bí quyết bỏ bớt số đông sự gắng khi sử dụng máy bơm nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    một số bong tróc hình như xảy ra khi thành viên gia đình bằng máy bơm nước. Để giúp loại máy bơm nước hoạt động có lợi trong mùa hè tới, Tổ tư vấn khoa học cty Thiên Phúc giới thiệu 1 số biến chứng của máy bơm nước khi bọn chúng tất cả "bệnh":

    - bộ động cơ bị rò điện: nguyên do của mức sử dụng này là chỗ nối dây, dây cuốn hộp động cơ bị chạm vỏ do hư hỏng biện pháp điện. Dường như vị dây cuốn động cơ bị độ ẩm hoặc nước chảy vào cũng bao hàm biến chứng na ná, buộc phải sấy bị khô hoặc sửa chữa nơi nối dây.

    - bao gồm biểu thị điện vào máy bơm nước như đèn bật ánh sáng, tuy vậy máy chưa hoạt động: duyên do có thể điện áp nguồn quá yếu đề xuất cải thiện điện áp. Hình như còn 1 số ít rơi ra sẽ dẫn cho các hiện tượng bên trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây bọc động cơ bị hỏng đề xuất thế tụ khác; phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc vì nguồn nước sinh sản cặn bám bề mặt cánh bơm sẽ phải vệ sinh và kiểm soát và rứa cánh bơm khác; nếu bởi ổ bi động cơ bị mòn cụm gây lệch trung khu trục cánh bơm động cơ điện tạo cho cánh bơm roto chà xát có về bên phòng bơm...
    [​IMG]
    - Máy bơm nước chạy có lợi tuy nhiên chưa có nước chảy ra đặc điểm này trình bày chưa tất cả nước vào đầu ống hút bởi vì mất nước hoặc nguồn nước bị cạn. Nếu chạy lâu sẽ dẫn tới phép tắc cháy máy bơm. Bên cạnh đó cũng có thể vị nguyên cớ mất nước mồi vì chưng van 1 chiều không bí mật. tốt nhất là xả hết không khí đọng trong buồng bơm và mồi lại nước đến máy. Trường hợp miệng ống hút nước vào máy bị bí hoặc ống hút có phần bị gãy bắt buộc phải kiểm soát lại ống hút and cố gắng thay.

    - Máy chạy bom tấn ồn, lượng nước bơm ra có lợi, đầu bơm chưa nóng: nguyên nhân là vì chưng ổ bi phần động cơ điện bị khô rạn mỡ dung dịch trơn hoặc bị mòn và nước lọt vào cần phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần động cơ chạy gồm qui định ấm, tiêu hao cụm điện là vì dây hộp động cơ bị chập vòng, dây yêu cầu quấn lại.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bơm Tự Hút JET Purity - Máy Bơm Nước Tubin NTP - Bơm Tubin Nước APP
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này