Bí quyết chọn được căn hộ sapphire khang điền chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/4/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So với các loại tài sản khác, căn hộ thường được thẩm định cho thuê khá nhanh do chủ đầu tư có liên kết hoặc thế chấp dự án cho ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai.
    [​IMG]
    Luật bảo vệ người mua căn hộ ngày càng chặt chẽ hơn. Theo Luật Nhà ở sửa đổi, các doanh nghiệp bán căn hộ chung cư đều phải thực hiện nghĩa vụ liên kết với ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai nhằm bảo vệ quyền lợi người mua nhà.

    Nếu đóng tiền một lần, khách hàng có thể được chiết khấu thêm 5-15% tùy theo đặc thù từng dự án. So với các kênh đầu tư bất động sản khác gồm: đất nền, nhà phố riêng lẻ nội thành, phương thức thanh toán "dài hơi" khi đầu tư căn hộ giúp người mua có thể tích lũy tài sản dần dần.

    Nhà đầu tư căn hộ được đóng tiền chậm, nhiều phương án thanh toán kéo dài trong 24-36 tháng, trên thị trường từng xuất hiện các chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán lên đến 60-72 tháng
    Trường hợp chủ đầu tư không thể bàn giao nhà đúng cam kết, ngân hàng sẽ đứng ra bồi thường thiệt hại cho người mua. Quy định bán chung cư khi hoàn thành xong phần móng và cơ quan quản lý đầu ngành liên tục công bố, cập nhật danh sách các dự án căn hộ đủ điều kiện bán cũng nằm trong nỗ lực minh bạch thông tin, bảo vệ quyền lợi của người mua nhà.
    Thông thường chủ đầu tư Việt Nam mất 18-24 tháng thực hiện dự án, tính từ lúc công bố, khởi công, xây dựng cho đến khi hoàn thành, bàn giao căn hộ. Nhà đầu tư không những vừa được đóng tiền theo tiến độ thi công, vừa tận dụng thời cơ tăng giá qua từng mốc biến đổi tích cực của dự án để lướt sóng với chênh lệch trong ngưỡng 5-7%. Ví dụ: giá bán chung cư khi xong móng thấp hơn giá cất nóc, hoàn thiện. Đây là hình thức tăng giá theo từng giai đoạn bán hàng khá phổ biến.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại căn hộ mega sapphire quận 9.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này