệnh tiểu đường khỏi dứt điểm tại nhà

    Nguyên nhân gây ra bệnh đái tháo đường:

    [​IMG]
    - Trao đổi Glucose: bất kỳ sự bất thường nào trong sự chuyển hóa glucose khiến glucose không thể đi đến các tế bào và cung cấp năng lượng, kết quả lượng đường này vẫn còn trong máu, sự mất cân bằng này được tích tụ khiến lượng đường trong máu tăng cao đáng kể, được gọi là tăng đường huyết.

    - Yếu tố gây bệnh tiểu đường type 1: Các yếu tố xác định ở giai đoạn này không rõ ràng, theo các chuyên gia là do hệ thống miễn dịch tấn công và phá hủy các tế bào sản xuất insulin trong tuyến tụy. Điều này khiến bạn rất ít hoặc không có insulin, lúc này thay vì lượng đường được di chuyển đến các tế bào và cung cấp năng lượng cho nó thì lại bị tích tụ trong máu gây ra bệnh tiểu đường.
    - Yếu tố gây bệnh tiểu đường type 2: Những người bị tiền tiểu đường và tiểu đường type 2, các tế bào trở nên đề kháng với hoạt động của insulin và tuyến tụy không thể tạo đủ insulin để vượt qua sự đề kháng này. Như vậy đường sẽ không được chuyển hóa đến các tế bào mà tiếp tục tích tụ trong máu. Thừa cân, béo phì có liên hệ chặc chẽ với sự xuất hiện của bệnh tiểu đường type 2, nhưng không phải ai bị tiểu đường type2 cũng bị thừa cân.
    - Yếu tố gây tiểu đường thai kỳ: Khi mang thai, nhau thai tạo ra kích thích tố để duy trì thai kỳ, những kích thích tố này làm cho các tế bào có khả năng kháng insulin tốt hơn. Bình thường, tuyến tụy đáp ứng bằng cách sản xuất insulin để vượt qua đề kháng này, tuy nhiên đôi khi tuyến tụy không thể sản xuất đủ insulin. Khi điều này xảy ra dẫn đến lượng đường di chuyển vào các tế bào giảm và gây tích tụ trong máu gây tình trạng tiểu đường thai kỳ.

    Những triệu chứng rõ rệt của bệnh tiểu đường:

    - Khát nước, hay còn gọi là chứng khát nhiều
    - Đi tiểu nhiều
    - Sụt cân không rõ nguyên nhân
    - Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi
    - Buồn nôn hoặc nô mửa
    - Mờ mắt
    - Nhiễm trùng âm đạo thường xuyên
    - Nhiễm nấm men hoặc nấm candida
    - Khô miệng
    - Máu khó đông
    - Chậm lành các vết thương
    - Ngứa da đặc biệt ở vùng bẹn và âm đạo
    - ...

    Bí quyết chữa bệnh đái tháo đường bằng đậu đen xanh lòng:

    Đậu đen xanh lòng theo y học cổ truyền Trung Quốc có tác dụng hút nước và hút chất độc trong cơ thể, sau đó sẽ đem độc tố theo phân ra ngoài.
    Uống hạt đậu đen xanh lòng vào mỗi buổi sáng, trước khi ăn nữa tiếng,mỗi lần uống 49 hạt. uống trong thời gian dài để cân bằng lượng đường trong máu và giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường tái phát hoặc biến chứng.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/duong-huyet-medi-happy/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này