Bí kíp chọn do trang suc bang vang cho lễ vu quy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 19/1/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Bí quyết lựa chọn trang suc bang vang cho ngày vu quy

    Nhiều gia đình muốn trao tặng cô dâu trang suc dep bang vang 24K nhưng loại đồ trang sức đẹp này khó sử dụng lại sau đám cưới và không thể bán đi.

    [​IMG]

    Trong ngày vui, nhiều gia đình có thủ tục cha mẹ trao tặng đồ trang sức bằng vàng cho cặp đôi uyên ương với mong muốn cầu chúc cho cặp vợ chồng trẻ cuộc sống sung túc, giàu có sau này. Nhà gái sẽ trao tặng vàng cho con gái để cô có chút tài sản phòng thân mang sang nhà chồng. Nhà trai cũng trao tặng đồ trang sức cho cô dâu nhưng với ý nghĩa đó là món quà chào đón cô trở thành thành viên mới của gia đình. Mọi người đều coi thủ tục này là điều tốt lành, tuy nhiên nhiều cô dâu chú rể lại băn khoăn với cách tặng trang suc vang này.

    Các gia đình thường ưa chuộng tặng trang suc vang cao cap 24K có giá đắt hơn hẳn các loại trang suc vang dep non tuổi khác. Mà những đồ thoi trang trang suc cô dâu được tặng đa số đều không được bán đi vì nhiều gia đình kiêng kỵ cho rằng bán của hồi môn hay quà trao sẽ gây ra xui xẻo. Ngoài ra, nếu bán do trang suc bang vang, giá trị sẽ bị giảm đi nhiều, rất phí phạm.

    Để giải tỏa được những băn khoăn và chọn lựa giải pháp hợp lý nhất với mỗi gia đình, Chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên để các cô dâu chú rể lựa lựa chọn và áp dụng trong thực tế lễ cưới của mình.

    1. Lựa chọn thời trang nữ vàng 18K

    Thay vì mua vàng nữ trang 24K, bạn nên gợi ý gia đình mua vang trang suc dep 18K. Vì thực tế, trang suc vang cao cap 24K có giá cao và đặc biệt là khó đeo để các cô dâu có cơ hội sử dụng lại. do trang suc vang 18K là Trang sức thời trang thông dụng, dễ đeo, dễ kết hợp với quần áo nên tính hữu dụng cao hơn.

    Khi mua vang trang suc dep 18K, các gia đình chắc chắn sẽ còn thừa lại một số tiền nhất định so với ngân sách khi chọn lựa mua vang trang suc dep 24K. Số tiền thừa này có thể bỏ vào phong bao lì xì trao tặng kèm cùng do trang suc dep để cô dâu chú rể có thêm chi phí lo liệu lễ cưới hay đi hưởng tuần trăng mật.

    2. Mua trang suc vang dep miếng

    Ngoài việc mua nữ trang, hai gia đình có thể mua vang trang trang suc miếng để tặng trong lễ cưới. Các mẫu trang sức cao cấp thường khá đa dạng và có xu hướng thay đổi nhanh chóng nên mua đồ trang sức bằng vàng miếng sẽ là bí quyết kinh tế nhất.

    3. Thuê trang suc thoi trang

    Nhiều cô dâu lý giải, chuyện trao tặng Trang sức nhẫn cưới hay trang sức đẹp nhất chỉ để cha mẹ hai bên vui lòng và "đẹp mặt" gia đình nên không quá quan trọng. Nếu không muốn bỏ tiền ra mua đồ trang sức vàng rồi sau đó cất vào tủ, các cặp đôi nàng dâu chú rể có thể nghĩ đến chuyện thuê trang sức thời trang trang suc dep bang vang và dành số tiền định mua trang suc cao cap để cặp đôi vợ chồng trẻ làm vốn sau này. Các trung tâm vàng bạc đá quý lớn hay các cửa hiệu kim hoàn đều có dịch vụ thuê đồ trang sức đẹp với giá từ 1 triệu đồng trở lên. Đây cũng được coi là cách tiết kiệm mà vẫn làm hài lòng các bậc phụ huynh.

    4. Chọn lựa thoi trang trang suc hợp lí với ý thích của nàng dâu

    Với lễ vu quy hiện đại, không nhất thiết các gia đình phải tặng trang suc vang 24k cho nàng dâu mà có thể thay bằng một bộ trang sức vàng trắng, bạch kim. Chủ yếu các loại đồ trang sức đẹp này sẽ phù hợp để cô dâu đeo hàng ngày và nó cũng không mất đi tính trang trọng và ý nghĩa khi bố mẹ hai bên trao cho cô dâu.

    Việc mua và trao tặng do trang suc bang vang trong ngày cưới không nên quá cầu kỳ mà chủ yếu cần cân nhắc giải pháp sao cho hợp lí điều kiện kinh tế của từng gia đình. trong lễ vu quy, điều cần chú ý nhất chính là tạo không khí vui vẻ, gần gũi giữa hai gia đình để nàng dâu chú rể nhanh chóng hòa nhập với hai nhà, ổn định cuộc sống sau ngày cưới.
    Xem thêm vòng phong thủy cho ngày vui
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này