Bí kíp chăm sóc sau nâng mũi không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi dixemnha, 17/7/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chăm sóc hậu phẫu sau khi nâng mũi là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định dáng mũi mới của bạn có vào form chuẩn, lên dáng như ý hay không.

    Nâng mũi TFORM giờ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em thời thượng khi quyết định thay đổi dáng mũi của mình. Ngay sau 45 phút phẫu thuật, khách hàng đã có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt ở chiếc mũi cũng như toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên, để kết quả thẩm mỹ được duy trì và đảm bảo dáng mũi lên form chuẩn đòi hỏi quá trình chăm sóc hậu phẫu chính xác, cẩn thận.
    1. Nẹp cố định trong 1 tuần đầu tiên sau nâng mũi
    Thời gian đầu sau khi nâng mũi, cấu trúc xương còn yếu và dễ xô lệch, vì vậy nẹp mũi sẽ có tác dụng giữ cho dáng mũi ổn định và nhanh chóng vào form.

    Trong thời gian này, chỉ 1 tác động nhỏ cũng dễ dàng khiến cho dáng mũi mới bị lệch vẹo, biến dạng, ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ. Do đó, việc đeo nẹp liên tục trong vòng 7 ngày đầu tiên sau khi nâng mũi mà không nên tháo ra với bất kỳ lý do gì là vô cùng quan trọng.

    [​IMG]
    Nẹp mũi sẽ có tác dụng giữ cho dáng mũi ổn định và nhanh chóng vào form.
    1. Chườm đá liên tục trong 1-2 ngày đầu tiên
    Tình trạng sưng nề, bầm tím là một trong những dấu hiệu ai cũng gặp phải sau khi thực hiện bất kì ca phẫu thuật nào. Tùy cơ địa từng người mà thời gian sưng nề sẽ nhanh hay chậm.

    Chườm đá nhẹ nhàng, liên tục xung quanh vùng phẫu thuật giúp giảm nhanh tình trạng sưng tấy. Sau khoảng 3-5 ngày, hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất và dáng mũi sẽ nhanh chóng ổn định như ý.

    Lưu ý không nên chườm đá trực tiếp hoặc để nước đá dính vào vết thương.
    1. Tránh nước vào vùng phẫu thuật
    Vùng phẫu thuật luôn trong tình trạng khô ráo. Tốt nhất là bạn chỉ nên lau mặt bằng khăn ướt và tuyệt đối không được rửa mặt bằng nước.

    [​IMG]
    Cần tuyệt đối tránh nước vào vùng phẫu thuật sau khi nâng mũi
    1. Kiêng các loại đồ ăn gây sẹo
    Sai nâng mũi nên hạn chế những loại thực phẩm có thể gây đau nhức và để lại sẹo lồi tại vùng phẫu thuật như: thịt gà, rau muống, trứng, thịt bò, hải sản, đồ nếp, chất kích thích như café, bia rượu, đồ cay nóng.

    Thay vào đó, rau xanh, hoa quả chứa nhiều vitamin giàu chất xơ sẽ tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn.

    1. Ngủ ở tư thế nằm ngửa
    2 tuần đầu tiên sau khi nâng mũi cần hạn chế nằm nghiêng khi ngủ vì có thể khiến mũi bị lệch vẹo. Bạn nên sử dụng 2 chiếc gối chặn ở hai bên tai để giữ cho cơ thể ổn định trong tư thế nằm ngửa, tránh mọi tác động tới vùng mũi mới phẫu thuật.

    [​IMG]
    2 tuần đầu tiên sau khi nâng mũi cần hạn chế nằm nghiêng khi ngủ vì có thể khiến mũi bị lệch vẹo
    Thời gian sau đó, bạn có thể nằm nghiêng nhưng hãy lưu ý đổi chiều cân bằng, tránh việc chỉ nằm nghiêng về một phía. Ngoài ra, việc kê cao đầu khi ngủ sẽ giúp vết bầm tín tan nhanh hơn.

    1. Tránh va chạm mạnh
    Để tránh mũi bị tổn thương, biến dạng trong thời gian này, bạn cần hạn chế hoàn toàn các hoạt động thể thao hay vận động mạnh. Mọi va chạm dù là nhỏ nhất đều có nguy cơ ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ mũi.

    1. Không được đeo kính sau khi nâng mũi
    Một nguyên tắc quan trọng trong quá trình chăm sóc mũi sau khi nâng là không nên đeo kính và trang điểm tối thiểu trong 1 tuần đầu.

    Nên tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào mặt, vì ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến sắc tố da, tạo thành vết thâm, nhất là trong thời gian vùng mũi đang sưng tấy sau phẫu thuật. Do đó, khi ra ngoài bạn phải đeo khẩu trang, đội mũ cho đến khi dáng mũi ổn định.

    [​IMG]
    Không nên đeo kính và trang điểm tối thiểu trong 1 tuần đầu sau khi nâng mũi
    Sau phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu. Cần tuân thủ chính xác chỉ định của bác sĩ và tiến hành tái khám thường xuyên để được chăm sóc tốt nhất.

    Khi lựa chọn Nâng mũi TFORM Thái Lan tại Dr. Bạch Sỹ Minh, 100% quá trình phẫu thuật đều được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu, được đào tạo bài bản về lĩnh vực thẩm mỹ mũi tại Thái Lan lâu năm.

    Để có thêm thông tin về chăm sóc hậu phẫu sau khi Nâng mũi TFORM, liên hệ trực tiếp với Dr. Bạch Sỹ Minh:

    Hotline: 0944 499 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh

    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này