Bì giấy là 1 trong các sản phẩm như là sự đại diện hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 26/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Túi giấy là 1 trong các sản phẩm gần như là sự đại diện cho bộ mặt của cty. tuy thế có nhiều cách thức in túi giấy mà bạn sẽ tự do chọn lọc để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình cũng như có 1 sản phẩm như ý muốn. Mỗi công thức in có thể có những kỹ thuật khác nhau với các vật liệu khác nhau tạo thành sự nhiều chủng loại trong sản phẩm.
    [​IMG]
    1. công thức in phủ UV trên túi giấy


    Để thực hiện đươc giới thiệu này người ta thường sử dụng một lớp màng mực UV để phủ lên bề mặt túi sau khi đã xong các công đoạn khác của quá trình tạo túi giấy. Trong chia sẻ in túi giấy này có hai loại đó là cán UV toàn phần và cán UV từng phần, ,mỗi cách đều có khả năng giúp cho hình ảnh của túi giấy trở nên bóng bẩy và tiêu biểu hơn dưới ánh sáng.

    2. phương pháp ép kim


    chia sẻ này thường hay được xài để in logo, tên doanh nghiệp hay các thông tin mà các doanh nghiệp muốn quý khách ấn tượng hay khi bắt gặp. với những màu sắc doanh nghiệp có thể lựa bí quyết in túi giấy là xanh, trắng, đỏ, vàng.

    3. công thức cán qua lớp màng

    Đây là phương pháp để bảo vệ lớp màu sắc bên ngoài sau khi in túi giấy và tăng thêm độ bền của sản phẩm khi tiếp xúc cùng môi trường. Người ta có khả năng sử dụng 1 lớp màng mỏng để phủ lên lớp giấy in giấy đã thực hiện xong trước đó. Tùy vào tính chất của vật liệu và hiệu quả mà công ty muốn có mà có thể có cán màng mờ, cán màng bóng hay cán màng gân để chọn lựa cho phù hợp.

    4. công thức in pha màu


    Để sẽ tạo ra sử mới lạ cho những chiếc túi của mình thì các doanh nghiệp sẽ yêu cầu nhà in túi giấy bằng việc xài với những màu in khác nhau để tạo thành màu trên sản phẩm. lưu ý là phải xài những loại màu đã được pha sẵn để có thể làm tốt làm nổi bật các hãng trên túi giấy.


    5. chia sẻ in dập chìm, dập nổi


    Khi in túi giấy có định lượng lớn và cần có độ dày thích hợp thì người ta hay sử dụng công thức in này, vừa đẩm bảo mà vừa độc đáo.


    Để có thể làm tốt tạo thành một chiếc túi giấy như ý muốn thì tùy vào từng loại mà chọn lựa công thức in túi giấy cho phù hợp cho sản phẩm của mình.

    Ngoài ra cty in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in túi giấy số lượng ít ở HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dich vu in offset o HCM Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. SG
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site in túi giấy offset ở HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này