Bệnh lậu được chữa trị khỏi hoàn toàn

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi dunganh1404, 18/5/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Bệnh lậu có thể được hỗ trợ chữa trị khỏi bệnh. nhưng, với những điều kiện sau: Phát hiện bệnh và thăm khám sớm: Thời gian biểu hiện của bệnh lậu chỉ khoảng 2 – 9 ngày sau lúc người bệnh tiếp xúc với song cầu khuẩn...

    Mặc dù ko ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng mà bệnh lậu lại gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng xương khớp, viêm màng não… đặc biệt là tăng nguy cơ ung thư nếu không nên thăm khám kịp thời và chữa trị đúng cách.
    VÌ SAO BỆNH LẬU KHÓ ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM, DỄ TÁI PHÁT?
    - Bệnh nhân tự dùng thuốc điều trị tại nhà.
    - Lựa chọn bệnh viện điều trị kém chất lượng.
    - nhiều triệu chứng không rõ ràng, thường bị nhầm lẫn với các căn bệnh viêm nhiễm thông thường phải không nên chữa đúng cách.
    - Sau điều trị bệnh nhân tiếp tục quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc tiếp xúc với mầm bệnh.
    [​IMG]
    BỆNH LẬU CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?
    Đây là câu hỏi phổ biến của bệnh nhân, đối với thắc mắc này, các B.Sĩ tại da khoa au my viet xin khẳng định là bệnh lậu hoàn toàn điều trị khỏi nếu tuân thủ đúng nhiều nguyên tắc sau:
    - Tuân thủ đúng phác đồ chữa trị
    Đặc tính của lậu cầu khuẩn là dễ dàng kháng thuốc, do đó trong quá trình điều trị, bệnh nhân nên tuân thủ đúng chỉ định của B.Sĩ. không nên được tự ý mua thuốc chữa tại nhà hoặc dùng thuốc bừa bãi, không những không hết bệnh nhưng mà còn khiến bệnh nặng thêm, gây khó khăn cho quá trình chữa trị sau này.

    - Kết hợp chữa cho bạn tình
    khi chữa trị bệnh lậu, bệnh nhân phải đưa cả bạn tình đến kiểm tra cũng như chữa nếu ko may mắc phải căn bệnh này, tránh tình trạng lây nhiễm chéo sau chữa.
    - Quan hệ tình dục an toàn
    Sau khi điều trị dứt điểm, bệnh nhân cần có lối sống lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng. dùng bao cao su khi quan hệ tình dục để ngăn ngừa tình trạng tiếp tục nhiễm bệnh.

    - Khám định kỳ sau điều trị
    Sau khi chữa trị hiệu quả, người bệnh phải nên tái khám theo đúng chỉ định của nhiều B.Sĩ, hạn chế xem nhẹ, phòng ngừa bệnh tái phát.
    - Lựa chọn p.khám uy tín
    Bệnh nhân phải lựa chọn p.khám uy tín, chất lượng để thăm khám và chữa bệnh lậu. Đây cũng là yếu tố quan trọng, quyết định đến kết quả của cả quá trình chữa.

    [​IMG]
    CHỮA TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN – THÀNH CÔNG TẠI PHÒNG Khám ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT
    Phong kham au my viet từ lâu đã là một trong những địa chỉ khám cũng như chữa bệnh lậu và các bệnh xã hội khác uy tín, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Bệnh nhân tin tưởng lựa chọn b.viện chúng tôi vì:

    - Áp dụng kỹ thuật chữa trị tiên tiến
    bây chừ, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang sử dụng các cách thức tiên tiến trong công tác chữa bệnh lậu. Trong đó, DHA là một trong những phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến, với các ưu điểm nổi bật vượt trội, đang được các B.Sĩ chuyên khoa tin tưởng sử dụng.

    Nguyên tắc hoạt động của cách thức này là có thể định tính, định lượng chính xác lậu cầu khuẩn, phá hủy cấu trúc DNA của mầm bệnh từ sâu bên trong để đạt được thành công điều trị tốt nhất, không được tối đa tình trạng tái phát.
    Đặc biệt, phương pháp này ko gây đau đớn cho bệnh nhân, thời gian chữa ngắn, phục hồi nhanh, bệnh nhân chắc hẳn ra về trong ngày nhưng không cần nằm viện.
    - Đội ngũ y b.sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm
    Đội ngũ B.Sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xã hội – bệnh lậu thành công, từng làm việc tại nhiều p.khám đầu ngành.
    - Cơ sở vật chất hiện đại
    Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được thẩm định của Bộ Y tế.
    - Chi phí khám điều trị bệnh
    Tất cả nhiều hạng mục khám cũng như chữa bệnh đều được công khai, minh bạch, đúng theo quy định của Bộ Y tế.
    - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp
    Khi đến khám điều trị bệnh tại phòng khám, bệnh nhân cũng ko nên chờ đợi lâu, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí chữa trị.
    Nếu|Nếu như} còn {câu hỏi|nghi vấn|thắc mắc} nào về vấn đề này, hãy {địa chỉ|liên hệ} ngay {có|mang|sở hữu|với} chúng tôi qua hotline: (061) 381 9288 để được {giải đáp|trả lời|tư vấn} trực tiếp hoặc {đến|tới} {địa chỉ|liên hệ} tại 203A Phạm Văn Thuận, KP9, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai được {hỗ trợ|tương trợ} {phải chăng|rẻ|thấp|tốt} hơn về bệnh lý của bệnh nhân.

     
    Đang tải...
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này