Bao nhiêu tiền là đủ cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 6/1/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu như ở các bộ tộc Châu Phi, cắt bao quy đầu chỉ đơn thuần là một tục lệ giành cho nam giới khi bước vào độ tuổi trưởng thành thì trong y khoa, cắt bao quy đầu lại là một trong những phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu đơn giản, hiệu quả. Nếu như trước đây, những cơ sở y tế nam khoa khá hiếm hoi thì ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm hàng trăm ngàn cơ sở y tế nam khoa ở khắp mọi nơi.
    Ngồi trước một mâm cơm quá nhiều món ngon chúng ta thường không biết nên chọn lựa món ăn nào thì việc lựa chọn địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng tương tự như vậy, nếu các đấng mày râu không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng dễ dẫn đến việc đặt niềm tin nhầm chỗ, tiền vẫn mất mà tật lại mang http://viemcotucungcapdo1.blogspot.com/. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nỗ lực với mong muốn mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.
    Hẹp bao quy đầu chiếm tới 90% trường hợp nam giới mắc ung thư dương vật, ở một số ít trường hợp, viêm nhiễm nặng khiến dương vật bị hoại tử và buộc phải cắt bỏ. Hẹp bao quy đầu tuy không phải là bệnh nhưng lại là một trong những bất thường về bao quy đầu phổ biến ở nam giới độ tuổi sinh sản cũng như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Bạn có thể dễ dàng phát hiện ra điều này nếu nhận thấy rằng da bao quy đầu không tự tuột ra được khi dương vật cương cứng mà phải dùng tay để kéo mạnh thì phần quy đầu mới lộ ra được hoặc đôi khi dùng tay kéo mạnh nhưng lớp bao da quy đầu vẫn chưa thể lộ xuống.
    Ban đầu, hẹp bao quy đầu chỉ đơn thuần gây phiền toái đến cuộc sống sinh hoạt như: làm nước tiểu ứ đọng, vệ sinh khó khăn, dễ gây viêm nhiễm quy đầu, da quy đầu, đường tiết niệu, ảnh hưởng đến thận. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào độ tuổi trưởng thành, hẹp bao quy đầu lại dần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc lứa đôi, có thể làm đau khi dương vật cương, cản trở quá trình cương cứng hoặc gây xuất tinh sớm. Nguy hiểm nhất là hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật.

    [​IMG]
    Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại tphcm


    Cắt bao quy đầu tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng do thực hiện ở vị trí mẫn cảm của dương vật nên nếu như người bệnh tìm đến các cơ sở y tế không chuyên khoa, phòng thủ thuật, dụng cụ y tế không được vô trùng, trình độ chuyên môn của nhân viên y tế không đảm bảo sẽ dễ dẫn đến những hậu quả và biến chứng nguy hiểm. Chẳng hạn như trong quá trình thủ thuật bác sĩ không cẩn thận có thể cắt phạm phải quy đầu của người bệnh, gây tai biến chảy máu, nhiều trường hợp còn bị viêm nhiễm nặng đa khoa đại đông.
    Đừng vội cho rằng chữa hẹp bao quy đầu chỉ đơn thuần là cắt bỏ lớp da thừa tại da bao quy đầu. Nam giới sau khi được bác sĩ khám, kiểm tra và đánh giá mức độ hẹp, mức độ nhiễm trùng sẽ được chỉ định phương pháp điều trị phù hợp có thể là nong (đối với bé trai dưới 4 tuổi) hoặc cắt bao quy đầu. Tại Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh nói riêng, trong quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu các bác sĩ nam khoa luôn chú trọng, đảm bảo kỹ thuật, vô trùng tuyệt đối để tránh xảy ra những sai sót trong chuyên môn, xứng đáng là địa chỉ chữa bệnh nam khoa hiệu quả, uy tín.

    Thủ thuật cắt bao quy đầu được áp dụng tại Phòng khám cũng mang lại nhiều ưu điểm như:

    – An toàn: Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, không gây tổn thương dây hãm, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
    – Mang tính thẩm mỹ cao: Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiết niệu thực hiện, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác.
    – Nhanh chóng: Quá trình tiến hành thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.
    – Hồi phục nhanh: Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.
    Trong bức thư gửi về Phòng khám, bệnh nhân Vũ Văn C (22 tuổi, Quận 7, TP HCM) chia sẻ: “Cháu phát hiện ra mình mắc hẹp bao quy đầu từ lâu nhưng do thấy việc vệ sinh vẫn có thể diễn ra bình thường, chưa có cảm giác đau đớn gì nên chủ quan, cho rằng không cần điều trị cũng được. Tới khi cháu bước vào độ tuổi dậy thì, có những rung cảm đầu đời và biết đến hành vi thủ dâm, cháu mới nhận rõ sự phiền toái do hẹp bao quy đầu gây ra khi mà phải dùng tay kéo mạnh mà da bao quy đầu vẫn chít hẹp lấy quy đầu, rất khó khăn để tụt xuống. Cũng từ khi bước vào độ tuổi dậy thì, việc vệ sinh tuy vẫn cẩn thận nhưng do mỗi lần đi vệ sinh nước tiểu vẫn sót lại chút ít tại bao da quy đầu nên tại khấc quy đầu lâu dần hình thành lớp bựa sinh dục gây ngứa ngáy rất khó chịu.
    Thú thật, phải đấu tranh tư tưởng lắm cháu mới dám đến trực tiếp
    http://suckhoenhutien.blogspot.com/ Hồ Chí Minh để tiến hành cắt bao quy đầu sau khi tham khảo những thông tin trên mạng. Bác sĩ khá nhiệt tình, sau khi cắt bao quy đầu và thực hiện theo những chỉ dẫn của bác sĩ giờ em thấy khá tự tin và thoải mái, không còn cảm thấy ngứa rát hay khó chịu do hẹp bao quy đầu gây ra như trước nữa.”
    Những dòng chia sẻ của bạn C nêu trên chính là những nguồn động lực vô giá giúp cho Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thiện các dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh những sản phẩm y tế hoàn hảo nhất.
    Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh có một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại. Những nguồn lực như trên đã giúp nâng cao chất lượng khám và điều trị, tạo nên sự yên tâm, tin tưởng cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi khi quyết định chọn chúng tôi là nơi gửi gắm sức khỏe và tính mạng. Ngay khi phát hiện thấy những triệu chứng hẹp bao quy đầu, nam giới đừng nên chần chừ mà hãy sớm tới cơ sở y tế để được khám, chữa kịp thời nhé.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này