Bật mí các mẹo làm sáng nhẫn bạc từ các nguyên liệu đơn giản

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 17/8/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Như các bạn đã biết dù bạc có cao cấp đến đâu thì sau một thời gian sử dụng những món đồ trang sức của chúng ta cũng dễ dàng bị xỉn màu hoặc bị đen. Vậy có cách nào để khiến chúng không bị xỉn màu và đen hay không.

    Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn các mẹo làm sáng nhẫn bạc, Không giống như nhiều loại trang sức khác như vòng cổ hoặc lắc tay lắc chân. Nhẫn bằng bạc thường khó đánh sáng hơn vì chúng có những chi tiết khá nhỏ và có nhiều mẫu được thiết kế cầu kỳ.

    Cách 1: Nước sốt cà chua

    Khá lạ lẫm nhưng cách này lại rất có hiệu quả. Bước đầu tiên bạn cần dùng nước cọ rửa nhẫn bạc rồi tiếp tục lau khô. Tiếp theo bạn dùng khăn mềm lau thật sạch sử dụng nước cà chua. Cà chua có chất chống Oxy hóa vừa không gây mài mòn kim loại. Sau đó bạn rửa lại dùng bằng nước ấm sạch và để tự khô. Áp dụng hiệu quả với những nhẫn bạc cho nữ có nhiều chi tiết cầu kỳ và những vết bẩn thực sự cứng đầu. Chắc chắn với cách làm này, trang sức bạc Hà Nội hay những chiếc nhẫn bạc của bạn nữ sẽ sáng mới đầy kinh ngạc.

    [​IMG]

    Cách 2: Chanh + muối hạt to + nước

    Có nhiều cách để đánh sáng nhẫn bạc nhưng có lẽ cách sau đây sẽ mang đến hiệu quả nhanh nhất. Cho nhẫn bạc của bạn vào nồi vắt chanh và thông thường là nửa quả chanh, cho một chút muối hạt to rồi đổ khoảng một lít nước cho ngập bề mặt. Sau đó bạn đun sôi khoắng đều cho tới khi nữ trang bạc đẹp sáng. Với cách này nhẫn bạc sẽ lâu bị xỉn màu trở lại.

    Cách 3: Chanh + nước rửa bát + nước

    Cách sau đây được khá nhiều người sử dụng vì nó cũng mang lại hiệu quả khá tốt đối với nguyên liệu có sẵn ở trong bếp. Chanh thì có tính kiềm vì thế nó rất tốt khi sử dụng để đánh sáng bạc. Nhiều người thường áp dụng cho nhẫn bằng bạc vào trong nước rửa bát, ngâm 1-3h đồng hồ và sau đó rửa lại với nước. Cách này làm bạc sẽ rất nhanh bị xỉn trở lại và nhiều vết bám bẩn không đi hết được. Các bạn nên sử dụng chanh,nước rửa bát Sunlight vì nước rửa bát này có mức độ PH vừa phải cho nước và tiếp tục đun sôi, khoắng cho đến khi bạc thật trắng. Để nguội rồi rửa lại sạch cùng nước lau khô bằng khăn mềm.

    [​IMG]

    Cách 4: Sử dụng nước vo gạo

    Nước vo gạo có tác dụng đánh sáng nhẫn bạc nữ cao cấp một cách an toàn mà hiệu quả.

    Bạn lấy nước vo gạo đậm đặc của lần đầu, sau đó cho thêm bạc vào xong cùng nước vo gạo đun sôi khoắng đều tới khi bạc trắng và rửa sạch cùng với xà phòng pha loãng. Các bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách này với những chiếc nhẫn bạc cho bé, an toàn mà hiệu quả vô cùng. Đối với làn da nhạy cảm của bé, cách làm này đặc biệt an toàn là lựa chọn thông minh đó!

    [​IMG]

    Nguồn: trangsucbacy.com/meo-lam-sang-nhan-bac-tu-nguyen-lieu-don-gian/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này